คอหนัง เช็กลิสต์ภาพยนตร์! เทใจให้เรื่องไหน – เปิดโรงหนัง เมเจอร์ 1 ตุลาคมนี้ พนง.ฉีดวัคซีน 100%

เตรียมตัวให้พร้อม คอหนัง เช็กลิสต์ภาพยนตร์! เทใจให้เรื่องไหน – เปิดโรงหนัง เมเจอร์ 1 ตุลาคมนี้ พนง.ฉีดวัคซีน 100% พร้อมมาตรการป้องกันโควิด-19

หลังจากเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2564 ที่ผ่านมานั้น มติจากที่ประชุมศบค. คลายล็อกดาวน์มาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 โดยขยายระยะเวลาของพรก.ฉุกเฉินออกไปอีก 2 เดือน ถึงวันที่ 30 พ.ย. 64 พร้อมขยายเวลาเคอร์ฟิวเป็น 22.00 – 04.00 น. ร่วมถือคลายล็อกอีก 10 ธุรกิจ แต่ยังคงอยู่ในมาตรการการป้องกันเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ประเด็นที่น่าสนใจคือ การเปิดให้บริการของโรงภาพยนตร์ ที่จะเริ่มเปิดในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 นี้ หลังจากที่ปิดให้บริการไปหลายเดือน

โดยทางคุณ พิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้โรงภาพยนตร์ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและหลายจังหวัด ต้องปิดให้บริการไปนานกว่า 158 วัน เนื่องจากเป็นกลุ่มธุรกิจแรกๆ ที่หยุดให้บริการ และเป็นท้ายๆ ที่กลับมาให้บริการอีกครั้ง ทำให้ส่งผลถึงภาพยนตร์ต่างๆ ที่ต้องเลื่อยฉายออกไป เนื่องจากหนังแต่ละเรื่องมีโอกาสเข้าฉายได้แค่ครั้งเดียว เมื่อสาขาในกรุงเทพต้องปิด ค่ายหนังจำเป็นต้องเลื่อนการเข้าฉายออกไป ทำให้สาขาที่ยังเปิดได้ก็ไม่มีหนังใหม่ฉายไปด้วย

และเมื่อมีประกาศจากมติที่ประชุมศบค. ที่โรงภาพยนตร์กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ได้ภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข ทางโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ยกระดับมาตรการ“ดูแลด้วยใจ” เพื่อสร้างความสุข และความมั่นใจแก่ลูกค้าที่ใช้บริการโดยเตรียมความพร้อมในหลายๆ ด้าน 

  • พนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว 100% รวมถึงมีการตรวจคัดกรองด้วย Antigen Test Kit ก่อนเริ่มปฏิบัติงาน
  • โรงภาพยนตร์ได้รับการประเมินผ่านมาตรฐาน THAI STOP COVID PLUS (TSC+) ของกรมอนามัย พร้อมทั้งได้ติดตั้งอุปกรณ์หลอด UVC ภายในระบบปรับอากาศ และอบ Ozone เพื่อฆ่าเชื้อโรคภายในโรงภาพยนตร์ทั้งหมด
  • เปิดให้บริการถึง 21.00 น.
  • ลดจำนวนที่นั่งเหลือประมาณ 50%
  • สวมหน้ากากอนามัยขณะชมภาพยนต์

เช็คลิสต์ภาพยนต์ เข้าฉายตลอด 1 ตุลาคม นี้

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความ

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

อาจเป็นการ์ตูนรูป 1 คน และ ข้อความ

ยินดีต้อนรับสู่นรก หรือเรียกอีกชื่อว่า เบลรีฟ คุกที่มีอัตราการตายของนักโทษสูงที่สุดใน สหรัฐ แห่ง อเมริกา ที่ ๆ สุดยอดวายร้ายถูกคุมขังเอาไว้ และพวกมันก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อจะออกมาให้ได้ แม้ว่าจะต้องเข้าร่วมหน่วยงานลับสุดยอด หน่วยที่ซ่อนไว้ในเงามืดอย่าง Task Force X เพื่อปฏิบัติภารกิจที่ไม่ทำก็ตาย รวบรวมเอาเหล่าวายร้ายทั้ง Bloodsport, Peacemaker, Captain Boomerang, Ratcatcher 2, Savant, King Shark, Blackguard, Javelin และยัยโรคจิตที่ทุกคนชื่นชอบ ฮาร์ลีย์ ควินน์

