เสี่ยเคน — จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 27 ตุลาคมเวลาประมาณ 20:30 น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นนัดหมายกันเพื่อดูการชกมวยระหว่าง นายอิทธิพลหรือตั้ง สุจริตกุล และ นายเขมทัต หรือบุ๊คชัชอานนท์ ในระหว่างนั้นเกิดการท้าทายกันผู้ต้องหา จึงได้ร่วมกับ นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ใช้อาวุธปืนยิงนายจำเรียง ตะโบะและนายณัฐพงษ์ คล่องบัญชี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านสรี นวดแผนไทย ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ

ปฎิเสธทุกข้อหา! เคน นานากะ เพื่อน เสี่ยโป้ เข้ามอบตัวคดียิงกันร้านนวด (คลิป)

โดยโปลิศนิวส์รายงานเมื่อวันที่ 30 ต.ค.63 พนักงานสอบสวนสน. ภาษีเจริญ ควบคุมตัว นายพิพัฒน์ เกียรติไพบูลย์ อายุ 34 ปี หรือ เสี่ยเคน เพื่อนของนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ มาขออำนาจศาลอาญาธนบุรี เพื่อทำการฝากขังครั้งแรก

ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว ,พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน

โดยนายพิพัฒน์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสน. ภาษีเจริญ เมื่อวาน ที่ผ่านมา ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา คดีนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนและควบคุมตัวผู้ต้องหามาจะครบ 48 ชั่วโมงในวันนี้แล้ว แต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น

ตร.เตรียมเรียก! เสี่ยโป้ สอบปากคำหญิงสาวโพสต์อ้างเอี่ยวคดียิงร้านนวด

คืบหน้าคดีสาวอ้าง! เสี่ยโป้ ตร.เข้าเก็บหลักฐาน เหตุยิงกันร้านนวดถนนราชพฤกษ์

เนื่องจากต้องทำการสอบสวนพยานอีก 15 ปาก รอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง จากกองพิสูจน์หลักฐานและรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหาจาก กองทะเบียนประวัติอาชญากร ด้วยความจำเป็นนี้จึงขออนุญาตฝากขังผู้ต้องหาระหว่างการสอบสวนมีกำหนด 12 วัน นับตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563

เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงว่าผู้ต้องหาที่หลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น จึงขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา

ขณะที่ญาติ ของนายพิพัฒน์ ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 350,000 บาทเพื่อขอประกันตัว ศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 350,000 บาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า