บอส อยู่วิทยา นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา ได้โพสต์เฟสบุ๊กแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีที่นายวรยุทธ หรือนายบอส อยู่วิทยา ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดัง ขับรถชนตำรวจเสียชีวิต แต่ทางอัยการกลับมีคำสั่งไม่สั่งฟ้องดำเนินคดีนายบอส โดยนายชูชาติ ได้พิจารณาจากคดีดังกล่าว และตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับคดีดังกล่าวไว้ 4 ข้อ พร้อมกับระบุว่าในช่วงที่เกิดเหตุนายบอส อยู่วิทยาจะต้องขับรถใช้ความเร็วเกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแน่นอน ซึ่งภายในโพสต์ของนายชูชาติ ระบุไว้ดังนี้

เผยชื่อแล้ว! เพิ่มพูน ชิดชอบ น้องชายเนวินเป็นคนสั่งยุติคดี บอส อยู่วิทยา

หมอพรทิพย์ จี้ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม พร้อมตั้งข้อสงสัยเรื่องทนายความ บอส อยู่วิทยา เป็นที่ปรึกษา กมธ.

“….ภาพนี้คือสภาพรถยนต์เฟอร์รารี่และรถจักรยานยนต์ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ มีข้อสังเกตคือ
…..1.ถ้ารถจักรยานยนต์เปลี่ยนช่องทางเดินรถตัดหน้ารถยนต์ทันทีทันใดในระยะกระชั้นชิดจนผู้ขับขี่รถยนต์ห้ามล้อไม่ทัน รถจักรยานยนต์ต้องถูกชนด้านข้างและขาของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้านที่ถูกรถยนต์ชนต้องหักหรือมีร่องรอยการถูกชน
…..2.ตามภาพสภาพของรถจักรยานยนต์ไม่มีร่องรอยว่าถูกชนด้านข้าง แต่ตามสภาพรถจักรยานยนต์และสภาพรถยนต์เห็นได้ว่ารถยนต์ชนรถจักรยานยนต์จากด้านหลัง จึงเป็นไม่ได้ที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เปลี่ยนช่องทางเดินรถตัดหน้ารถยนต์ทันทีทันใดแล้วถูกชน
…..3.การที่รถยนต์เฟอร์รารี่ซึ่งเป็นรถยนต์ราคาแพงมากตัวถังน่าจะมีความแข็งแกร่งกว่ารถยนต์ทั่วไป แต่สภาพรถยนต์หลังเกิดเหตุบุบได้รับความเสียหายมากแสดงให้เห็นถึงการชนอย่างรุนแรง จึงเป็นไปไม่ได้ที่รถยนต์แล่นมาด้วยความเร็วไม่เกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
…..4.มีข่าวว่าเกิดเหตุแล้วรถยนต์ลากรถจักรยานยนต์ไปเป็นระยะทางยาวมากกว่า 160 เมตร แสดงให้เห็นว่ารถยนต์ต้องแล่นมาด้วยความเร็วเกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอย่างแน่นอน

…..การให้ความเห็นเป็นไปตามสภาพรถยนต์และรถจักยานยนต์หลังเกิดเหตุ กับข่าวจากสื่อมวลชน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มากกว่านี้ ที่มีอยู่ในสำนวนการสอบสวนไม่อาจทราบได้”

มือปราบหูดำ แฉมีไอ้โม่ง เบื้องหลังดึงคดี บอส อยู่วิทยา ขับรถชนตำรวจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า