คดีสาวหลอกให้ผู้ชายแต่งงานด้วยไม่ต่ำกว่า 6 – 10 ราย กำลังเป็นข่าวที่ร้อนแรงและเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อว่าหญิงสาวรายนี้จะหลอกลวงผู้ชายได้ขนาดนี้ แต่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นแล้ว ผู้ชายบางคนบอกว่าเธอมีคุณไสย หลอกให้รัก หลอกให้หลง ทำกันได้ขนาดนั้นเชียวหรือ พรุ่งนี้ (5 ก.ย.60) ผู้ชายของน้ำจะเตรียมตัวเดินทางไปกองบังคับการกองปราบปราบ พร้อมทนายสงกรานต์เพื่อไปฟ้องร้องคดีฉ้อโกงและไล่ล่าสาวน้ำมาดำเนินคดีให้ได้ แต่เพื่อแฟน ๆ ทีมข่าวไบรท์นิวส์ ทีมงานขอไล่เรียงได้ยลโฉมสามีของน้ำกันแบบเต็ม ๆ กันเลย แต่ก่อนอื่นมาดูพฤติกรรมของหญิงน้ำกันก่อน โดยทีมข่าวไบรท์นิวส์ ได้ภาพปรากฏของหญิงน้ำครั้งสุดท้ายมาให้เห็นกันเต็ม ๆ

ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บริเวณป้อมยามหน้าบ้านเช่า ย่านปทุมธานี ของ นางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ นางสาวน้ำ สาวที่หลอกให้ผู้ชายแต่งงานด้วย โดยกล้องวงจรปิดจับภาพเธอเข้ามาให้หมู่บ้านที่เคยจัดงานแต่งงาน 2 ครั้งเดือนพฤษภาคม

โดยพบว่าเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2560 เวลา 18.45 น. โดยขับรถยนต์กระบะ โตโยต้าแคป 2 ประตู สีเทาดำ โดยมีหญิงสาวใส่เสื้อสีแดง คล้ายนางสาวน้ำ ขับเข้ามาในหมู่บ้าน ต่อมาเมื่อเวลา 19.57 นาที พบรถกระบะโตโยต้า แคป 2 ประตู คนขับเป็นผู้หญิงใส่เสื้อสีแดง คล้ายนางสาวน้ำ ขับออกไป แต่ที่น่าสังเกตุคือการขับออกไป ตามรถยนต์คันหน้าอย่างรวดเร็ว โดยไม่ปล่อยให้รปภ.น้ำไม้กั้นลงมา และพบว่าหลังกระบะ บรรทุกสิ่งของออกจากหมู่บ้านอย่างรวดเร็ว และพบภายหลังว่าได้นำของออกจากบ้านเช่าเป็น แอร์บ้าน 3 เครื่อง และโทรทัศน์ 2 เครื่อง ซึ่งต่อมาเจ้าของบ้านได้แจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวน้ำ ในข้อหาหลักทรัพย์

ต่อมาวันที่ 2 มิถุนายน 2560 เป็นภาพที่ น.ส.น้ำ ถูกคุณวิชิต เจ้าบ่าวที่แต่งงานเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 กับ กับ คุณนิพนธ์ บัวสุวรรณ เจ้าบ่าวเมื่อปลายปี 2559 สองเจ้าบ่าวที่ถูก นางสาว จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือนางสาว น้ำ หลอกแต่งงาน โดยทั้งสองออกไล่ล่าน้ำ มานาน และไปล่อซื้อผลไม้ที่ตลาดเขาดิน และเมื่อนำตัวไปสถานีตำรวจภูธรแกลง จ.ระยอง ข้อหาฉ้อโกง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง ไม่มีอำนาจในการจับกุม จึงให้ทางเจ้าบ่าวทั้ง 2 คนนำตัวนางน้ำไปที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เป็นพื้นที่ที่ คุณไพรัช หลอกให้แต่งงาน เมื่อถึง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ปรากฏว่าน.ส.น้ำ ได้ออกอุบายว่าไม่สบาย แล้วหลบหนีไปขึ้นรถที่มารอรับ ทางเจ้าบ่าวรวมทั้งตำรวจอีก 1 นาย ไม่สามารถวิ่งจับน้ำได้ทัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2560 โดยมีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ประตูน้ำพระอินทร์

และนี่คือโฉมหน้าของ เจ้าบ่าวของน้ำ หรือ น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น.ส.น้ำ มาให้ข้อมูลกับทนายสงกรานต์ แล้ว

คนแรก 9 พฤจิกายน 2558 แต่งงานกับ นายประสาร หรือ “ตู่” โดยที่ คุณตู่ รู้จักว่า เจ้าสาวชื่อเล่นว่า “น้ำ” ส่วนชื่อจริงใช้ชื่อว่าอักษร ส. ซึ่งไม่ใช่ จริยาภรณ์ บัวใหญ่ นอกจากนั้น น้ำคนที่ถูกออกหมายจับปี 2555

