โผล่อีก! เสาไฟกามเทพ ตำบลหวายเหนียว จ.กาญฯ เจอแฉเป็นเสาไฟที่ไม่มีไฟ!

โผล่อีก! เสาไฟกามเทพ ตำบลหวายเหนียว จ.กาญจนบุรี เจอแฉเป็นเสาไฟที่ไม่มีไฟ! เทศบาลชี้แจงเป็นเสาเก่า 10 ปี ชำรุดเสียหายแต่รื้อถอนไม่ได้

จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าว แฉงบประมาณการจัดตั้ง เสาไฟฟ้า ในพื้นที่ตำบล หรืออำเภอต่าง ๆ ในจังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุดก็ได้มีชาวเน็ตออกมาเปิดภาพ เสาไฟกามเทพ ในพื้นที่ตำบลหวายเหนียว จ.กาญจนบุรีอีกหนึ่งที่

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กแฟนเพจ ต้องแฉ ได้ออกมาโพสต์ภาพ เสาไฟกามเทพ ในพื้นที่ตำบบหวายเหนียว จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมข้อความว่า “นี่ เสาไฟกามเทพก็มา แต่เป็นเสาไฟที่ไม่มีไฟซะงั้น?.

ล่าสุดแอดมินไปเจอคนพื้นที่ #กาญจนบุรี ตำบลหวายเหนียว ส่งเข้าประกวดเสาไฟแสนน่ารัก เขาบอกว่า เป็นเสาไฟกามเทพ จำนวน 70 ต้น เห็นแล้วต้องขอกดเซฟมาแชร์ให้ชาวต้องแฉดูกันเลยทีเดียว

เรื่องความสวยงามเราขอผ่านไปก่อน โฟกัสไปที่ว่า สรุปแล้วนี่เป็นเสาไฟจริง ๆ ไหม หรือเป็นเพียงเสาประดับเพื่อความสวยงาม (บริเวณนั้นเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวไหมนะ) เพราะเห็นคนในพื้นที่เขาว่าเป็น #เสาไฟที่ไม่มีไฟ หรือนี่ต้องใช้ไฟทิพย์ ?

หากถูกสร้างมาเพื่อเป็นเสาไฟจริง ๆ เลยสงสัยจังว่าเสานี้สามารถใช้ประโยชน์อย่างไรได้บ้าง กำลังติดปัญหาอะไรหรือเปล่า จึงทำให้ไม่มีไฟในการใช้งาน หรือจริง ๆ แล้วเป็นเพียงเสาเพื่อความสวยงาม เรื่องนี้คงต้องให้ #เทศบาลตำบลหวายเหนียว จังหวัดกาญจนบุรี เป็นผู้ไขข้อข้องใจนี้กันหน่อย”

อย่างไรก็ตามทางเพจ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “ล่าสุดมีคนบอกว่า เทศบาลหวายเหนียวได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นเสาเก่า 10 ปี ชำรุดเสียหายแต่รื้อถอนไม่ได้อีกคอมเมนท์หนึ่งก็ได้บอกว่า ผู้รับผิดชอบแจ้งว่า ไฟมันเสียพร้อมกันหมด”

ที่มา : ต้องแฉ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า