ไม่กล้าสู้หน้า! เหยื่อสาวรายหนึ่ง ถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง พร้อมพวกรวม 4 คน รุมโทรม และถ่ายภาพนำมาประจาน จนอับอายตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตาย ล่าสุด ผู้กำกับการเมืองลำปาง รุดตรวจสอบ และเยี่ยมเหยื่อผู้เสียหาย ขณะที่ผู้เป็นพ่อของเหยื่อถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่สงสารลูก หลังโดนรุมโทรม แต่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ

น้ำตาของคนเป็นพ่อแม่ ซึ่งได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของลูกสาววัย 22 ปี ที่โรงพยาบาลลำปาง โดยมีญาติๆ เดินทางมาด้วย หลังจากเหตุกินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตาย เนื่องจากอับอายที่ถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง พร้อมพวกอีก 3 คน ล่อลวงไปรุมโทรมข่มขืน ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองลำปาง ก่อนที่จะมีคนนำภาพของลูกสาวนอนอยู่ในโรงแรม โดยมีอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวนอนอยู่ข้างๆ มาโพสต์ จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

โดยแม่ของเหยื่อสาวได้เล่าให้ฟังว่า เหตุรุมโทรมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ตนเองได้ให้ลูกสาว และสามีเดินทางมาพบที่จังหวัดพะเยา แต่สามีของลูกสาวติดธุระ เดินทางมาไม่ได้ ลูกสาวจึงเดินทางมาเพียงลำพัง โดยสามีของลูกสาวเป็นคนส่งขึ้นรถโดยสาร จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย จนกระทั่ง วันที่ 15 กรกฎาคม ได้มีชายคนหนึ่งได้ใช้โทรศัพท์ของลูกสาวโทรเข้ามาพูดคุย โดยอ้างว่าเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดตาก พร้อมกับบอกว่าลูกสาวอยู่กับชายคนดังกล่าว ตนจึงขอร้องให้นำลูกสาวมาส่งให้ที่จังหวัดน่าน โดยชายคนดังกล่าวได้นำลูกสาวมาส่งให้ และกลับไป

เมื่อสอบถามลูกสาวว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่ตอบ จนกระทั่งอีก 2 วันถัดมา มีคนโพสต์ภาพของลูกสาวนอนอยู่กลับชายที่อ้างว่าเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองลำปาง จนลูกสาวทนความอับอายไม่ได้ จึงได้โพสต์ข้อความส่งมาให้ตนเองทางไลน์ พร้อมกล่าวขอโทษ กระทั่งมารู้ข่าวช่วงเย็นว่าลูกสาวได้กินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตาย ก่อนที่เพื่อนบ้านจะนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากนั้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปาง แต่ก็ไม่ค่อยได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ได้เพียงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานยังไม่ได้เป็นการดำเนินคดี ตนจึงมาร้องเรียนผ่านสื่อต่างๆ เพื่อขอความเป็นธรรมในวันนี้ เพราะแพทย์บอกว่าอาการของลูกสาวไม่สู้ดี มีโอกาสรอดเพียง 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งตนเองก็เตรียมจะรับลูกสาวกลับจังหวัดน่านด้วย

ด้าน พันตำรวจเอก ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง พร้อมหัวหน้าชุดพนักงานสอบสวน ทราบเรื่อง จึงได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลลำปาง เพื่อตรวจสอบข้อมูล และสอบปากคำญาติด้วยตนเอง ซึ่งจากการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลจุดเกิดเหตุ และเวลาที่เกิดเหตุอย่างแน่ชัด พร้อมจัดทีมสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตรวจสอบรายชื่อเข้าพักในโรงแรมดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง ส่วนสาเหตุ ที่ญาติเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับเรื่องนั้น น่าจะเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด ซึ่งทางตำรวจได้รับเรื่องราวร้องทุกข์แล้ว ตั้งแต่วันที่เข้าแจ้งความ แต่เนื่องจากผู้เสียหายเป็นผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้ว จะต้องได้รับความยินยอมโดยมอบอำนาจให้บุคคลในครอบครัว บิดา หรือมารดา มาแจ้งความแทน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แนะนำไปแล้ว และให้กลับมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันถัดมา แต่ญาติก็ไม่ได้เดินทางมาพบ

ทั้งนี้ ทางตำรวจยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน โดยคาดว่าภายในสัปดาห์นี้น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า