รถไฟฟ้าบีทีเอสหวังดี เตือนผู้โดยสาร ไม่รับ-ส่งของข้ามเขตชำระเงิน หากต้องการส่งของสามาถแตะบัตรเพื่อให้อยู่ในเขตเดียวกันได้
เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 64 บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BTSC ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ รถไฟฟ้าบีทีเอส ถึงกรณีที่มีผู้โดยสารสอบถามมาว่า มีการนัดรับ-ส่งของบริเวณประตูทางเข้า-ออกสถานี สามารถทำได้หรือไม่ ทาง บีทีเอส จึงได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวโดยระบุข้อความว่า
มอง…ฉันมองเธออยู่…แอดมินแอบมองอยู่ ไม่รับ-ส่งของข้ามเขตชำระเงินนะครับ มีผู้โดยสารส่งเรื่อง และแจ้งมาถามแอดมินว่า “มีการนัดรับ-ส่งของบริเวณประตูทางเข้า-ออกสถานี” ทำได้หรือไม่ครับ
วันนี้แอดมินจึงมาขอความร่วมมือผู้โดยสารที่รักทุกคน…บีทีเอสไม่อนุญาตให้มีการ รับ-ส่ง ของข้ามเขตชำระเงินนะครับ
หากต้องการส่งของ หรือรับของ สามารถแตะบัตร เข้า-ออก ให้อยู่ในเขตเดียวกัน สะดวกในการพูดคุย และไม่เป็นการกีดขวางผู้โดยสารท่านอื่นด้วยนะครับรักนะ…ถึงมาบอก ห่วงหรอก…ถึงมาเตือน