อินโนบิก นูทริชั่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อินโนบิก โปร เบต้า-กลูแคน พลัส เพื่อสุขภาพคนไทย

อินโนบิก นูทริชั่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อินโนบิก โปร เบต้า-กลูแคน พลัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คิดค้นสูตรร่วมกับนักวิจัยไทย เพื่อสุขภาพของคนไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ อินโนบิก นูทริชั่น บริษัทในกลุ่มอินโนบิก (เอเซีย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรใหม่ อินโนบิก โปร เบต้า-กลูแคน พลัส (Innobic Pro Beta-Glucan+) จากส่วนผสมของ เบต้า-กลูแคน โพรโพลิส ซัลโฟราเฟนในผงบร็อคโคลี่ วิตามิน ซี เควอซิติน และวิตามิน ดี3 ในสัดส่วนปริมาณที่เหมาะสมต่อร่างกาย

.กิตติณัฐ-ศรภิญญา-กรรมการผู้จัดการ-บริษัท-อินโนบิก-นูทริชั่น-จำกัด

ภก.กิตติณัฐ ศรภิญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโนบิก นูทริชั่น จำกัด กล่าวว่า หลังจากเกิดวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ผู้บริโภคเริ่มตระหนักถึงการดูแลและใส่ใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น ทั้งการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมทั้งมีแนวโน้มบริโภคอาหารเสริมและวิตามินเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับผลงานวิจัยของ ศ.ภญ.ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ ศูนย์บริการวิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เล็งเห็นถึงปัญหาด้านมลพิษทางอากาศที่เพิ่มมากขึ้น เช่น ฝุ่น PM2.5 ควันบุหรี่ ควันจากท่อไอเสีย

ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพของคนไทย จึงเกิดเป็นความร่วมมือคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอินโนบิก โปร เบต้า-กลูแคน พลัส ขึ้น อีกทั้งแนวโน้มการดูแลสุขภาพที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ทำให้ในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ตลาดสินค้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้น มีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกวางจำหน่ายมากมาย เพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดและยอดขาย

อินโนบิก-นูทริชั่น-เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่-1

อย่างไรก็ตาม อินโนบิก นูทริชั่น เชื่อมั่นว่าจะสามารถเข้ามาแข่งขันในตลาดที่มีการแข่งขันสูงนี้ได้อย่างแน่นอน โดยยึดหลักการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีผลงานวิจัยรองรับ เพื่อช่วยเสริมสร้างสมดุลในการใช้ชีวิตให้มีความสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอินโนบิก โปร เบต้า-กลูแคน พลัส รับประทานวันละ 1 แคปซูลพร้อมมื้ออาหาร 1 ขวด บรรจุ 30 แคปซูล วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านยา Lab Pharmacy ร้านยา Pure โอสถศาลา และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ Innobic Official Shop บนแพลตฟอร์ม Shopee Mall สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/InnobicNutrition

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คนเก็บของเก่า วิ่งโกยแน่บ หลังได้กลิ่นเหม็นเน่า โชยออกมาจากตึกร้าง

แจ้งกู้ภัยแทบไม่ทัน! คนเก็บของเก่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากตึกร้าง ผงะ! พบร่างชายผูกคอบนชั้น 4 คาดเสียชีวิตมา 3-5 วัน

คุณพระ! อินฟลูฯ สาว จัดความแซ่บไม่ยั้ง เว้าสูงท่อนล่าง ทำใจหวิวสุดๆ

ใจละลาย! อินฟลูเอนเซอร์สาว จัดความแซ่บไม่ยั้ง สวมซีทรูท่อนบน เว้าสูงท่อนล่างอย่างแจ่ม งานนี้ทำใจวาบหวิวสุดๆ

จนท.สุดงง! เจอชายปริศนา ติดท่อระบายน้ำนาน 4 วัน อ้างหนีตร.ถูกยัดยา

เจอชายปริศนา วัย 30 ปี หนีลงไปอยู่ในท่อระบายน้ำนาน 4 วัน อ้าง! ถูกตำรวจวิ่งยัดยา เลยหนีลงมาซ่อนตัว หาทางออกไม่ได้

สลดใจ! สาวท้องแก่เผาขยะ ถูกกระป๋องสเปรย์ระเบิด กระเด็นเจาะคอดับ

ดับอนาถ! สาวท้องแก่ 8 เดือน จุดไฟเผาขยะ ถูกกระป๋องสเปรย์ระเบิด เศษกระเด็นเจาะคอโดนเส้นเลือดใหญ่ ตายทั้งกลม ระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

OMG! นางงามดัง แซ่บรับซัมเมอร์ นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นฟิต ทำใจละลายเวอร์

โอ้วโหวว! นางงามชื่อดัง แซ่บซี๊ดต้อนรับซัมเมอร์ นุ่งบิกินีจิ๋วสุดเซ็กซี่ อวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะ ทำใจละลายเวอร์

“พายุสุริยะ” ยักษ์ใหญ่ในรอบ 20 ปี กำลังมุ่งหน้าสู่โลก ในสุดสัปดาห์นี้

NARIT สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ แจ้งเตือน พายุสุริยะ ที่ใหญ่ที่สุด กำลังมาเยือนโลก แต่ประเทศไทยของเราถูกปกป้องโดยสนามแม่เหล็กโลกเป็นอย่างดี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า