ศบค. อัพเดท โควิด-19 พบป่วยใหม่อีก 4 รายมาจากต่างประเทศ

ศบค. แถลงพบผู้ป่วยติดเชื้อ โควิด-19 รายใหม่ 4 รายมาจากต่างประเทศ ส่วนไทยไม่พบผู้ติดเชื้อเป็นวันที่ 52 แล้ว

16 ก.ค. 63 นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. แถลงสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยในวันนี้ว่า

พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 4 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ส่งผลให้ผู้ป่วยติดเชื้อสะสมอยู่ที่ 3,236 ราย หายป่วยแล้ว 3,095 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม มีผู้เสียชีวิตรวม 58 ราย โดยยังมีผู้ป่วยที่รักษาอาการอยู่ 84 คน และถือเป็นวันที่ 52 แล้ว ที่ไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อในประเทศ

สำหรับผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 4 ราย มีดังนี้

  • สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 2 ราย เป็นชายไทย อายุ 33 ปี อาชีพรับจ้าง และหญิงไทย อายุ 25 ปี อาชีพพนักงานนวด เดินทางมาถึงไทยวันที่ 2 กรกฎาคม เข้าพักในสถานกักกันที่จังหวัดชลบุรี ตรวจหาเชื้อวันที่ 13 กรกฎาคม ผลพบเชื้อ ทั้งหมดไม่มีอาการ

  • อียิปต์ 1 ราย เป็นนักศึกษา ชายไทย อายุ 27 ปี เดินทางถึงไทยวันที่ 8 กรกฎาคม เข้าพักสถานกักกันที่จังหวัดชลบุรี โดยมีประวัติสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยติดเชื้อที่อียิปต์ และตรวจหาเชื้อวันที่ 11 กรกฎาคม ผลพบเชื้อ ไม่มีอาการ

  • สหรัฐอเมริกา 1 ราย เป็นหญิงไทย อายุ 51 ปี เดินทางถึงไทยวันที่ 11 กรกฎาคม เข้าพักในสถานกักกันที่กรุงเทพฯ เริ่มมีอาการตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม คือมีไข้ ปวดศีรษะ ไม่ได้กลิ่น และมีประวัติใกล้ชิดกับผป่วยู้ติดเชื้อที่สหรัฐอเมริกา และตรวจหาเชื้อวันที่ 15 กรกฎาคม ผลตรวจพบเชื้อ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า