เปิดไทม์ไลน์ ผู้บริหารโรงงานชาวญี่ปุ่นในอยุธยาติดโควิด 19 เชื่อมโยงสถานบันเทิงย่านทองหล่อ

ผู้บริหารโรงงานชาวญี่ปุ่นในอยุธยาติดโควิด —- จากกรณีที่โรงพยาบาลราชธานี จ.พระนครศรีอยุธยา พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด19 ระลอกใหม่รายที่ 63 เป็นชาวญี่ปุ่น เพศชาย อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้บริหารโรงงานชาวญี่ปุ่นในอยุธยาติดโควิด19 ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พักอาศัยในห้องเช่า ในหมู่ที่ 4 ต.คานหาม อ.อุทัย จ. พระนครศรีอยุธยา โดยจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ป่วยรายนี้มีประวัติเดินทางไปสถานบันเทิงย่านทองหล่อ กรุงเทพมหานคร

นนทบุรีเปิด 17 สถานที่เสี่ยง ใครเคยไป รีบไปตรวจโควิด19ด่วน

ทั้งนี้ ไทม์ไลน์ของผู้ป่วยรายดังกล่าวมีดังต่อไปนี้   

-22-26 มีนาคม 2564 เวลา 08.00-23.00 น. เดินทางไปทำงานที่บริษัท ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ต.  คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยรถประจำตำแหน่งพร้อมคนขับ 

-24 มีนาคม 2554 เวลา 16.05-23.00 น. รับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ต.ธนู อ.อุทัยโดยรถยนต์ประจำตำแหน่ง พร้อมคนขับ และเพื่อน 4 คน 

-27 มีนาคม 2564 เวลา 08.00-16.00 น. เดินทางไปทำงานที่บริษัท ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยรถประจำตำแหน่งพร้อมคนขับ 

เวลา 18.00-23.00 น. รับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่น และไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ กรุงเทพมหานคร พร้อมเพื่อน 1 คน โดยรถยนต์ประจำตำแหน่ง พร้อมคนขับ 

28 มีนาคม 2564 อยู่ห้องเช่า ในหมู่ที่ 4 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่ได้เดินทางไปไหน 

ด่วน! ผู้บริหาร นาดาวบางกอก ติดเชื้อโควิด 19 นักแสดงทุกคนต้องกักตัวอย่างเคร่งครัด

29 -31 มีนาคม 2564 เวลา 08.00-23.00 น.เดินทางไปทำงานที่บริษัท ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยรถประจำตำแหน่งพร้อมคนขับ 

1 เมษายน 2564 เวลา 07.00-18.00 น. เดินทางไปทำงานที่บริษัท ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยรถประจำตำแหน่งพร้อมคนขับ

เวลา 18.00-23.00 น.รับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยรถยนต์ประจำตำแหน่ง พร้อมคนขับ และเพื่อน 4คน

2 เมษายน 2564 เวลา 06.20-18.40 น. เดินทางไปทำงานที่บริษัท ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยรถประจำตำแหน่งพร้อมคนขับ

-เวลา 20.00 – 23.00 น. เดินทางไปร้านอาหาร ที่ต.บ้านรุน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้ร่วมรับประทานอาหารจำนวน 9 คน โดยรถประจำตำแหน่ง พร้อมคนขับ

3 เมษายน 2564 เวลา 08.00-23.00 น. เดินทางไปทำงานที่บริษัท ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยรถประจำตำแหน่งพร้อมคนขับ

4 เมษายน 2564 เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลราชธานี จ.พระนครศรีอยุธยา โดยรถประจำตำแหน่งพร้อมคนขับ ผลการตรวจพบเชื้อโควิด-19

5 เมษายน 2564 เข้ารับการรักษาที่ห้องผู้ป่วยแยกโรค โรงพยาบาลอุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

เปิดไทม์ไลน์ พริตตี้ฟ้าใส ขอโทษติดโควิด – เที่ยวยับผับทองหล่อ – สีลม – รัชดา

ทั้งนี้ ทีมควบคุมโรคติดต่อสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้ประสานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่สาธารณสุขในพื้นที่ที่ผู้ป่วยพักอาศัย รวมถึงสถานที่ที่ผู้ป่วยเดินทางไปตามไทม์ไลน์ เข้าทำความสะอาดฆ่าเชื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า