สุดหลอน! พ่อเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ลูกบอกเพิ่งเจอนั่งค่อมจยย. ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์

ตำรวจเข้าตรวจสอบศพย่านพุทธบูชาพบ พ่อเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน สภาพอืด กลิ่นเหม็นเน่า แต่ด้านลูกชายบอกเพิ่งเจอเดินอยู่ไม่กี่ชั่วโมง นั่งอยู่บนมอเตอร์ไซค์

6 พ.ค. 64 เมื่อเวลา 19.00 น. พันตำรวจโท อมร นิธิศยังมี สว.(สอบสวน) สน.บางมด ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก ซอยพุทธบูชา 5 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชศิริราช อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบเหตุอยู่ภายในอพาทเมนแห่งหนึ่ง บริเวณชั้นที่ 3 ห้องเลขที่ A305 มีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งออกมาจากห้อง แล้วบริเวณด้านล่างของประตูห้องมีน้ำสีแดงคล้ำคล้ายเลือดและมีกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงไหลออกมาจากห้องดังกล่าว

ทราบชื่อเจ้าของห้องต่อมาชื่อนาย เจตริน อายุ 49 ปี อาชีพพนักงานส่งอาหารของบริษัทแอพฯชื่อดังแห่งหนึ่ง เมื่อเปิดประตูแล้วจึงพบกับร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในลักษณะ นอนตะแคงข้าง การแต่งกายสวมใส่กางเกงชั้นในสีดำเพียงตัวเดียว มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากบริเวณทวารหนัก และใบหน้ามีเลือดออกปาก จมูก แล้วที่หู นอนจมกองเลือดอยู่ ในลักษณะสภาพศพบวมอืด ส่วนสภาพภายในห้องมีข้าวของกระจัดกระจายเต็มไปหมด ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นจะนอนอยู่บริเวณด้านล่างของเตียงนอนซึ่งอยู่ใกล้กับประตูหน้าห้องพอดี

จากการสอบถามนาย รัชพล อายุ 23 ปี ลูกชายคนเล็ก ทำงานเป็นช่างกุญแจ เล่าว่า ตนมีพี่น้อง 3 คน ตนเป็นน้องคนสุดท้อง ซึ่งจะพูดคุยติดต่อกับพ่อมากที่สุด พ่อตนพักอาศัยอยู่ที่นี่เพียงลำพังผู้เดียว ตนและพี่ๆได้แยกออกมาพักกันข้างนอกนานแล้ว เพราะมีเรื่องไม่ลงรอยกัน พ่อตนเป็นคนใจร้อน ตนมาพบมาหาครั้งสุดท้ายเมื่อตอนโควิดครั้งแรกช่วงปีที่แล้ว แต่ตนก็ไม่ได้ขึ้นบนห้อง ให้พ่อลงมาหาข้างล่าง พ่อมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน โรคเครียด

พอมาวันนี้ตอนช่วงเวลา 4 โมงเย็น ตนมีธุระจะไปทำแต่ตนคำนวณเวลาแล้วไม่ทันจึงเปลี่ยนแผนมาแถวพุทธบูชาเพื่อมาแวะหาพ่อ พอมาถึง “มองเห็นรถ เห็นพ่อตนนั่งค่อมรถมอไซค์ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าร้านกาแฟ” มีน้ำดื่มเป็นแพคอยู่หน้ารถ ตนจำได้แม่นว่าเป็นพ่อตน ใส่แมส ใส่เสื้อสีกรมท่า แต่ตนไม่ได้เข้าไปทักเพราะตนคิดว่าพ่อยังโกรธตนอยู่ แต่ตนไม่เคยคิดโกรธแล้ว

พอสักพักนึงพี่ชายตนโทรมาบอกว่า พ่อเสียแล้ว ตนยังนึกว่าตนยังเจออยู่เลย แล้วตนก็เลยเข้ามาดู ก็รู้ว่าเป็นความจริง เมื่อก่อนพ่อจะขับแท็กซี่ แล้วไม่ค่อยได้เงิน เลยเปลี่ยนมาขับส่งอาหารแทน พ่อเป็นคนชอบดื่มตั้งแต่สมัยตนเด็กๆแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่มีร่องรอยของบุคคลอื่น แพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ สันนิษฐานว่าอาจจะโรคประจำตัวกำเริบแล้วล้มลงโดนขวดตกกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง แล้วเสียชีวิตโดยที่ไม่มีผู้พบเห็นเนื่องจากพักอยู่คนเดียว จึงส่งมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งก่อนจะให้ญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เบเน่ benefit protein

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า