มูลนิธิกระจกเงาเชิญ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เข้าร่วมงานช่วยเหลือสังคมในฐานะ ทูตสื่อสารสังคม

หลังจากที่ได้มีกระแสข่าวของการปลด อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ออกจากทูตด้านสุขภาพจิตของกรมสุขภาพจิต หลังจากที่ได้รับตำแหน่งมาเพียงไม่กี่วัน

ล่าสุด ทางด้านของมูลนิธิกระจกเงาไม่รอช้า เทียบเชิญอแมนด้าเข้ารับตำแหน่ง “ทูตสื่อสารสังคม” โดยเปิดโอกาสให้อแมนด้าได้ใช้ความสามารถ ทักษะประสบการณ์และความตั้งใจที่มีกับการเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตในสังคมไทยได้อย่างเต็มที่ โดยทาง มูลนิธิกระจกเงา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ ระบุว่า

ถึง คุณอแมนด้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีล่าสุดเมื่อทางโครงการผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา ได้รับทราบข่าวที่ทางกรมสุขภาพจิตได้ทำการยกเลิกสถานะทูตสุขภาพจิตของคุณอแมนด้าไปนั้น เราในฐานะของโครงการผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา ซึ่งมีภารกิจในการทำงานประสานงานให้ความช่วยเหลือกลุ่มผู้ป่วยจิตเวชเร่ร่อนในพื้นที่สาธารณะ ผู้ป่วยจิตเวชที่มีปัญหาในการเข้าถึงการรักษาอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง

ทางโครงการผู้ป่วยข้างถนนเองรู้สึกเสียดายโอกาสของทั้งทางกรมสุขภาพจิตที่จะได้คนที่มีทักษะประสบการณ์และความตั้งใจที่จะทำงานสร้างความเข้าใจต่อปัญหาสุขภาพจิตต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคมไทย รวมถึงทางคุณอแมนด้าเองก็จะไม่ได้ใช้ทักษะประสบการณ์และความตั้งใจที่มีกับการเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตในสังคมไทยได้อย่างเต็มที่

ทางโครงการผู้ป่วยข้างถนน จึงประสงค์ขอชักชวนทางคุณอแมนด้า เพื่อได้ร่วมงานกับทางโครงการผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา ในฐานะอาสาสมัครทูตสื่อสารสังคม เพื่อที่คุณอแมนด้าจะได้ใช้ทักษะประสบการณ์และความตั้งใจที่จะทำงานสร้างความเข้าใจต่อปัญหาสุขภาพจิตให้กับกลุ่มผู้ป่วยจิตเวชเร่ร่อน ผู้ป่วยที่ถูกละเลยละทิ้งให้เป็นผู้ป่วยที่ห่างไกลจากการได้รับการรักษาในโรงพยาบาล และให้อาการป่วยจิตเวชยิ่งหนักมากขึ้น มากขึ้นจนส่งผลต่อทั้งคุณภาพชีวิตอย่างรุนแรง

ถ้าคุณอแมนด้าให้ความสนใจต่อการได้ทำงานร่วมกันกับทางโครงการผู้ป่วยข้างถนนในฐานะของอาสาสมัครทูตสื่อสารสังคม คุณอแมนด้าสามารถที่จะตอบรับหรือสอบถามเพิ่มเติมทั้งในส่วนคอมเมนท์ด้านล่าง ในอินบ็อกของเพจมูลนิธิกระจกเงานี้ หรือที่เบอร์โทรศัพท์ประสานงานของโครงการผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา โทรศัพท์ 096 078 4650 เราเห็นในความสามารถและความตั้งใจต่อเรื่องสุขภาพจิตของคุณอแมนด้าจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้ป่วยจิตเวชเร่ร่อน และปัญหาสุขภาพจิตในสังคมไทย

โครงการผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา 3 มีนาคม 2564

https://web.facebook.com/mirrorf/posts/10157771689770009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อแมนด้า เปิดอก ! ย้ำจุดยืน พร้อมเดินหน้าต่อ หลังยุติตำแหน่ง ทูตด้านสุขภาพจิต

ชาวเน็ตลั่น เชิญ ปารีณา รับตำแหน่ง หลัง อแมนด้า ถูกปลด ทูตสุขภาพจิต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 วันเกิด รับโชคหลังสงกรานต์ เงินทองกองตรงหน้า!

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 วันเกิด หลังสงกรานค์มีโชค โคตรมหาเฮง! ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

“ปาร์ค แจจุง” ประกาศวันเกณฑ์ทหาร – ปล่อยเพลงใหม่สุดพิเศษเร็วๆ นี้

เอาอีกแล้ว “ปาร์ค แจจุง” จะเข้ากรมในเดือนหน้านี้! พร้อมมอบเพลงสุดท้าย “Did Something Happen?” เป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย

ชาวบ้านผวา! หลังเด็กตกปลาเจอศพทารก พร้อมเผยเหตุการสุดหลอน

ตร.เร่งหาแม่ใจร้าย! หลังเด็กวัย 12 ปี ไปตกปลาแล้วพบศพทารกถูกถ่วงในสระน้ำ ด้านชาวบ้าน เผย เรื่องเล่าสุดหลอน

งานงอก! พิธีกรดัง เจอปัญหา ตม. ฟินแลนด์ งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย

พิธีกรชื่อดัง เล่าอุทาหรณ์ เจอปัญหาเกี่ยวกับ ตม. ประเทศฟินแลนด์ หลังเดินทางเที่ยวทริป งานนี้ถึงกับร้องโอ๊ย!

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า