ไม่ใช่เหตุการณ์ เหยียดเชื้อชาติ! หญิงเอเชียถูกสาวเร่ร่อนแทงเสียชีวิต

ไม่ใช่เหตุการณ์ เหยียดเชื้อชาติ! หญิงเอเชียถูกสาวเร่ร่อนแทงเสียชีวิต ในแคลิฟอร์เนีย เช้าวานนี้ และคนร้ายได้รับปล่อยตัวภายหลัง

หญิงสูงวัยชาวเอเชีย ถูกแทงเสียชีวิตขณะพาสุนัขออกมาเดินเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา (3 เม.ย.) ที่เมืองริเวอร์ไซด์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ แต่พนักงานสอบสวน เชื่อว่าเป็นการทำร้ายร่างกายที่ไม่ได้มีการเจาะจงเป้าหมาย ไม่ใช่อาชญากรรมที่มีมูลเหตุจูงใจจากความเกลียดชังทางเชื้อชาติ

จากการสอบสวนระบุได้ภายหลังว่าเป็นสุภาพสตรีชาวเอเชียอายุ 64 ปี ชื่อว่า เมิ่ง เคอ เจี่ย ถูกพบมีเลือดไหลออกบริเวณหน้าท้อง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น ก่อนจะเสียชีวิตจากพิษบาดแผล

ขอบคุณภาพจาก Riverside Police Department

หลังจากนั้น ตำรวจได้รับแจ้วจากเพื่อนบ้านแถวนั้น แจ้งว่ามี หญิงเร่ร่อนคนหนึ่งเดินในสนามของพวกเขา ท่าทางมีพิรุธ ตำรวจริเวอร์ไซด์คุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ ซึ่งระบุตัวได้ว่าชื่อ สเตฟานี มอนโตยา (Stephanie Montoya) อายุ 23 ปี จากมอนเทรี พาร์คในเทศมณฑลลอสแอนเจลิส

คนของเราสืบสวนผู้ต้องสงสัย และพบว่าไม่มีอะไรบ่งชี้ว่าเธอโจมตีเหยื่อเนื่องจากเชื้อชาติเลย” เจ้าหน้าที่ไรอัน เรลส์แบ็ก โฆษกสำนักงานตำรวจริเวอร์ไซด์เผย

ขอบคุณภาพจาก Riverside Police Department

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุม และตั้งข้อกล่าวหามอนโตยาให้มีโทษจำคุกจากการทำร้ายบุคคลอื่นด้วยอาวุธอันตราย แต่ไม่นานหลังจากนั้นเธอได้รับหมายปล่อยตัว ที่กำหนดให้มีการประกันตัวฉุกเฉินในริเวอร์ไซด์ได้ เนื่องจากสถานการณ์การระบาดโควิด-19

ข้อมูลจาก Riverside Police Department

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า