นี่คือภาพเหตุการณ์ที่พลเมืองดีซึ่งเป็นผู้หญิงอยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือหนุ่มเขมรเคราะห์ร้ายที่ถูกคู่อริ 4 คนกระหน่ำฟันจนยับนอนเลือดอาบหายใจโรยรินอยู่ในอ้อมแขนของพลเมื่องดี ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาพูดคุยเพื่อไม่ให้ชายเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวหลับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งรักษาที่ รพ.บางละมุง ด้านตำรวจคาดผู้ก่อเหตุเป็นคนงานเขมรคู่อริ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธมีดฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณตลาดคลองถมริมทะเล ข้างโรงแรมฮาร์ดร็อค ถนนเลียบหาดพัทยา ม.9 พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย1 ราย เป็นชาวกัมพูชา อายุ ประมาณ 20-25 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดกลางถนน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะ และขาทั้งสองข้างจนเป็นแผลฉกรรจ์ หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ. บางละมุง ใกล้กันพบมีดทำครัว 1 เล่ม ไม้หน้า2 ยาวประมาณ 1 เมตร ปลอกใส่มีดสปาร์ต้า เศษโต๊ะเก้าอี้ รองเท้าแตะ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบบริเวณร้านขายอาหารทะเลซีฟูดซ์ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พบโต๊ะสุราวงใหญ่ บนโต๊ะยังมีเครื่องดื่มสุราที่ยังไม่ดื่มไม่หมด ขวดสุรา แก้ว ล้มแตกระเนระนาด บนโต๊ะยังพบกุญแจรถจักรยานยนต์ 1 พวง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และมีดทำครัวอีก 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนชาวบ้านในที่เกิดเหตุให้การว่า เห็นผู้บาดเจ็บถูกไล่ทำร้ายร่างกาย แต่ไม่สามารถที่จะเข้าไปช่วยเหลือได้เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุมาด้วยกัน 4 คน โดยมีมีดเป็นอาวุธ ปรี่เข้าไล่ฟันผู้บาดเจ็บแต่ผู้บาดเจ็บนั้นก็พยายามต่อสู้โดยหาไม้ที่หาได้ต่อสู้สวนกลับแต่ผู้บาดเจ็บสู้ไม่ไหว เพราะอีกฝ่ายมากันจำนวน 4 คน โดยทั้งหมดได้ใช้อาวุธมีดเข้ากระหน่ำฟันร่างของผู้บาดเจ็บจำนวนหลายแผลจนนอนจมกองเลือด ก่อนที่ชาวบ้านจะตระโกนว่าตำรวจมา โดยหลังจากก่อเหตุแล้วผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ต่างวิ่งหลบหนีเข้าไปในลานจอกรถแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มคนงานชาวเขมรที่ทำงานร้านอาหารละแวกนี้โดยอาจพบกับผู้บาดเจ็บที่เคยเป็นอริกันมาก่อน หรืออาจจะเป็นเพื่อนกันแต่เกิดผิดใจกันในเรื่องบางอย่างจึงได้ก่อเหตุขึ้น ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ที่เกิดเหตุหาเบาะแสติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และหากพบว่าเป็นกลุ่มแรงงานชาวเขมรและงานจ้างไม่ให้ความร่วมมือก็จะดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า