ค่ายมือถืออย่าง AIS แถลงขอโทษผู้ใช้บริการ กรณีอินเทอร์ล่ม จนเกิดเสียงร้องเรียนจากผู้ใช้งานจำนวนมาก พร้อมประกาศมาตรการชดเชยลูกค้า
กลายเป็นประเด็นข้ามวันข้ามคืนกันเลย กับกรณีสัญญาณอินเทอร์เน็ตของค่ายมือถือรายใหญ่ อย่างAIS ที่ผู้ใช้งานพบปัญหาระบบอินเทอร์เน็ต นับแต่แต่ช่วงดึกของวันที่ 26 กันยายน 2564 จนถึงช่วงเช้าวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้เกิดเสียงร้องเรียนจากทางผู้ใช้งานมากมาย และทำให้กรณีดังกล่าวเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ จน #aisล่ม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ข้ามคืนกันเลย
โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2564 ทางบริษัท เอไอเอส ออกแถลงขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งประกาศมาตรการชดเชยแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้
จากกรณีที่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายของ AIS Fibre และ เครือข่ายมือถือบางส่วน เกิดปัญหาการใช้งาน เมื่อกลางดึก 26 ก.ย. 64 จนถึงเช้า 27 ก.ย. 64 ขณะนี้กลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติแล้ว
บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย พร้อมขอชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบ
1. ลดค่าใช้บริการให้แก่ลูกค้า AIS FIbre ที่ได้รับผลกระทบ เป็นเวลา 3 วัน (จากทุกแพคเกจ)
2. ลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ มอบสิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี จำนวน 10 GB นานต่อเนื่อง 24 ชม.
โดยจะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบต่อไป บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
สามารถติดตามข่าวสาร และ อัปเดทสถานการ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV
ข่าวที่น่าสนใจ