เดือด! เต้ มงคลกิตติ์ ตั้งทนายกฤษณะฟ้องกลับ กระติก เตรียมขอหลักฐานคดีแตงโม

เต้ มงคลกิตติ์ ตั้งทนายกฤษณะฟ้องกลับ กระติก ทันที หลังโดนฟ้องก่อนหน้านี้ ลั่นเตรียมขอศาลหลักฐานคดีแตงโม 7 อย่าง

ความคืบหน้ากรณี กระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการ แตงโม นิดา ดารานักแสดงสาว ซึ่งกระติก หนึ่งในผู้ต้องหาจากทั้งหมด 5 คน บนเรือสปีดโบ๊ตลำที่แตงโม นิดา ตกเรือเสียชีวิตที่แม่น้ำเจ้าพระยา ได้เดินหน้าฟ้อง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เต้ มงคลกิตติ์ ได้เคลื่อนไหว เดินหน้าหาความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตคดีของ แตงโม นิดา มาอย่างต่อเนื่อง

กระติก

จากนั้นไม่นานทางส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ เมื่อได้รู้ตัวว่าตนเองโดนฟ้องก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที โดยระบุว่า “อ้าว!!! น้องกระติก ฟ้อง พี่เต้007 , กระติก น้องก็เป็นเพื่อนสนิท-ผู้จัดการส่วนแตงโม แทนที่จะช่วยหาความจริง กลับมาฟ้องคนช่วยหาความจริงเพื่อปิดปากพี่หรือ งานนี้คงจบยากละ!!! สิระ เกี่ยวด้วยไหมงานนี้”

ก่อนที่จากนั้น ในวันเดียวกัน ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ ได้เคลื่อนไหวอีกถึงประเด็นการโดนกระติกฟ้องดังกล่าว โดยบอกอย่ารีบถอนฟ้องนะน้องติก พี่ขอบใจน้องมาก ดีเหมือนกัน โดน น้องกระติก ฟ้อง พี่จะได้ ขอหมายศาล ขอหลักฐานที่สำคัญทั้งหมดที่ขอไม่ได้ ของคดีแตงโม ที่จะพิสูจน์ว่าเป็น อุบัติเหตุ หรือ ฆาตกรรม จะได้ก็คราวนี้

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

อาทิ

1.หลักฐานการพูดคุยผ่านสัญญาณมือถือ การใช้ไลน์ ทุกคนที่เกี่ยวข้อง
2.หลักฐานรูป-คลิปในมือถือ ทุกคนบนเรือ
3.หลักฐานการเงิน เข้า-ออก ทุกคนบนเรือ
4.ผลชันสูตรพลิกศพ นิติเวช ของ สตช./นิติเวชของ กระทรวงยุติธรรม
5.ผลการพิสูจน์หลักฐานทั้งหมดของ ตร.
6.ขอสำนวนการสอบสวนของ ตร.ทั้งหมด ที่ส่งอัยการ
7.ขอหลักฐานการจดทะเบียนเรือสปีดโบ๊ท ที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

พร้อมกันนี้ ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ ยังบอกอีกว่า พี่ทำงานเร็วนะ น้องติก ยืนให้ได้ระยะยาวๆนะครับ โดยวันนี้ ผมมอบให้ นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายกฏหมาย กลุ่ม 16 ให้คำปรึกษาข้อกฏหมาย น้องติก ตาม ป.อาญา มาตรา 175 อีกทั้งมอบให้ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ร่างเซ็น-ยื่นฟ้องต่อศาลอาญา เร็วๆนี้ รอรับหมายศาลนะน้อง

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ส่วนคดีที่ ตร.ภ1 ฟ้องน้องติกถึงแค่ อัยการ เดี๋ยวตีกลับมาที่ ตร.สอบเพิ่ม ส่วนคดีพี่ไปเร็วกว่านะ ปล. มาตรา 175 ผู้ใดเอาความอันเป็นเท็จฟ้องผู้อื่นต่อศาลว่ากระทำความผิดอาญา หรือ ว่ากระทำความผิดอาญาแรงกว่าที่เป็นความจริง ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี และปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท

สำหรับ นายมงคลกิตติ์ ที่ผ่านมาได้เดินทางตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่ช่วงสะพานพระราม 7 จนถึง พระราม 8 เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุถึงจุดตกเรือของ แตงโม นิดา ดาราสาว อย่างต่อเนื่อง รวมถึงทำหนังสือคำสั่งแต่งตั้ง ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เป็นที่ปรึกษากฏหมาย คดีแตงโม อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้มีหน้าที่รับผิดชอบหาหลักฐานหาความจริง คดีน้องแตงโมต่อไป จนกว่าคดีจะสิ้นสุด

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

กระติก ฟ้องแล้ว! ส.ส.เต้ หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา งานนี้คงจบยาก

กู้ภาพลักษณ์! เต้ มงคลกิตติ์ วอน ประยุทธ์ ใช้อำนาจสั่งโอนคดีแตงโม เป็นคดีพิเศษ

งานนี้มีสะดุ้ง! อดีตผู้พิพากษา ถามแบบจุกๆ ทนายเดชา มีหน้าที่ปกป้องตำรวจหรือ ?

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุการณ์ ‘เครนถล่ม’ ส่อบายปลาย หลังแรงงานต่างด้าว เรียกชดเชย 5 ล้าน/ศพ

ยังไม่ยอมแพ้! ปม เครนถล่ม แรงงานต่างด้าวโรงหลอมเหล็กกว่า 500 ชีวิต ไม่ยอมให้นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ หลังเงินชดเชยไม่ลงตัว

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า