จอม เพชรประดับ ซัด ณอน บูรณะหิรัญ อย่าเอาความรู้สึกตัวเอง มายัดเยียดสั่งสอนคนอื่น

จอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ ที่ขณะนี้ลี้ภัยในสหรัฐฯได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีที่นายณอน บูรณะหิรัญ พิธีกรและนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง พูดชื่นชมพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯว่า “มันไม่เหมือนที่เราได้เห็นใน MEME ที่เขาหลับและภาพดูออกร้ายหน่อย พอได้เห็นตัวจริง เหมือนผู้ใหญ่ที่น่ารัก มันทำให้ผมนึกออกว่า สิ่งที่เราเห็นในสื่อ เขามีเจตนาที่จะทำให้เราคิดอะไรบางอย่าง อย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา”

โดยนายจอมได้โจมตีนายณอนว่า อย่าเอาความรู้สึกส่วนตัว มายัดเยียดสั่งสอนคนอื่น เพราะเชื่อว่าคำพูด ความคิดของคุณคือสิ่งที่ถูกที่สุด ดีงามที่สุดแล้ว พร้อมกับตั้งคำถามนายณอนว่าอยู่ในสังคมเดียวกับคนไทยหรือเปล่า ถึงไม่สัมผัส ไม่รับรู้ว่าคนที่มีอำนาจล้นฟ้าผ่านการเข้ามาเล่นการเมืองอย่างฉ้อฉล คดโกง ไม่ซื่อสัตย์สุจริตมาตลอด 7 ปี ซึ่งภายในโพสต์ดังกล่าวของนายจอมระบุว่า

กว่า8แสน! ฌอน บูรณะหิรัญ สรุปยอดเงินบริจาคแก้ ไฟป่า , โควิด19 https://www.brighttv.co.th/news/social/sean-buranahiran-summarizes-donations

“ ฌอน คุณมีสิทธิที่จะชอบ หรือไม่ชอบใครเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณ แต่การที่คุณจะเอาความรู้สึกส่วนตัว มายัดเยียดสั่งสอนคนอื่น เพราะเชื่อว่าคำพูด ความคิดของคุณคือสิ่งที่ถูกที่สุด ดีงามที่สุดแล้ว อันนี้คุณพลาดและคุณกำลังหลงตัวเองไปซะแล้ว”
“การจะรู้จักตัวตนของคนที่มีอำนาจล้นฟ้าผ่านการเข้ามาเล่นการเมืองอย่างฉ้อฉล คดโกง ไม่ซื่อสัตย์สุจริต เป็นที่รับรู้ของคนไทยทั้งประเทศมาตลอด 7 ปี แต่คุณสัมผัสไม่ได้ ไม่รู้-รับทราบ”
“ถามว่าคุณอยู่ในสังคมเดียวกันกับประชาชนที่คุณกำลังสร้างแรงบันดาลใจอยู่หรือเปล่า..หรือคุณเองต่างหาก ที่สังคมไทยควรจะเลิกเชื่อเลิกฟัง เลิกให้เป็นผู้ชี้นำสังคม เพราะเอาอารมณ์ความรู้สึกส่วนตัวมาเป็นหลักใหญ่ ..เลิกเสียเถอะ” 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แรมโบ้ อีสาน ออกโรงป้อง ฌอน ยืนยันบิ๊กป้อม น่ารักและไม่ถือตัว https://www.brighttv.co.th/news/social/rambo-esarn-sean

แหม่มโพธิ์ดำ แชร์ จดหมายทีมดับไฟป่าถึง ฌอน บูรณะหิรัญ
https://www.brighttv.co.th/news/social/forest-fire-letter-sean

โบว์ ณัฏฐา สอน ฌอน บูรณะหิรัญ ควรประเมินคนจากสิ่งที่ทำกับประเทศ https://www.brighttv.co.th/news/social/bow-natta-sean-buranahirun

บิ๊กป้อม อึ้ง! ยอด follow ฌอน บูรณะหิรัญ ลดฮวบ 1 ล้านคน หลังชมเป็นผู้ใหญ่น่ารัก https://www.brighttv.co.th/news/politics/prawit-shocked

สงสาร ฌอน ! ปารีณา ตัดพ้อใครเห็นด้วยกับรัฐบาล ต้องถูกมองเป็นผู้ร้าย https://www.brighttv.co.th/news/politics/pareena-pity-sean

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ปีนักษัตร รับโชค รับโอกาส สิ่งดีๆกำลังเข้ามาในเดือนพฤษภาคม

อาจารย์เฉิน ซินแส เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 4 ปีนักษัตร เตรียมรับสิ่งๆเข้ามาในชีวิต ผ่านช่อง Youtube ดวงD

ชาวเน็ตเริ่มสงสัย? ขุดคลิป อ.น้องไนซ์ หมดแรง ‘เชื่อมจิต’ ไม่ไหวแล้ว

ชาวโซเชียลสงสัย! หลังขุดคลิป อาจารย์น้องไนซ์ ร้องโอดหมดพลัง เชื่อมจิต ไม่ไหวแต่แม่บอกขออีกนิด ชี้ อาจเข้าข่ายบังคับเด็ก

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า