เพราะก่อนหน้านี้ น้ำ หรือ น.ส.จริยาภรณ์ ใช้นามสกุลว่า “สีโต” ไปทำงาน เป็นเจ้าหน้าที่พัสดุของเทศบาลตำบลนาแห้ว จ.เลย เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2553 แต่ทำงานไม่นานถูกออกหมายจับจากคดีฉ้อโกงและปลอมแปลงเอกสารราชการ จากการหลอกผู้เสียหายว่าจะฝากเข้าทำงานที่เทศบาล เสียค่าใช้จ่ายหลักแสน รวมถึงหลอกว่าจะช่วยในการสอบเข้าบรรจุตำรวจและครู
และต่อมาพบว่าเปลี่ยนชื่อถึง 7 ครั้ง เป็น นางสาว จริยาภรณ์ บัวใหญ่ และมีชื่อเล่น ที่ใช้แอบอ้างเพื่อหลอกลวงเหยื่อ น้ำ // น้ำมนต์ // นิ่ม // ตุ๊กตา

เรามาดูกันว่า “น.ส.น้ำ” แต่งงานกับใครบ้าง

9 พฤศจิกายน 2558 เจ้าบ่าวคนแรก
นายประสาน เทียมแย้ม ชื่อเล่นว่า “ตู่” เจ้าบ่าวจาก จ.ชุมพร ให้สินสอด ของหมั้น ประมาณ 400,000 บาท ไม่แน่ใจโอนเงินสดหรือเช็คพร้อมทอง 2 บาท

เจ้าบ่าวคนที่ 2
นายอนุชิต ประมวล ชื่อเล่นว่า “ยอด” เจ้าบ่าวจาก จ.ระยอง ให้สินสอด ของหมั้น เงินสด และ ทองคำ 3 บาท ประมาณ 400,000 บาท

ปี 2559 เจ้าบ่าวคนที่ 3
นิพนธ์ (วิพล) บังสุวรรณ ชื่อเล่น “รถ” เจ้าบ่าวจาก จ.ยโสธร สินสอด ของหมั้น ประมาณ 520,000 บาท ทั้งโอนและเงินสด โดยโอนครั้งแรก 180,000 โอนครั้งที่สอง 180,000 และให้เงิน สด 160,000 รวมทั้งให้ทอง 2 บาท รถยนต์วีโก้ป้ายแดง 1 คัน

5 พฤษภาคม 2560 เจ้าบ่าวคนที่ 4
วิชิต (ไม่ทราบนามสกุล) ชื่อเล่นว่า “โก้” ให้สินสอด ของหมั้น 200,000 บาท โดยการโอนเงิน ทอง 4 บาท โดยพบว่าพ่อใส่ผ้าไหมสีเหลือง และแม่ใส่ชุดผ้าไหมสีเหลือง ผมปล่อย และน้ำใส่ชุดแต่งงานเป็นสไบข้างสีเหลือง โดยแต่งงานที่บ้านใน จ.ปทุมธานี

ต่อมาอีก 2 สัปดาห์ คือ 23 พฤษภาคม 2560 น้ำจัดพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวคนที่ 5 คือ ไพรัตน์ พึ่งสุข ชื่อเล่นว่า “ยุ่ง” ของหมั้น รวม 180,000 บาท รอบพรีเวดดิ้ง 80,000 บาท โอนให้บัญชีสร้อยเพชร พาลีวรรณ รอบแต่งงาน เงินสด 100,000 บาท ทอง 1 บาท วีโก้ 1 คัน โดยพบว่า พ่อเจ้าสาวใส่ผ้าไหม เสื้อสีเหลือง ส่วนแม่ใส่ผ้าไหมสีชมพูแต่รวบผม และน้ำ เจ้าสาวใส่ชุดแต่งงานสไบข้างสีเหลืองชุดเดียวกัน และใช้สถานที่บ้านใน จ.ปทุมธานี แห่งเดียวกัน

สิงหาคม 2560 เจ้าบ่าวคนที่ 6
น้อย (นามสมมติ) เจ้าบ่าวจาก จ.ปราจีนบุรี ให้สินสอด ของหมั้น ประมาณ 180,000 บาท ทอง 1 บาท ไม่ปรากฎตัวออกสื่อและไม่ขอยุ่งเกี่ยว เพราะแค่นี้ก็พอแล้ว!

สรุปเจ้าบ่าวทั้ง 6 คน จ่ายเงินให้น้ำรวม 1,880,000 บาท ทอง 13 บาท รถยนต์วีโก้ 2 คัน
และยังมีเจ้าบ่าวจาก จ.ตรัง และ ชลบุรี อีก 2 คนที่ยังไม่เปิดเผยตัว

หมายเหตุ : หากเจ้าบ่าวมีการโอนเงินให้ทางเจ้าสาว หรือน้ำ เงินที่โอนจะถูกโอนไปในบัญชีเดียวกันคือบัญชี อักษร ส. ซึ่งเป็นชื่อ-สกุลจริง และชื่อเล่นที่พี่น้ำใช้ในการแต่งงานทั้งหมดจำนวน 6 ครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า