ทั้งๆ ที่เป็นช่วงเช้า แต่โชเฟอร์แท็กซี่กลับหัวร้อน ขับรถปาดหน้าแล้วจอดขวางรถของผู้ประกาศข่าวไบรท์ทีวี ช่อง 20 ก่อนจะลงจากรถแล้วชักมีดซาปาต้า ความยาวเกือบ 2 ฟุต ออกมาขู่ คาด หงุดหงิดที่ผู้ประกาศข่าวขับรถช้า เพราะถนนบริเวณนั้นกำลังก่อสร้างอุโมงค์ใต้ดิน ล่าสุด ป๋าแหง๋ม เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความวันนี้

ภาพจากกล้องหน้ารถของนายศักดิ์นา รักอุดมการณ์ หรือป๋าแหง๋ม ผู้ประกาศข่าวของสถานีโทรทัศน์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 จับภาพเหตุการณ์ขณะที่ถูกรถแท็กซี่ สีส้ม ทะเบียน ทส3806 กรุงเทพฯ ขับรถปาดหน้าที่บริเวณด้านหน้าตึก เอสซีบีปาร์ค ถ.รัชดาภิเษก ก่อนที่จะเดินลงมาจากรถ พร้อมถือมีดดาบลงมาข่มขู่ และเดินรอบรถเพื่อหาเรื่อง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 06.10 น. วันที่ 2กันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่จัดรายการวิทยุเสร็จ ช่วงตี5-6โมงเช้า ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ อสมท.เอ็ฟเอ็ม100.5 แล้วเดินทางกลับบ้าน ตามเส้นทางถนนรัชดาภิเษก ขณะนั้นมาติดไฟแดงที่สี่แยกรัชโยธิน ซึ่งมี3ช่องจราจร ซ้ายมือสุดมีรถเก๋ง รถกระบะบรรทุกคนงานจอดอยู่ขวามือสุด จึงเหลือเลนช่องกลาง จะสังเกตเห็นรถแท็กซี่ วิ่งอยู่ข้างหน้า แล้วรถแท็กซี่ ก็วิ่งเข้าไปจอดท้ายรถเก๋งที่อยู่ซ้ายมือ จึงเข้าไปจอดช่องกลางระหว่างรถเก๋งและรถกระบะ เมื่อไฟเขียวรถก็เริ่มเคลื่อนตัวออกพร้อมๆ กัน พอขับผ่านแยกรัชโยธิน ออกมาได้ก็พยายามจะตบรถออกขวามือ เพื่อจะแซงขวาตามปกติ แต่พอคันหน้า แซงขวาออกไปได้แล้ว ก็ถึงคิวที่จะแซงบ้าง พอคันหน้าแซงออกไปกลายเป็นว่า ที่ขับรถชะลอตัวช้าอยู่ เพราะมีรถจักรยานยนต์ขับขวางหน้าอยู่ พอได้จังหวะแซง รถแท็กซี่ก็ปาดหน้าเข้ามาจอด แล้วคนขับแท็กซี่ดึงมีดดาบออกมา เหตุการณ์จึงเกิดขึ้นดังที่เห็นในภาพ

โดยป๋าแหง๋ม เล่าว่า สาเหตุที่ตนต้องขับรถช้า เนื่องจากรถคันที่อยู่ข้างหน้าของตนก็ขับช้าเช่นกัน เพราะมีรถจักรยานยนต์ขวางทางอีกทอดหนึ่ง จนกระทั่งในจังหวะที่ตนเห็นว่ารถว่างแล้วจะแซงออกไปนี้เอง กลับมีรถแท็กซี่คันดังกล่าว ซึ่งขับตามหลังมา ได้ขับแซงมาปาดหน้าแล้วจอดขวางรถของตนเองในระยะกระชั้นชิด จากนั้นโชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าวก็ลงมาจากรถ พร้อมกับชักมีดซาปาต้า ความยาวเกือบ 2 ฟุต ออกมาหวังจะข่มขู่ แต่ได้ล็อคประตูและนั่งอยู่เฉยๆ ในรถ โดยที่ไม่ทราบสาเหตุว่า โชเฟอร์คันดังกล่าวหงุดหงิดหรือโมโหเรื่องอะไร

อย่างไรก็ตาม ทางป๋าแหง๋มได้ฝากสอบถามไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องว่า “แท็กซี่ มีมีดดาบได้ไง ผิดกฎระเบียบหรือไม่ ใครคนควบคุมกฎ” ทั้งนี้ ป๋าแหง๋มจะเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลพหลโยธิน ในเวลา 11.30 น. วันนี้ นะครับ เจ้านายยยย……

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า