เต้ มงคลกิตติ์ ฝาก หมอพรทิพย์ กมธ.ให้ความเป็นธรรมหลัง แม่แตงโม ยื่นถอดคดี

เต้ มงคลกิตติ์ ฝาก หมอพรทิพย์ สมชาย แสวงการ ปธ.กมธ.สิทธิมนุษยชนฯ ให้ความเป็นธรรมแตงโม หลัง แม่แตงโม จ่อยื่นถอดคดี

ตามที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ ส.ส. หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ประกาศยุติบทบาท เดินหน้าหาหลักฐานคดี แตงโม นิดา เพื่อช่วยไขคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตหลังพลัดจากเรือสปีดโบ๊ตในแม่น้ำเจ้าพระยา มาตลอดร่วม1 เดือน

แตงโม นิดา

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ 28 มี.ค.65 เต้ มงคลกิตติ์ ได้เคลื่อนไหวประเด็นคดีแตงอีกครั้ง หลังจาก แม่แตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เตรียมยื่นกรรมาธิการ สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค ของวุฒิสภา (กมธ.) ในการขอถอนคดีแตงโม ออกจาก กมธ.

ขอบคุณภาพจากรายการโหนกระแส
หมอพรทิพย์

พร้อมกันนี้ แม่แตงโม ยังได้วอนขอให้ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะ กมธ.สิทธิมนุษยชนฯ ออกจาก เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร จากผู้สังเกตการณ์ และหยุดแทรกแซงการทำงานตำรวจ

โดย ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ ระบุผ่านเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เผยว่า

ฝาก คุณหญิง พญ.พรทิพย์+สมชาย แสวงการ ติดตามทุกประเด็นต่อด้วยนะครับ แม้ แม่แตงโม-ทนายเดชา จะถอนเรื่องไป เป็นกำลังใจ ท่าน สว.ทุกท่าน ที่ช่วยมอบความเป็นธรรมให้แตงโม

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก EasyYukhon

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ได้แถลงทางการที่อาคารรัฐสภา โดยขอยุติบทบาท ค้นหาข้อมูลกรณีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว โดยสาเหตุหลักให้เหตุผลว่า มีความรู้สึกน้อยใจ เสียกำลังกาย และ เสียกำลังใจ

เพราะการหาข้อมูลมาตลอด1 เดือน ต้องปะทะและพบเจอหับหลายคน จึงอยากจะพัก โดยเตรียมมีภารกิจทางการเมืองต่อ ส่วนจะกลับมาตามหาความจริงคดีแตงโม อีกหรือไม่นั้น ต้องมีคนแสดงตัวลงชื่อในเฟซบุ๊ก 1แสนคน ถึงจะกลับมา

พร้อมระบุว่า จากนี้ก็เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทางด้านนิติวิทยาศาสตร์ และตำรวจ จะต้องไปหาข้อมูลต่อ ส่วนตนก็จะคอยสังเกตุการณ์อยู่ห่าง และหากได้หลักฐาน เพิ่มเติมก็จะมายื่นเพิ่มเติมเพื่อเป็นเป็นประโยชน์การสืบสวนต่อไป

สำหรับ นายมงคลกิตติ์ ที่ผานมาได้เดินทางตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่ช่วงสะพานพระราม 7 จนถึง พระราม 8 เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุถึงจุดตกเรือของ แตงโม นิดา ดาราสาว อย่างต่อเนื่อง

ศรีสุวรรณ สุดทน! ป้ายบอกทาง วัดท่าไม้ บอกเห็นแล้วหดหู่ใจ ทำไมทำเยี่ยงนี้

ผบช.ภ.1 แถลงยึดเรือของกลางคดี แตงโม ชี้นำ 5 คนเข้า เครื่องจับเท็จ มีขั้นตอน

หาเสียงหรือไม่! เต้ มงคลกิตติ์ ตอบชัดหลังยุติทำคดี แตงโม ตัดพ้อเหนื่อยกายใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า