เจอแล้วแจ้งทันที! โฆษก กอ.รมน.ชี้แจงเหตุบัตรแสดงตน ขรก.ปลอม

โฆษก กอ.รมน. ชี้แจงไม่มีการออกบัตรแสดงตนเป็นข้าราชการสังกัด กอ.รมน. หากพบเห็นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมทันที

5 มิ.ย.60 พ.อ.พีรวัชฌ์ แสงทอง โฆษก กอ.รมน. เปิดเผยว่า มีบุคคลได้แอบอ้างว่าเป็นผู้ที่ปฏิบัติงานใน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) เพื่ออำนวยความสะดวกในการปฎิบัติงานหรือกระทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย เช่น การแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านการข่าว กอ.รมน. และ/หรือเป็นกำลังพล กอ.รมน. ที่ปฏิบัติงานในด้านต่าง ๆ

พ.อ.พีรวัชฌ์ ขอชี้แจงว่า กอ.รมน. ประกอบไปด้วย กอ.รมน.ส่วนกลาง (ส่วนบริหาร , ส่วนอำนวยการ และส่วนประสานการปฏิบัติ) , กอ.รมน.ภาค 1-4 , กอ.รมน.ภาคส่วนแยก และ กอ.รมน.จังหวัด นอกจากนี้แล้วยังมีมวลชน กอ.รมน. และเครือข่ายข่าวภาคประชาชน ที่ได้ผ่านการฝึกอบรมในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ซึ่งกำลังพลและมวลชนหรือเครือข่าย กอ.รมน. ทั้งหมดนั้น กอ.รมน. ไม่มีการออกบัตรแสดงตนว่าเป็นข้าราชการ สังกัด กอ.รมน. หรือผู้ที่ทำหน้าที่และผู้ที่เกี่ยวข้องกับ กอ.รมน.ทั้งหมด กอ.รมน.จะมีเพียงบัตรแสดงตนเพื่ออนุญาติผ่านเข้า-ออกพื้นที่ภายใน กอ.รมน.ส่วนกลาง (สวนรื่นฤดี กทม.) เท่านั้น จึงขอชี้แจงให้พี่น้องประชาชนทราบ และหากพบเห็นว่ามีบุคคลแสดงตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ กอ.รมน. ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมทันที หรือโทรศัพท์ได้ที่สายด่วน 1374

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า