เต้ มงคลกิตติ์ แถลงจุดพบ แตงโม ก่อนเสียชีวิต หลังจากขอความช่วยเหลือ

เต้ มงคลกิตติ์ แถลงจุดพบ แตงโม ก่อนเสียชีวิต หลังจากขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครช่วย ขณะลอยคออยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา

ตามที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ ส.ส. หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินหน้าหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อช่วยไขคดีการเสียชีวิตของนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตหลังพลัดจากเรือสปีดโบ๊ตในแม่น้ำเจ้าพระยา

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคดีนี้ผ่านมาร่วม 1 เดือน ยังมีข้อกังขาและเงื่อนงำต่างๆที่ยังไม่มีคำอธิบายที่ชัดเจน ท่ามกลางประชานมากมายจากทางโลกออนไลน์ที่มีการแชร์คลิปประเด็นข้อสงสัยคดีดังกล่าว

เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ พร้อมด้วย น.ส.ภคอร จันทรคณา(ชีวานันท์) รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ บุตรสาว พ.ต.ท.บุญยิ่ง จันทรคณา(อดีตสารวัตรใหญ่ สภ.เมืองบางระกำ จ.พิษณุโลก) กับ นางนัยนา ชีวานันท์ แถลงข่าว จุดพบ แตงโม ก่อนเสียชีวิต ขณะลอยคอข้ามเจ้าพระยาเข้าฝั่ง ไร้คนช่วย ก่อนสิ้นใจ

ในช่วงหนึ่งของการแถลงข่าว เต้ มงคลกิตติ์ ได้มีการเปิดคลิป ช่วงที่เรือสปีดโบ๊ต ขณะกำลังพากลุ่มเพื่อน 5 คน และ แตงโม ล่องในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในคลิปกล้องวงจรปิดเห็นเป็นช่วงที่ แตงโม นิดา ลอยคออยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากดาราสาวพลัดตกน้ำ และ แตงโม ได้พยายามขอความช่วยเหลือ แต่เรือสปีดโบ๊ต กลับได้ขับมุ่งหน้าล่องเรือไปทางสะพานพระราม 8

โดยมีการนำภาพจากกล้องวงจรปิด ระบุจุดบริเวณเขื่อนกั้นน้ำติดกับกฟผ. บางกรวย ซึ่งเป็นเหตุการณ์เรือสปีดโบ๊ต ขณะกำลังพากลุ่มเพื่อน 5 คน และ แตงโม ล่องในแม่น้ำเจ้าพระยา กำลังขับไปทางสะพานพระราม 7 ต่อด้วยมุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 8 ในคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ช่วงเวลา 21.44 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ อ้างเห็น แตงโม ดาราสาว ลอยอยู่ในน้ำ และว่ายมาจนถึงฝั่งในเวลา 21.53 น. โดยประมาณ

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Ch3Thailand
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Ch3Thailand

ซึ่งในคลิปกล้องวงจรปิดนี้จะเห็นเป็นช่วงที่ แตงโม นิดา ลอยคออยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากดาราสาวพลัดตกน้ำ และ แตงโม ได้พยายามขอความช่วยเหลือ แต่เรือสปีดโบ๊ต กลับได้ขับมุ่งหน้าล่องเรือไปทางสะพานพระราม 8

พร้อมกันนี้ เต้ มงคลกิตติ์ ยังเผยอีกว่า เรือหาปลาที่อยู่ในคลิปและ ได้เห็นเหตุการณ์ ตอนเวลา 21.53 น. แต่เหมือนจะเข้าไปช่วยแต่ไม่ได้เข้าไป เมือนเรือหาปลา กลัวอะไรบางอย่าง มาดูเวลาคลิปนี้อีกที แตงโม ตกเรือ ตอน 3 ทุ่ม 35 นาที 49 วินาที

สำหรับ นายมงคลกิตติ์ ที่ผานมาได้เดินทางตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่ช่วงสะพานพระราม 7 จนถึง พระราม 8 เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุถึงจุดตกเรือของ แตงโม นิดา ดาราสาว อย่างต่อเนื่อง

รวมถึงทำหนังสือคำสั่งแต่งตั้ง ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เป็นที่ปรึกษากฏหมาย คดีแตงโม อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้มีหน้าที่รับผิดชอบหาหลักฐานหาความจริง คดีน้องแตงโมต่อไป จนกว่าคดีจะสิ้นสุด

เต้ มงคลกิตติ์ เผยผลตรวจเลือด ปอ จ๊อบ โรเบิร์ต เชื่อได้หรือไม่ แตงโม เมาคนเดียว

รสนา นิติธร ยื่นหนังสือ ดีเอสไอ หวั่นหลักฐานพยาน คดี แตงโม สูญหายจากผู้มีอิทธิพล

ตำรวจ ยืนยัน 5 คนบนเรือ คดีแตงโม ไม่จำเป็นต้องเข้า เครื่องจับเท็จ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ก้าวไกลลั่น หลังบุ้ง ทะลุวังเสียชีวิต ไม่ควรมีใครต้องติดคุก เพราะเห็นต่าง

ย้ำจุดยืน! ก้าวไกลแถลง ไม่มีใครสมควรติดคุก-ไร้สิทธิประกันตัว เพียงเห็นต่างทางการเมือง หลัง บุ้ง ทะลุวัง เสียชีวิต

คาถาขออโหสิกรรม ช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาชีวิตได้ดี

ทำอะไรก็ติดขัด ไม่สำเร็จผล ไปไม่สุดทาง แนะนำให้สวด คาถาขออโหสิกรรม ทุกวัน จะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ดี

คนร่วมงาน ชมสปิริต พิมพ์ กรกนก หลังปมดรามา ยิ้ว วาริ ถูกจับตาปล่อยคลิปหลุด

คนร่วมงานโพสต์ชื่นชมสปิริต พิมพ์ กรกนก ร่ำไห้เข้าแจ้งความคนปล่อยคลิปหลุด แต่ยังทำทำงานอย่างเต็มที่ เป็นมืออาชีพมากๆ

Pick a card “ตัวเราในอนาคตมีอะไรอยากบอกเราในตอนนี้บ้าง..?”

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card “ตัวเราในอนาคตมีอะไรอยากบอกเราในตอนนี้บ้าง..?” อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แตะไม่ได้! สำนักพุทธ ไร้อำนาจ ไม่สามรถตรวจสอบ น้องไนซ์เชื่อมจิตได้

สำนักพุทธอ้าง ไม่มีอำนาจตรวจสอบ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลั่น หน่วยงานเอกชนเคยโดนร้องทุกข์ หลังเข้าตรวจสอบ ครอบครัวน้องไนซ์ไม่พอใจหนัก

‘อุ๊งอิ๊ง’ ออกรับแทน ‘ทักษิณ’ หลังพูดคุยกลุ่มชาติพันธุ์เมียนมา

‘อุ๊งอิ๊ง’ ชี้ ‘ทักษิณ’ ห่วงใยบ้านเมือง อยากช่วยชาติ ใช้สัมพันธ์ส่วนตัว แม้ไม่มีสถานะอะไร หลังพูดคุยกลุ่มชาติพันธุ์เมียนมา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า