บีทีเอส ไม่รอด! ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอสแจ้ง พบเจ้าหน้าที่ประจำสถานี ราชดำริติด โควิด19 หลังไปสถาบันเทิงย่านรัชดากับเพื่อน
เมื่อวันที่ 10 เมษายน ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอสได้ออกหนังสือประกาศ แจ้งว่า พบเจ้าหน้าที่ประจำสถานีบีทีเอส ราชดำริ ติดเชื้อโควิด 19 และเผยข้อมูลไทม์ไลน์ดังนี้
- วันที่ 31 มีนา – 4 เมษายน : หยุดงาน และได้ไปสถาบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดากับเพื่อน ในวันที่ 3 เมษา
- วันที่ 5 เมษายน : ปฎิบัติหน้าที่ ที่สถานีรถไฟฟ้าราชดำริ ตั้งแต่เวลา 15.30 – 14.40 น.
- วันที่ 6 เมษายน : ปฎิบัติหน้าที่ ที่สถานีรถไฟฟ้าราชดำริ ตั้งแต่เวลา 12.39 – 22.38 น.
- วันที่ 7 เมษายน : ปฎิบัติหน้าที่ ที่สถานีรถไฟฟ้าราชดำริ ตั้งแต่เวลา 12.33 – 22.35 น.
- (ระหว่างทำงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา)
- วันที่ 8 เมษายน : หยุดงาน
- วันที่ 9 เมษายน : ลางาน เพราะรู้สึกไม่สบาย และรายงานว่าเพื่อนที่ไปสถาบันเทิงด้วยกันติดเชื้อโควิด19 จึงไปตรวจหาเชื้อทันที
- วันที่ 10 เมษายน : โรงพยาบาลโทรแจ้งว่าพบเชื้อโควิด19
อย่างไรก็ตาม ทางบีทีเอสได้ให้พนักงานกลุ่มที่ใกล้ชิดกับผู้ที่ได้รับเชื้อ ไปตรวจทันที และกักตัว 14 วัน พร้อมทั้งเปลี่ยนพนักงานที่เข้ามาทำงานเป็นชุดใหม่ อีกทั้งยังดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโดยรอบสถานีทันที ตามที่กรมควบคุมโลกกำหนด
ข้อมูลจาก ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส