ผู้การฯ จ.กาฬสินธุ์ สั่งตำรวจภูธรสหัสขันธ์ และตำรวจภูธรหนองกุงศรี ล่าตัวหญิงสาวแก้ผ้าอล่างฉ่างเปลือยกายบนสะพานเทพสุดา แล้วโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่อลามกอนาจาร ที่ส่งผลเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์และการท่องเที่ยว ล่าสุดตรวจพบผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “so good” เป็นหนุ่มชาว อ.สามชัย เป็นมือโพสต์ เร่งล่าตัวดำเนินคดีแล้ว

ภาพจากเฟซบุ๊กที่ได้โพสต์แบบสาธารณะความรู้สึกขำ เป็นภาพหญิงสาวเปลือยกายล่อนจ้อน นอนและยืนถ่ายรูปกลางสะพานเทพสุดา ข้ามเขื่อนลำปาว จ.กาฬสินธุ์ พร้อมระบุข้อความ ว่า “จังหวะเปิดแชทขึ้นมาล่ะเจอแบบนี้ มู่กุแต่ล่ะคน #ทีมเวิร์ค. 55555” ทำให้ชาวโซเชียลที่เห็นโพสต์ดังกล่าววิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และแชร์-คอมเมนต์กันอย่างแพร่หลาย อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวตรวจสอบโพสต์ดังกล่าวแต่ไม่สามารถเห็นโพสต์แล้ว เนื่องจากเจ้าของโพสต์อาจจะลบโพสต์หรือปิดบัญชีของตนเองไปแล้ว

ล่าสุด วันนี้ (10 เม.ย.61) พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังจากได้ทราบเรื่องและข้อมูลซึ่งทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์และการท่องเที่ยวของจังหวัด ได้รายงานให้ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ ทราบเป็นการเบื้องต้นแล้ว โดยขณะนี้ได้สั่งการให้ทาง สภ.สหัสขันธ์ และ สภ.หนองกุงศรี ร่วมกับฝ่ายปกรองและฝ่ายความมั่นคง ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และส่งทีมชุดสืบจังหวัดเข้าตรวจสอบข้อมูลรูปภาพ ว่าต้นตอเกิดจากใครเป็นคนโพสต์ และจะทำการติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา แต่ถ้าทราบว่ามีผู้ก่อเหตุจริง ก็จะมีการตั้งข้อกล่าวหา ทำอนาจารในที่สาธารณะ จากการตรวจสอบพฤติกรรมดังกล่าว เป็นการกระทำในช่วงกลางดึก ซึ่งอาจจะเกิดจากความคึกคะนอง ทางเจ้าหน้าที่ขอเวลาทำการสืบสวนเพื่อติดตามหญิงที่เปลือยกาย ผู้ที่ถ่ายรูป และผู้ที่โพสต์รูปภาพดังกล่าว มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม ว่าที่ ร.ต.ธีระพล โชคนำชัย นายอำเภอสหัสขันธ์ แจ้งว่า ตามที่มีข่าวกรณีหญิงเปลือยกายบนสะพานเทพสุดา แล้วมีบุคคลได้โพสต์และแชร์ภาพบนเฟซบุ๊ก ทางอำเภอร่วมกับฝ่ายความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว พบว่าบุคคลที่ทำการโพสต์และแชร์ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า so good และทำการตรวจสอบชื่อสกุล คือ นายศราวุติ พื้นที่ ม.1 ต.หัวช้าง อ.สามชัย เบื้องต้นประสานตำรวจภูธรสหัสขันธ์ ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามตัวบุคคลดังกล่าวดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า