ฝนที่ตกหนักอย่างต่อเนื่องในเขตกรุงเทพมหานครฯ เมื่อคืนที่่ผ่านมา ทำให้เกิดอุบัติเหตุหลายจุดทั้งบนทางด่วนและย่านหนองจอก

เมื่อเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา (27 มี.ค.60) ร.ต.อ.สุวิทย์ รตะไชยพัฒน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองจอก รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำบริเวณถนนประชาสำราญ ปากซอยประชาสำราญ 3 แขวงและเขตหนองจอก โดยที่เกิดเหตุอยู่ข้างทางเป็นพื้นที่ว่างเปล่ามีป่ารก พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน กง 2028 ฉะเชิงเทรา พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าเสียหายทั้งคัน ข้างรถพบศพ นายนิรุช กุลเกิด อายุ 38 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีแดง-ดำ นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นอออกจากรถเก๋งอีก 6 ราย คือ นายอดิศักดิ์ ศักดิ์วิชิต อายุ 37 ปี, นางวารุณี ศักดิ์วิชิต อายุ 36 ปี, น.ส.นฤมล คำคุ้ม อายุ 22 ปี, น.ส.จิฬาภร บุญแก้ว อายุ 51 ปี, ด.ญ.พรินทิพย์ พสิษฐ์โกศิน อายุ 8 ขวบ และ ด.ช.พีรเมษ์ พสิษฐ์โกศิน อายุ 5 ขวบ เจ้าหน้าที่เร่งส่งรักษาตัว รพ.หนองจอก ก่อนที่ น.ส.จิฬาภร และ ด.ญ.พรินทิพย์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้ยอดรวมผู้เสียชีวิตมีจำนวน 3 ราย

ร.ต.อ.สุวิทย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว เนื่องจากผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บกระจัดกระจายออกนอกรถทั้งหมด โดยขณะนี้ยังไม่สามารถทำการสอบสวนได้ ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บมีอาการที่ดีขึ้นก่อนถึงจะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง คาดว่าคนขับรถคันดังกล่าวขับรถมาด้วยความเร็วประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งเพิ่งมีการทำถนนมา และมีผู้โดยสารอัดแน่นมาเต็มคันรถทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกร่องน้ำข้างถนน

รถกระบะชนป้ายบอกทางร่วงหล่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน แท็กซี่ชนท้ายรถยกคู่ภัยทางหลวงเจ็บ 3 คน

ต่อมาเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.ท.เอกศิษฏ์ โตอดิเทพย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทางด่วน 2 รับแจ้งเหตุมีรถพุ่งชนเสาป้ายบอกทางพิเศษขนาดใหญ่บนทางพิเศษศรีรัชขาเข้า (กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่) แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. ส่งผลให้ป้ายบอกทางหล่นลงมาบนพื้นถนนและมีรถที่ขับตามมาประสบอุบัติเหตุซ้ำซ้อนอีกหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุช่วงถนนมอเตอร์เวย์ กม.0 ขาเข้าเลยทางเบี่ยงซ้ายลงถนนพระราม 9 พบป้ายบอกทางพิเศษสีฟ้าขนาดใหญ่หล่นลงมาขวางถนนช่องทางขวาสุดใกล้กับพบรถกระบะขนส่งน้ำแข็ง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ตธ 636 กรุงเทพมหานคร ท้ายกระบะดัดแปลงเป็นตู้เย็นของ บริษัท สุวรรณ์ธารา จำกัด ด้านหลังขนน้ำแข็งมาเต็มคันสภาพพลิกตะแคงขวาด้านหน้าพังยับเยินอยู่กลางถนน โดยมี นายธเนศ ผลาชิต อายุ 21 ปี ชาว ต.เชียงใหม่ อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นคนขับรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

ขณะที่เกิดอุบัติเหตุการจราจรเริ่มติดขัดได้มีรถแท็กซี่โตโยต้า สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มช 3427 กรุงเทพมหานคร เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถบัสนำเที่ยวของ บริษัท เอฟเอ็ม ทรานสปอร์ตและรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ธก 1145 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เอชอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ณ5844 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

และในขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนพิเศษศรีรัชได้ทำการปิดถนนช่องทางขวาก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร มีรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพูหมายเลขทะเบียน ทส 506 กรุงเทพมหานครพุ่งชนท้ายรถยกของการทางพิเศษอย่างแรง ทำให้ นายวิทยา นามแก้ว อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนขับ พร้อมผู้โดยสารชาวคาซัคสถาน 3 คนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.เพชรเวศ

จากการสอบสวน นายธเนศ ผลาชิต คนขับรถส่งน้ำแข็ง ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมาได้ขับรถคันดังกล่าวมาพร้อมเพื่อนอีก 2 คนนั่งมาในรถมาจากถนนเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ โดยใช้เส้นทางถนนมอเตอร์เวย์มุ่งหน้าไปส่งน้ำแข็งย่านคลองตัน ขณะนั้นมีฝนตกปรอย ๆ ตลอดทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก่อนถึงช่วงทางลงถนนพระราม 9 จู่ ๆ รถบรรทุก 6 ล้อที่ขับนำตนอยู่ด้านหน้าเกิดเบรกกะทันหันทำให้ตนที่ขับตามมาต้องเบี่ยงหลบขวาแต่รถตนมาด้วยความเร็วประกอบกับถนนลื่นจากฝนที่ตกลงมาทำให้เบรกไม่อยู่รถพุ่งปีนแท่งแบริเออร์ชนกับเสาป้ายบอกทางจนหักลงมาทั้งต้นก่อนรถพลิกตะแคงดังกล่าว โชคดีที่ตนและเพื่อนร่วมงานอีก 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.ท.เอกศิษฏ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเสาของป้ายบอกทางได้รับความเสียหายทั้งต้น ต้องดำเนินการรื้อถอนป้ายออกไป ในเบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย

ส่วนค่าเสียหายนั้นต้องประสานทาง บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร จำกัด (มหาชน) ให้มาตรวจสอบและประเมินค่าเสียหายอีกครั้ง และในส่วนของคดีความต้องทำการสอบสวนคนขับรถส่งน้ำแข็งและตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนพิเศษศรีรัชได้ปิดการจราจรช่วงทางขึ้นทางด่วนก่อนนำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถส่งน้ำแข็งและป้ายบอกทางที่ล้มกีดขวางถนนท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องโดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถทำการย้ายสิ่งกีดขวางแล้วเสร็จ ส่งผลให้การจราจรช่วงบริเวณถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้าติดขัดเป็นอย่างมาก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า