โจรโรคจิต ยกเค้าบ้านสาว นอนดูหนังโป๊ ช่วยตัวเองพ่นใส่จอทีวี

หญิงสาวทนไม่ไหวพฤติกรรมโจรแสบนอกจากบุกเข้าบ้านมายกเค้าทีวีและของมีค่า ยังโชว์ความต่ำทรามด้วยการเปิดแอร์นอนเสพยาบ้า เปิดหนังโป๊ดู จากนั้นได้สำเร็จความใคร่ใส่หน้าจอทีวีทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าด้วย

25 ธ.ค. 2561 เฟซบุ๊กชื่อ Aumaiim Napaporn ได้โพสต์สภาพบ้านที่ บ้านโนนสวรรค์ ต.บัวเงิน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เผยถูกโจรบุกเข้ามายกเค้าพร้อมพฤติกรรมโรคจิตขั้นสุดระบุว่า “ชั่วขนาดนี้อย่าปล่อยให้ลอยนวลคะ ผู้ร้ายเข้าไปนอนเปิดทีวิดูหนังโป๊ เอาชุดชั้นในมาดมนอนดูดยาบ้า สำเร็จความไคร่ และเปิดแอร์นอนในบ้านคนอื่น!!!ของใช้ในบ้านมึงก็เอาไปขายจนหมด ทีวี ของมีค่าอีกหลายๆอย่าง !! สภาพบ้านดูไม่ได้เลย ถ้ารอบนี้จับเข้าคุกไม่ได้ ประเทศไทยจะมีกฏหมายไว้ทำไม !! เหตุเกิดที่บ้านโนนสวรรค์ ต.บัวเงิน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นค่ะ#ช่วยกันแชร์ #ช่วยกันเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะคะ #เรื่องแบบนี้อย่าให้เกิดกับใครอีกเลย #ผู้เสียหายที่เคยโดนลักทรัพย์เหมือนกัน คนบ้านเดียวกันช่วยกันแชร์นะคะ #วอนผู้ใหญ่ทีมีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาช่วยแก้ไขให้ด้วยนะคะ #ภัยสังคม #เอาคนผิดมาลงโทษให้ได้”

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านพบร่องรอยการงัดแงะที่ประตูทางเข้าบ้าน พร้อมทั้งพบมีดปลายแหลม คีม วางไว้ใกล้ประตู เมื่อเข้าไปในห้องโถงพบว่า ตู้ใส่เสื้อผ้า ถูกรื้อค้น ตู้โชว์ถ้วยชามถูกงัดเอาถ้วยชามออกมาวางนอกตู้  ตู้โชว์ที่วางทีวี และเครื่องเล่นดีวีดี ซึ่งตั้งติดหน้าต่าง ถูกเคลื่อนออกมา ทีวีก็ถูกยกลงมาวางที่พื้น นอกจากนี้ยังพบว่าประตูห้องนอนก็ถูกงัด คนร้ายขโมยเอยทีวีจอแบนขนาด 32 นิ้ว และพัดลมติดผนัง2 ตัวในห้องนอนเจ้าของบ้านไป และที่ห้องนอนของมารดาเข้าของบ้าน ซึ่งมีทีวีตั้งอยู่ พบคราบสีขาวกระจายเต็มจอทีวี บนที่นอน มีแผ่นหนังโป๊หลายแผ่น ชุดชั้นในหลายตัว พร้อมภาพโป๊วางไว้จำนวนมาก มีหลอดกาแฟ กระดาษ ไฟแช๊ค ตกอยู่บนที่นอน ซึ่งคาดว่าเป็นอุปกรณ์การเสพยาบ้า

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินตรวจบริเวณโดยรอบบ้านที่เกิดเหตุด้านนอก พบว่าหน้าต่างทุกบานทุกตอกตะปูปิดทับด้วยไม้เนื้อแข็งอย่างแน่นหน้า แต่บานหน้าต่างด้านทิศใต้ ซึ่งเป็นจุดที่ตู้วางทีวีตั้งปิดไว้นั้น ไม้ที่ปิดทับหน้าต่างถูกงัดออก บานหน้าต่างก็วางอยู่ที่พื้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นช่องทางที่คนร้ายเข้าออกในบ้านเกิดเหตุ นอกจากนั้นยังพบว่า หม้อข้า หม้อแง ถูกทุบจนบุบเบี้ยวเป็นเศษของเก่า กระเป๋าสะพายหลายใบถูกวางกองกันไว้ เสื้อผ้าอีกจำนวนมากถูกใส่ไว้ในกล่องพลาสติก

นางสาว นภาภรณ์ คำอ้อ อายุ 25 ปี คนโพสเฟสบุ๊คและเป็นน้องสาวเจ้าของบ้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านไม่มีคนอยู่ เพราะพี่สาวไปทำงานรับเหมาอยู่ต่างจังหวัด ประมาณ 2 เดือนจะกลับมาดูบ้าน เย็นวันที่ 24 ธันวาคม 2561 พี่สาวกลับมาดูบ้านพบประตูบ้านถูกงัด ข้าวของในตู้โชว์ ถูกรื้อค้นและถูกนำมาวางไว้นอกตู้ ในห้องนอนมีสิ่งของคล้ายอุปกรณ์การเสพยาบ้า มีคราบสีขาวคล้ายคราบอสุจิกระจายเต็มหน้าจอทีวี หน้าต่างถูกงัด จึงถ่ายรูปส่งให้ดู จึงตัดสินในโพสต์เฟสบุ๊ค เพื่อแจ้งให้ชาวบ้านในพื้นที่ทราบเรื่อง เป็นการหาเบาะแสคนร้ายช่วย และให้ทุกคนเฝ้าระวังทรัพย์สินตัวเอง เมื่อก่อนแม่อยู่บ้าน แต่ถูกคนร้ายจะปีนบ้านจะเข้าหามาขณะอาบน้ำ ซึ่งหลังเกิดเหตุทราบตัวคนก่อเหตุ แต่ทำอะไรไม่ได้ จึงตัดสินใจพาแม่ไปอยู่กรุงเทพด้วย กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนคนร้ายนั้นทราบตัวแล้วว่าเป็น นายโย เป็นคนในหมู่บ้าน และมีบ้านอยู่ในละแวกใกล้กัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า