โรงพักแทบแตก! ทหารชุดภัยแทรกซ้อน กองทัพภาคที่4 บุกทลายบ่อนวิ่งโปปั่นที่ลักลอบเปิดกลางสวนยางในจังหวัดสงขลา จับกุมนักพนันชาย และหญิง รวม 42 คน

นักพนันหญิง 31 คน และชาย 11 คน ถูกทหารชุดภัยแทรกซ้อน กองทัพภาคที่4 บุกจับกุมได้ที่บ่อนการพนันโปปั่นภายในป่าสวนยางในอำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา ซึ่งลักลอบเปิดในลักษณะบ่อนวิ่งชั่วคราว มีการกางเต็นท์และใช้ผ้าสแลนปิดกั้นบริเวณทางเข้า พร้อมที่จะเคลื่อนย้ายตลอดเวลา เพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม หรือไม่ให้เป็นที่สงสัย ซึ่งการเปิดเล่นแต่ละครั้งจะมีการนัดแนะ และรู้กันเฉพาะในกลุ่มของนักพนันเท่านั้น

จากการตรวจสอบบ่อนการพนันแห่งนี้ เพิ่งลักลอบเปิดเล่นมาได้ไม่นาน และเป็นลักษณะบ่อนชั่วคราวที่สามารถรื้อถอน และเคลื่อนย้ายตลอดเวลา ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบอุปกรณ์การเล่นพนันโปปั่น 1ชุด ,โต๊ะสำหรับเล่นพนันโปปั่น1ชุด ,ชิพสำหรับเล่นพนัน50บาท 34เหรียญ ,ชิพสำหรับเล่นพนัน10บาท 139 เหรียญ ,กระดาษจดเลขพนัน 12แผ่น และเงินสดอีก 2,980 บาท ซึ่งภายในบ่อนยังมีโต๊ะสำหรับประกอบอาหารเครื่องครัว และเครื่องดื่มไว้บริการนักพนันครบชุด

นอกจากนี้ ยังยึดรถเก๋ง5 คัน และรถจักรยานยนต์อีกนับร้อยคัน ซึ่งเป็นของกลุ่มนักพนันที่จอดไว้รอบๆ บ่อน ในขณะที่นักพนันบางส่วนสามารถวิ่งหลบหนีการจับกุมเข้าไปในป่าละเมาะได้ แม้ว่าทหารจะวางแผนจู่โจมปิดล้อมบุกจับกุมทั้งสี่ด้านแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทหารได้ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดส่งดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรคลองหอยโข่ง ในข้อหาลักลอบเล่นการพนันโปปั่นโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม บรรดาญาติๆ ของนักพนันแต่ละคนได้มายื่นเรื่องของประกันตัวกันวุ่นวายเต็มโรงพัก รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า2 แสนบาท ส่วนนายทุนใหญ่หรือเจ้าของบ่อนนั้นเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพื่อดำเนินการเอาผิดต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า