EVme จับมือ on-ion ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เปิดสถานีชาร์จ EV ที่สยามพารากอน 1 มิ.ย.นี้

EVme จับมือ on-ion ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เปิดสถานีชาร์จ EV ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยพร้อมเปิดให้บริการวันที่ 1 มิถุนายน 2566

EVme-จับมือ-on-ion-22

บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVme Plus) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรรายแรกของประเทศไทย พร้อมด้วย ออน-ไอออน (on-ion) ภายใต้บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) ขยายเครือข่ายสถานีอัดประจุยานยนต์ไฟฟ้า (EVme Charging Station) บนทำเลศักยภาพ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน (Siam Paragon) เพื่อรองรับการเติบโตของตลาด EV และสนับสนุนให้คนไทยใช้พลังงานสะอาด ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้ EV เดินทางได้อย่างไร้กังวล โดยพร้อมเปิดให้บริการวันที่ 1 มิถุนายน 2566 นี้

-สุดใจ-2

นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด เผยว่า อีวี มี ดำเนินธุรกิจเพื่อส่งเสริมให้เกิดระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร นอกเหนือจากการให้บริการแพลตฟอร์มเช่ารถยนต์ไฟฟ้า สถานีอัดประจุไฟฟ้าถือเป็นหนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานที่ช่วยรองรับการขยายตัวของตลาด EV และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคให้หันมาใช้งานรถ EV อย่างเต็มรูปแบบ ตอกย้ำความมุ่งมั่นขององค์กรในการเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเพื่อการขนส่งและการเดินทางอย่างยั่งยืนชั้นนำของอาเซียน

คุณโทรณ-หงศ์ลดารมภ์-1

นายโทรณ หงศ์ลดารมภ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ EV Charger บริษัท อรุณ พลัส จำกัด กล่าวว่า การจับมือกับ อีวี มี ในครั้งนี้ เพื่อเสริมทัพขับเคลื่อนความมั่นคงด้านพลังงานแห่งอนาคต ส่งเสริมไลฟ์สไตล์การใช้ยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นพลังงานสะอาด โดย ออน-ไอออน ในฐานะผู้ร่วมให้บริการสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้าบนพื้นที่สยามพารากอน ซึ่งเป็นศูนย์การค้าชั้นนำของประเทศ จะช่วยให้ผู้ใช้ EV เกิดความมั่นใจในการเดินทางอย่างไร้กังวล นอกจากนี้ รถ EV ที่ใช้บริการชาร์จไฟที่นี้จะได้รับพลังงานไฟฟ้าที่เป็นพลังงานสะอาดจากแหล่งพลังงานหมุนเวียน 100% และเป็นพลังงานหมุนเวียนที่ผลิตในประเทศไทยทั้งหมด ซึ่งผู้ใช้บริการนอกจากจะเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนการใช้รถ EV และพลังงานสะอาดแล้ว จะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมายจาก ออน-ไอออน อีกด้วย

EVme-จับมือ-on-ion-33
EVme-จับมือ-on-ion-11-1

อีวี มี และ ออน-ไอออน พร้อมขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำและส่งเสริมการใช้ EV อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการขยายพื้นที่ให้บริการเครื่องอัดประจุไฟฟ้า ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเป็นเครื่องอัดประจุไฟฟ้าชนิดกระแสสลับ (AC Charger) ขนาดกำลังไฟ 7 กิโลวัตต์ จำนวน 6 ช่องจอด ติดตั้งบริเวณชั้น 3A ฝั่งนอร์ท เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สามารถรองรับรถยนต์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV : Plug-in Hybrid) และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ (BEV: Battery Electric Vehicle) ได้ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ที่รองรับหัวชาร์จ Type 2 และควบคุมการใช้งานผ่าน on-ion Mobile Application ทั้งในระบบ Android และ iOS

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันต่าง ๆ ได้ที่
Website: evme.io
Facebook Fanpage: EVme
Line Official: @evme

เกี่ยวกับ อีวี มี
บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด จัดตั้งขึ้นโดยบริษัท อรุณ พลัส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม ปตท. เพื่อดำเนินธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าผ่านการให้บริการด้านดิจิตอลแพลตฟอร์ม สอดคล้องตามกลยุทธ์ New S-Curve เพื่อสนับสนุนการขยายแผนการลงทุนในธุรกิจ EV ของ ปตท. โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมและสร้างระบบนิเวศธุรกิจให้เกิดการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างแพร่หลายในประเทศไทย เช่น บริการให้เช่ายานยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบนิติบุคคลหรือองค์กร บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า บริการข้อมูลเกี่ยวกับสถานีอัดประจุไฟฟ้า และสถานีซ่อมบำรุงยานยนต์ไฟฟ้า

เกี่ยวกับ ออน-ไอออน
ผู้ให้บริการธุรกิจสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station) ภายใต้บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม ปตท. โดยมุ่งขยายเครือข่ายในพื้นที่ที่มีศักยภาพ เช่น ศูนย์การค้า โรงแรม อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร เป็นต้น ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังมีบริการติดตั้งเครื่อง EV Charger ตามที่พักอาศัย เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าภายในประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : @onionev

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อู้วหู้ว! เบสท์ รักษ์วนีย์ ปล่อยเซตบิกินี อวดหุ่นบางเฉียบ สาดความขาวเต็มพิกัด

เบสท์ รักษ์วนีย์ ปล่อยเซตบิกินีแซ่บ อวดหุ่นบางเฉียบเกินต้าน สาดความขาวโอโม่เต็มพิกัด บอกเลยงงานจึ้งไม่ไหว!

พ่อแม่เข่าทรุด! ลูกชายวัย 4 ขวบ วิ่งตัดหน้ารถ คนขับมองไม่เห็น ทับร่างดับ

ช็อกทั้งหมู่บ้าน! เด็กชายงวัย 4 ขวบ วิ่งออกจากบ้าน ตัดหน้ารถ SUV คนขับเบรคไม่ทัน ทับร่างอย่างจัง จนเสียชีวิต

“LUN8” เตรียมเดบิวต์ในญี่ปุ่น ด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘Evergreen’ เร็วๆ นี้

เอาแล้วไงเมื่อวงบอยแบนด์ “LUN8” มีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น ด้วยการปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ ‘Evergreen’ ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้

วุ่นทั้งเมือง! หลวงพี่เมายา ชิ่งค่าน้ำมัน ก่อนขับกระบะชนจยย.ตำรวจเจ็บ

ยาบ้า 5 บาท ทำหลวงพี่คลั่ง! ขับกระบะเติมน้ำมัน แล้วชิ่งหนี ซิ่งรอยเมืองมหาสารคาม ก่อนชนรถจยย.ตำรวจ บาดเจ็บ สุดท้ายหนีไม่รอด

เช็กดวงรายวัน ประจำวันอังคาร ที่ 14 พฤษภาคม 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 14 พฤษภาคม 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

นางเอกดัง ปล่อยทีเด็ด ฟาดบิกินีขาวจั๊วะ อวดหุ่นเซี๊ยะ เร้าใจสุดๆ

นางเอกช่องดัง ทำแฟนคลับฮือฮา นุ่งบิกินีสีขาวจั๊วะ อวดหุ่นแซ่บเซี๊ยะ มาพร้อมกับท่าเด็ดริมสระน้ำ เร้าร้อนรับช่วงซัมเมอร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า