หลังจาก อย. ได้ตรวจพบสาร “บิซาโคดีล” และ “ไซบูทรามีน” ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลีน  (LYN) ซึ่งเป็นสารอันตรายต้องห้ามมีอันตรายถึงแก่ชีวิต ซึ่งล่าสุด พบว่ามีผู้ที่รับประทานอาหารเสริมยี่ห้อนี้เสียชีวิตแล้ว 4 ราย เบื้องต้นพบว่าผู้ตายทุกคนมีอาการต่าง ๆ คล้ายผลข้างเคียงของสารต้องห้ามที่ตรวจพบในผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังกล่าว ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังออฟฟิศที่คาดว่าเจ้าของผลิตภัณฑ์ทำงานอยู่ พบว่าตอนนี้เหลือเพียงความว่างเปล่า

ผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวีเดินทางไปยังโฮมออฟฟิศใกล้ ถ.พระยาสัจจา ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ซึ่งระบุว่าเป็น บริษัท เอกอัครินทร์ จำกัด สำนักงานของบริษัทที่จัดจำหน่ายลีน (LYN) โดยพบว่ามีเพียงออฟฟิศขนาดเล็ก ขนาด 5 X 6 เมตร อยู่ติดกับร้านขายติ่มซำที่เป็นคูหา 4 ชั้น ทีมข่าวก็เลยไปสอบถามกับเจ้าของร้านติ่มซำ บอกว่า ไม่มีความเกี่ยวข้องกัน ตนเซ้งที่เพื่อทำร้านติ่มซำจึงไม่สนใจเกี่ยวกับสำนักงานดังกล่าว และไม่อยากจะให้ข้อมูลใด ๆ กับผู้สื่อข่าว ขณะที่ออฟฟิศปิดล็อคประตู ไม่มีใครอยู่ด้านใน

อย่างไรก็ตาม เมื่อไปสอบถามข้อมูลจากเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ก็ให้ข้อมูลว่า จริง ๆ แล้ว ร้านติ่มซำดังกล่าว คือ ญาติกับบริษัท เอกอัครินทร์ และก่อนหน้านี้พบว่ามีการขนย้ายอาหารเสริมใส่ในกล่องลังเข้าออกที่สำนักงานเป็นจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้ 3-4 เดือนน่าจะขายดีมาก เพราะขนของเข้าออกตลอดทั้งวันแต่หลังจากมีข่าวออกมา ก็มีการขนผลิตภัณฑ์อออกจากสำนักงานจำนวนมากรวมทั้งป้ายชื่อบริษัท เพื่อขนย้ายไปไว้ที่อื่นก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาตรวจค้น และยังบอกข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อแกล้งไปสอบถามพนักงานต่างด้าวว่าผลิตภัณฑ์อันตรายหรือไม่ บอกว่าอยากลองกินเพื่อลดความอ้วนและเอาไปขายบ้างเห็นว่าขายดีมาก พนักงานก็บอกว่าอย่าเลย อันตราย และเมื่อมีข่าวว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทำให้มีคนเสียชีวิต ก็เข้าใจว่าเป็นไปตามที่คิดไว้จริง ๆ อีกทั้งเมื่อวานนี้ก็มีตัวแทนจำหน่าย ขนผลิตภัณฑ์มาคืนจำนวน 3 ลัง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวเน็ตเริ่มสงสัย? ขุดคลิป อ.น้องไนซ์ หมดแรง ‘เชื่อมจิต’ ไม่ไหวแล้ว

ชาวโซเชียลสงสัย! หลังขุดคลิป อาจารย์น้องไนซ์ ร้องโอดหมดพลัง เชื่อมจิต ไม่ไหวแต่แม่บอกขออีกนิด ชี้ อาจเข้าข่ายบังคับเด็ก

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า