ด่วน! วอนบริจาคเลือดช่วยกู้ภัย-ผู้บาดเจ็บสาหัส ไฟไหม้ผับเมาน์เทน บี

ด่วน! วอนบริจาคเลือดช่วยกู้ภัยเจ็บสาหัส ไฟไหม้ผับเมาน์เทน บี ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี กทม. และผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับที่เกิดขึ้น

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 01.00 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้าน เมาท์เทน บี ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หมู่ที่ 7 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นเหตุให้นักท่องเที่ยว ที่ใช้บริการจำนวนมากบาดเจ็บและเสียชีวิต

ขณะที่ สภ.พลูตาหลวง ภ.จว.ชลบุรี รายงานว่า พันตำรวจเอก เอกภพ อินทวิวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และ โฆษกตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ชี้แจงว่า เหตุการณ์ไฟไหม้ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ถือเป็นเหตุการณ์ที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญ

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สภ.พลูตาหลวง ภ.จว.ชลบุรี
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สภ.พลูตาหลวง ภ.จว.ชลบุรี

โดยเฟซบุ๊กข่าวสัตหีบโพสต์ Sattahip News ได้โพสต์ขอ้ความ ประชาสัมพันธ์ ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ป B เพื่อช่วยชีวิต นายภานุพงษ์ ร่วมสุข พนักงานดับเพลิง เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุเพลิงไหม้ผับ เมาท์เทนบี ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ผู้ที่ต้องการช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่โรงพยาบาล ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กข่าวสัตหีบโพสต์ Sattahip News

พร้อมกันนี้เฟซบุ๊กข่าวสัตหีบโพสต์ Sattahip News ยังได้โพสต์ ประชาสัมพันธ์ ขอรับบริจาคเลือดด่วน ให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้ Mountain B เมาน์เทน บี โดยสามารถบริจาคเลือดกรุ๊ปอะไรก็ได้ ตอนนี้ผู้ป่วยอยู่ในอาการโคม่า โดยแจ้งว่าบริจาคให้กับ น.ส.ลัดดาวัลย์ เกษกร สถานที่บริจาค รพ.ชลบุรี ชั้น 3 หรือติดต่อเบอร์ 081-3985416 แม่ปลา

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กข่าวสัตหีบโพสต์ Sattahip News

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อุ๊ย! ทอล ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา หลังกระแสดรามาทิ้งแฟน!

อุ๊ยว๊าย! ทอล เกียรติศักดิ์ ปาคลิปคู่ กระต่าย พรรณนิภา พร้อมปาแคปันเด็ด หลังโดนกระแสดรามาทิ้งแฟน!

คอนเฟิร์ม “พัคอึนบิน” เตรียมรับบทนำสุดท้าทายในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hyper Knife’

กลับมาแล้วจ้า! นักแสดง “พัคอึนบิน” รับซีรีส์เรื่อง ‘Hyper Knife’ บทบาทใหม่สุดท้าทายที่จะทำให้ทุกคนร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมกันเร็ว ๆ นี้

หญิงชาวเมียนมา สารภาพ ไม่ได้เจตนา แทงผัวดับคาห้องพัก ก่อนหลบหนี

ตำรวจคุมตัว สาวชาวเมียนมา แทงสามีดับคาห้องพัก ทำแผนรับสารภาพ ลั่น! ไม่ได้เจตนา ทะเลาะกันหนัก แย่งมีดแล้วหลุดมือ ไปทิ่มหน้าอกผัว

เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ

ยังไม่รู้สาเหตุ!? หลังคนร้ายลอบยิงรถสายตรวจตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะออกตรวจพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ราคาทองผันผวนหนัก หลังอิสราเอลตอบโต้อิหร่าน เริ่มเปิดตลาด +550

ผันผวนหนัก! สมาคมค้าทองคำ ปรับราคาครั้ง 1 ราคา +550 ทองรูปพรรณ 42,500 บาท หลังสถานการณ์ยิงขีปนาวุธของอิสราเอล

อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงความคืบหน้า อาการ ด.ต.ปิยนันท์ ล่าสุด! หลังผ่าตัดรอบ 2 อาการยังไม่คงที่ ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า