เปิดตลับพระใหม่! พระขุนแผน รุ่นพรายวันดี

เปิดตลับพระใหม่! พระขุนแผน รุ่นพรายวันดี ของ อ.ทรัพย์ มุนีเทพ จัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล นิมนต์พระเกจิชื่อดัง ร่วมพิธี โดยมีหลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ แห่งวัดประดู่พระอารามหลวง จุดเทียนชัย

พระภาวนาวิสุทธิโสภณ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข” วัดประดู่พระอารามหลวง จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์จุดเทียนชัย ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล พระขุนแผน รุ่นพรายวันดี ที่สำนักตักศิลามุนีเทพ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยมีพระเกจิชื่อดังอีก 5 รูป ร่วมพิธีพุทธาภิเษก อาทิ หลวงพ่อนพวรรณ คุณสาโร วัดเสนานิมิต จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ,พระครูสุวรรณธรรมาภิมณท์ วัดศรีสันต์มณฑาราม(ไผ่แปลกแม่) จังหวัดสุพรรณบุรี ,พระอาจารย์ปุรเชษฐ์ วัดสุวรรณนาคี จังหวัดสุพรรณบุรี ,พระสมุห์ชิษณุพงศ์ ปญญาวุฑโฒ หรือหลวงพี่เต๋า วัดสุวรรณเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี และพระอาจารย์ศุภสิทธิ์ วัดบางน้ำชน กรุงเทพฯ

โดยก่อนเริ่มพิธี หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ ได้ทำพิธีรับอาจารย์ ทรัพย์ มุนีเทพ เป็นศิษย์คนแรก ซึ่งมีการยกขันไหว้ครูรับเป็นศิษย์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางศิษยานุศิษย์ อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ศิลปินตลกชื่อดัง และศิลปินอีกคับคั่ง และศิษยานุศิษย์ชาวต่างชาติ ทั้งชาวจีน ,ไต้หวัน ,ฮ่องกง ,สิงคโปร์ ,กัมพูชา และลาว ที่มาร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้น 19 อาจารย์ฝ่ายฆารวาส อาทิ พ่อคำพอง สินธุรักร์ ,อาจารย์เทพ พงสาวดาล ,อาจารย์นุ บูรพา ,เจ้าน้อยมหามนต์ ,อาจารย์รัต บูรพา ,อาจารย์แดง แสงอัคคี ,อาจารย์หนานบอย ,อาจารย์เอก ดวงดี อาจารย์หนานอ๊อด อาจารย์บุญทำ ,หมอธรรม โหว่ ,ครูธรรม สิทธิ์ ,อาจารย์ยันต์ ,ฤๅษีทรัพย์มุณี นาคา ,ครูสักยันต์ พูม พันลาย ,อาจารย์ต๋อย ดาบส ,อาจารย์มหาคเนตร ,อาจารย์บัวทอง พรหมมโน และอาจารย์ยศ อโยธยา ร่วมทำพิธีพุทธาภิเษกต่อเนื่อง ก่อนที่อาจารย์ทรัพย์ มุนีเทพ จะทำพิธีพุทธาภิเษกตลอดทั้งคืน

โดยอาจารย์ทรัพย์ กล่าวว่า การจัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุวัตถุมงคลในครั้งนี้ รายได้จัดสร้าง จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ เพื่อบำรุงพระพุทธศาสนา ,เพื่อมอบทุนให้เด็กกำพร้า และส่วนสุดท้ายเพื่อมอบทุนให้คนพิการ สำหรับสถานที่จัดพิธีแห่งนี้ เคยเป็นโรงเรียนสอนเกี่ยวกับอักขระ เวทมนต์ ภาษาบาลี ภาษาขอม อักขระโบราณไทย หรือการสัก พิธีกรรมต่างๆ ในการจะสร้างวัตถุมงคล หลายๆ อาจารย์ ในประเทศไทยได้จบออกจากที่นี่ โดยมีชื่อว่า “ตักศิลา มุนีเทพ” หมายถึงเป็นโรงเรียนสอนก็ปล่อยรกร้างไป

สำหรับพิธีพุทธาภิเษกครั้งนี้ เรียกได้ว่า เข้มขลังมาก เพราะมีทั้งพระเกจิชื่อดัง รวมถึงพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับพระเวทย์ ตลอดจนถึงสหธรรมิก และลูกศิษย์ลูกหาทั้งหลาย ที่มาร่วมกันปลุกเสก รื้อฟื้นวิชาอาคมเก่าๆ ถึง 84,000 จบ เพื่อเพิ่มความขลังให้กับวัตถุมงคลเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น พระขุนแผน รุ่นพรายวันดี ,พระปิดตาเนื้อองค์กำเนิด ,ลูกอมช้างเสพนาง ,แมลงภู่คำ

สำหรับมวลสารที่อยู่ในพระชุดนี้ ประกอบด้วย ผงพรายวัน ,ดินเจ็ดบุรีศรีนคร ,ว่าน108 ,ผงเสน่ห์ 4 ประเทศ ,ผงยาสุรสตรีจากประเทศเมียนมา ,ผงถ้ำศักดิ์สิทธิ์ 9 แห่ง ใครโบสถ์ ใครเสมา ใครเจดีย์ 108 แห่ง ,ใบโพธิ์ 1,00 ต้น(สหรี 1,000 ต้น) ,ดิน 7 โปร่ง ,ดิน 7 ป่าช้า ,ดิน 7 ท่า ,ดิน 7 ตลาด ,ดินโปร่งช้าง ,ดินโปร่งเสือ ,ผงตะปูหลังคาโบสถ์ และผงเหล็กน้ำพี้

ทั้งนี้ พุทธศาสนิกชนท่านใดที่สนใจสั่งจองวัตถุมงคลเหล่านี้ สามารถสั่งจองได้ที่ โทร.0832355199 ต้อม ตลิ่งชัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า