หลังจากนั้นก็โยนอาวุธให้พวกมัน โยนพวกมันลงไปบนเกาะของอาชญากรสุดชั่วร้าย Corto Maltese เดินฝ่าเข้าไปในป่าที่เต็มไปด้วยศัตรู รายล้อมด้วยกองกำลังในทุก ๆ พุ่มไม้ ทีมวายร้ายนี้จะต้องเข้าไปค้นหาและสังหารเป้าหมาย คุมโดยผู้พัน ริก แฟล็ค ให้พวกมันยังอยู่กับร่องกับรอย โดย Amanda Waller เจ้าหน้าที่ผู้คุมของ Task Force X จะคอยจับตาดูพวกมันในทุกย่างก้าว และถ้าพวกมันก้าวผิดเพียงก้าวเดียว พวกมันก็ตาย (ไม่ว่าจะด้วยฝีมือของศัตรู, ฝีมือของเพื่อนร่วมทีม หรือตายด้วยมือของ อแมนด้า วอลเลอร์เอง) ถ้าใครจะวางเงินเดิมพันล่ะก็ ทางที่ดีก็วางไปในทางตรงข้ามกับพวกเขาซะ ตรงข้ามกับพวกเขาทุกคนเลย

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

ผลงานนำแสดงสุดระห่ำ โดย เจสัน สเตแธม ในเรื่องนี้เขาสวมบทเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยคุ้มกันบริษัทขนเงินแต่แท้จริงแล้วเขามีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าไปแฝงตัวล้างแค้นบางอย่าง โดยฉายาของเขาเปรียบเหมือนยมทูตที่เหยื่อคนไหนพบเจอต้องไม่มีทางรอด ในเรื่องนี้ เจสัน เน้นถ่ายทอดอารมณ์ความเงียบขรึม พูดน้อยแต่ยิงไม่เลี้ยง

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

เตรียมดำดิ่งสู่โลกสยองขวัญในแบบฉบับของ เจมส์ วาน ตำนานผู้สร้างจักรวาลเดอะ คอนเจอริ่ง ไปกับผลงานที่จะทุกคนไปพบกับมุมมองใหม่สุดสะพรึง “Malignant – ชั่วโคตรร้าย” เล่าเรื่องราวของ แมดิสัน ที่ตกใจแน่นิ่งราวกับเป็นอัมพาตจากภาพเหตุการฆาตกรรมสุดสะพรึง และความทุกข์ทรมานที่ค้นพบว่าภาพฝันเหล่านั้นคือความเป็นจริงอันน่าตกใจ

ภาพยนตร์เขียนบทโดย อาเกล่า คูเปอร์ (“M3GAN,” upcoming “The Nun 2”) จากเรื่องราวที่ วาน, บิซู และคูเปอร์ เป็นผู้ร่วมสรรสร้างออกมาด้วยกัน ภายใต้การอำนวยการสร้างของ วาน และไมเคิล เคลียร์ รวมถึง บิซู, อีริค แม็คเลียด, จัดสัน สก็อตต์, ปีเตอร์ ลู, เจิ้ง หยาง, แมนดี้ ยู และลี ฮาน ผู้รับหน้าที่เป็นเอ็กซ์คูทีฟโปรดิวเซอร์

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "แค่ความเงียบยังไม่พอ เอมิลี่ บลันท์ คิลเลียน เมอร์ฟี QUIET PLACE PARTII ดินแดนไร้เสียง 7มิถุนายน ความเงียบไม่เคยพอ กับภาคต่อ ของหนังที่ ทุกคนไม่กล้าส่งเสียง ส่งเ MAJORGROUP MAJOR"

“เราจะได้เห็นการเดินหน้าเอาชีวิตรอดกันต่อไปของครอบครัวเดิมในภาคแรกและพวกเขาก็จะได้รู้ว่า พวกเขาไม่ใช่คนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว เราจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่ที่ทุกอย่างได้เริ่มเกิดขึ้นด้วย คุณกำลังจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษยชาติจากพวกอสูรกายเหล่านี้ในภาคต่อไป” 

ขอบคุณภาพจาก facebook – Major Group 

สามารถติดตามข่าวสาร และ อัปเดทสถานการ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า