“เนย” ขึ้นโรงพักนำหลักฐานคลิปเสียงให้ ตร. แสดงความบริสุทธิ์ใจไม่ติดใจเอาความ “เป๋า” ที่กล่าวหาเป็นนกต่อ

จากกรณี นายวุฒิชัย หรือเป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี แจ้งความที่ สน.บางเขน ว่าถูกรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอ้างว่า น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพร หรือน้องเนย ภรรยาของ เก่ง ลายพราง มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อเวลา 22.20 น. ของวันที่ 30 ต.ค. 2561 น้องเนย ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.นิเวศน์ นิลวดี สว.สส. ที่ สน.บางเขน โดยนำข้อมูลและหลักฐานมามอบให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายนายวุฒิชัย จนได้รับอาการบาดเจ็บแม้แต่อย่างใด พร้อมทั้งนำหลักฐานมายืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ชักชวนนายเป๋า มาที่ห้องจุดเกิดเหตุ ซึ่งหลักฐานนั้นเป็น แชต ข้อความระหว่าง นางสาวปลา ซึ่งเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มชักชวนนายเป๋า มาที่ห้อง และคลิปเสียงระหว่างตน กับ นางสาวปลา ก็จะพบว่า นางสาวปลา ยอมรับว่าเป็นคนชวนนายเป๋า มาเอง

น้องเนย กล่าวด้วยว่า ในวันเกิดเหตุตนขึ้นนอนแล้ว จากนั้นลงมาอีกทีก็ทราบว่า มีการทำร้ายร่างกายกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์อย่างแน่นอน อีกทั้งในห้องจุดเกิดเหตุนั้นปกติจะพักอาศัยอยู่รวมกันหลายคน โดยผู้ที่เช่าห้องร่วมกันนั้นสนิทกับนายแบงค์ จึงชักชวนมาด้วย ซึ่งนายแบงค์ เป็นแฟนเก่าของคนชื่อแนน ที่ได้เลิกกันไปแล้ว แต่ก็ไม่ลงรอยกัน

จากนั้น ตนกับแนน ได้ขอตัวขึ้นไปนอน พอเห็นคนชื่อแนน เปิดประตูเข้ามาตนก็ตะโกนถามเพื่อนว่า จะไปไหน ก็ตอบกลับมาว่าจะไปส่งคนชื่อแบงค์ ซึ่งก่อนที่ ตน จะปิดประตูได้ยินเสียงคนชื่อแบงค์ ถามว่าชั้น 8 มีใครอยู่บ้าง ซึ่งน้องๆ ก็ตอบไปว่ามีคนชื่อปลา และพวกๆ แฟนปลาอยู่ และพวกน้องๆ ก็ไม่ทราบว่าคนชื่อเป๋า นั้นคือใคร แต่ก็ทราบว่า ระหว่างนายแบงค์ กับนายเป๋า เคยมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน

น.ส.สายธาร หรือ น้องเนย กล่าวว่า ตน ไม่แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ใด เพียงแค่อยากมาแสดงความบริสุทธิ์ใจมากกว่า และสิ่งที่นายเป๋าพูดนั้น ตน ไม่ได้ทำและไม่ติดใจเอาเรื่องแม้แต่อย่างใด โดยตนเข้าใจว่านายเป๋า เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บก็มีสิทธิคิดถ้าตนอยู่ในสถานการณ์นั้นก็อาจจะคิดเช่นกัน นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังนัดตนมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า