เปิดความผิด 2 ข้อหาจับกุมพ่อเสี่ยบี เจ้าของผับเมาท์เทน บี ลั่นผมก็รักลูกผม

พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง จับกุมพ่อเสี่ยบี เจ้าของผับเมาท์เทน บี ในความผิด 2 ข้อหา ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้ผับชลบุรี ร้านเมาท์เทน บี ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 จนเป็นเหตุให้นักท่องเที่ยว ที่ใช้บริการจำนวนมากเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนมาก โดยถูกนำส่งรักษา ที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

จากนั้น เมื่อวันที่ 8 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว เสี่ยบี เจ้าของผับ Mountain B ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องขัง จาก สภ.ภูตาหลวง ไปขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาฝากขัง

1660634499932

โดยเสี่ยบี ได้ขอโทษผู้เสียชีวิตและญาติของผู้เสียชีวิต พร้อมจะเยียวยาเต็มที่ โดยก่อนหน้านี้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำการสอบปากคำ ซึ่งผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ

ก่อนที่จากนั้น ศาลจังหวัดพัทยาจะมีคำสั่งฝากขังผู้ต้องหาตั้งแต่วันที่ 8-19 ส.ค.65 รวม 12 วัน แต่ผู้ต้องหายื่นหลักทรัพย์ประกันตัว โดยเบื้องต้นทนายความของผู้ต้องหา เตรียมหลักทรัพย์ 1 ล้านบาท ไว้ประกันตัว

ล่าสุดวันนี้ 16 ส.ค.65 ความคืบหน้ากรณีเหตุการณ์ไฟไหม้ผับเมาท์เทน บี เฟซบุ๊กสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.พูลตาหลวง จับกุมตัวนายสมยศ พ่อเสี่ยบี เจ้าของผับเมาท์เทน บี ได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในความผิด 2 ข้อหา กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย สาหัส , ร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัว

1660647036812
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สภ.พลูตาหลวง ภ.จว.ชลบุรี

ขณะที่ช่วงบ่ายสองในวันเดียวกัน เพจเฟซบุ๊กสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า เสี่ยยศ พ่อของเสี่ยบีเจ้าของผับเมาน์เทน บี ได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ไปดูการดูงานหาเงินมาช่วยเยียวยาผู้เสียหาย ไม่ได้จะหลบหนี พร้อมยอมรับตกใจพอรู้ว่าถูกออกหมายจับ จากนั้นก็น้ำตาไหล พร้อมบอกว่า เกิดมาทั้งชีวิตไม่เคยเจอ ผมก็รักลูกผม ยังไงผมก็ต้องดิ้น

จากนั้นเมื่อถามว่าเป็นเจ้าของกิจการผับเมาน์เทน บี หรือไม่ เสี่ยยศ ส่ายหน้าปฏิเสธ และไม่ตอบคำถามใดๆอีก โดยเฉพาะเรื่องการเปิดผับ การบริหาร การให้เงินไปเปิดผับ ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวขึ้นรถเพื่อไปค้นบ้าน หาพยานหลักฐานเพื่มเติม

1660637781354
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สภ.พลูตาหลวง ภ.จว.ชลบุรี

ขณะที่ตามคำสั่งตำรวจภูธรภูธรจังหวัดชลบุรี ที่ ๓๑๒/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๖๕ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีเมื่อวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๖๕ เวลาประมาณ 00.45 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านเมาท์เท่น บี หมู่ที่ ๗ ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หลังเพลิงไหม้สงบ

เพื่อให้การปฏิบัติราชการของตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.๒๕๖๓ ข้อ ๖ (๒) และข้อ ๘ (๓) จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิมเพื่อปฏิบัติหน้าที่ ตามที่เวรนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่อำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี มอบหมาย ดังรายชื่อ

1.พันตำรวจเอก วุฒิพงษ์ สมใจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง

2.พันตำรววจโท สมศักดิ์ รูยิ่ง รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม ลถานีตำรวจภูธรพลูดาหลวง

3.พันตำรววจโท ต่อวงศ์ ศักดิ์กุลวงศ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง

4.พันตำรวจตรี สมญา ชูสุขพลเยี่ยม สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง

5.พันตำรววจตรี ยุทธนา สงกระสันต์ สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

1660636845083


ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า