แม่แตงโม ควงทนายแถลงซัด กระติก คาใจ 5 คนบนเรือ ยื่นเรื่องผ่าศพรอบสอง

แม่แตงโม ควง 2 ทนายแถลงผลชันสูตร ยังติดใจ กระติก โกหกชัดเจน และคาใจ 5 คนบนเรือให้การไม่ตรงกัน ยื่นเรื่องผ่าศพแตงโมรอบสอง

ความคืบหน้ากรณี แตงโม นิดา ดาราสาวเสียชีวิต ตกเรือสปีดโบ๊ตในแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความคลางแคลงใจจากประชาชนในหลายประเด็นและก่อนหน้านี้ ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงจิตอาสา เล่าในรายการ ดราม่าวันนี้ ช่อง 9 เผยว่า เห็นหน้าน้อง ซึ่งธรรมชาติของร่างที่จมน้ำลงไปนั้น สมมติ 2 วัน ทางทีมก็ให้ถ่ายรูปไว้ และขณะที่พลิกเพื่อเก็บภาพลักษณะนั้น สังเกตว่า ตาข้างซ้ายของน้องถลนออกมา ส่วนขวาปิดบวมช้ำ ช้ำเลือดช้ำหนอง ซึ่งปกติแล้วร่างกายหากไม่โดนอะไร หรือมีของแข็งกระแทก ตา 2 ข้างจะต้องเท่ากัน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Police TV by UCI Media

โดยในวันนี้ (14 มีนาคม 2565 ) ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ คุณแม่แตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมด้วย ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของแม่แตงโม และ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ที่ปรึกษากฎหมายคดีแตงโม ได้เดินทางมาพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์นิติเวช เพื่อฟังข้อสรุปผลชันสูตรร่างเสียชีวิตแตงโม เป็นเวลา 3 ชั่วโมง

ก่อนที่จากนั้น คุณแม่แตงโม พร้อมด้วย ทนายกฤษณะ และ ทนายเดชา จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยคุณแม่แตงโม เผยว่ามีเชื่อมั่นในตำรวจ ผลนิติเวช ไม่คาใจการเสียชีวิตลูกแตงโม แล้ว แต่ก็ยังติดใจ 5 คนบนเรือให้การไม่ตรงกัน โดยเฉพาะกระติก ที่ยังมองว่าให้การโกหกที่ค่อนข้างชัดเจน เรื่องว่ายน้ำ ที่บอกว่าว่ายน้ำไม่เป็น แต่กลับมีคลิปดำน้ำกลับลูก โกหกแล้วแม่ก็มองว่าคงโกหกทุกเรื่อง แต่ก็พร้อมให้อภัย กระติก แต่ไม่เกี่ยวกับคดี

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Police TV by UCI Media

ขณะที่ จากผลชันสูตรนิติเวช กรณีประเด็นกระแสแผลร่าง เช่นเรื่องถูกตีหัว , ฟันหลอ ฟันหัก บาดแผลต่างๆ ทนายเดชา และทนายกฤษณะ กล่าวว่า การทำร้ายร่างกายต่างๆไม่มี ฟันอยู่ครบทุกซี่ ดูแล้วไม่พบฟันหัก หลังจากดูจากภาพถ่าย ไม่จริงตามที่มีกระแสออกมาก่อนหน้านี้ ขณะที่บาดแผลบริเวณขา จากการตรวจแผลพบไม่ลึกถึงกระดูกตามที่เป็นข่าว พบว่าเป็นเอ็น และไม่พบโลหะในแผล แต่แผลเกิดจากของมีคม ส่วนแผลเกิดขึ้นบอกไม่ได้ว่าเกิดขึ้นบนเรือ หรือหลังตกเรือ

ซึ่ง ตำรวจก็มีการพยายามสืบสวนอย่างต่อเนื่อง โดยตำรวจเรียกพยานสอบสวนแล้วเกือบ 100 ปาก และคลิปจากออนไลน์เกือบ 200 คลิป ยังสืบสวนอยู่ เบื้องต้นข้อหานี้ยังเป็นข้อหาหลักคือประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตแตงโม เกิดจากจมน้ำขาดอากาศหายใจ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่มีกำหนดปิดคดี โดยตำรวจหาหลักฐานเพิ่มต่อไปเช่นเดียวกับ การฌาปนกิจร่างแตงโม ก็เลื่อนออกไปไม่มีกำหนด ซึ่งตำรวจก็ยังรอหลักฐาน เพื่อสืบสวนต่อไปอย่างไม่มีกำหนด โดยยังรอสรุปรอผล พฐ. อีก 19 รายการ เช่น กล้องวงจรปิด ชิ้นเนื้อ

ขณะที่ประเด็นการผ่าชันสูตรร่างครั้งที่สอง เบื้องต้นได้ยื่นเรื่องประสานไปที่นิติเวช กระทรวงยุติธรรมแล้ว เพื่อการผ่าชันสูตรครั้งที่สอง เพื่อทั้งนี้เพื่อไขข้อข้องใจกับสังคม ส่วนกรณีการพิจารณาใช้เครื่องจับเท็จคำให้การ นั้นยังไม่ถึงเวลา โดยตำรวจระบุว่าเมื่อถึงการสอบสวนที่สุดแล้วจึงจะมีการนำเครื่องจับเท็จมาใช้

สมบูรณ์แบบ! แอนนา แชร์ภาพจากชาวเน็ต หลังทำภาพให้ เบิร์ด-แตงโม ได้อยู่ด้วยกันอีกครั้ง

เอ ศุภชัย โอดคิดถึง แตงโม กลางไอจี พร้อมเผยคลิปวันวาน สวมกอดกันทั้งน้ำตา

เบิร์ด รีโพสต์ไอจีสตอรี่ หลังแฟนคลับตัดต่อรูปคู่ แตงโม นิดา ในภาพที่ตนเคยฝัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจีบจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!

รู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น

ฝ่าย HR บริษัทไหนกำลังพิจารณาเลือกโปแกรมช่วยทำงานอยู่ ต้องรู้จักสุดยอด HR Software Online ที่ช่วยบริหารงานบุคคลให้ง่ายขึ้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า