เต้ มงคลกิตติ์ แถลง3 ข้อสงสัยคดีแตงโม ลั่นคนจนติดคุก คนรวยรอดคุกต้องหมดไป

เต้ มงคลกิตติ์ ส.ส. หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นำทีมแถลงตั้ง 3 ข้อสงสัย คดีแตงโม ลั่นคนจนติดคุก คนรวยรอดคุกต้องหมดไป

ยังคงเดินหน้าตามหาความจริงต่อเนื่อง สำหรับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ ส.ส. หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กับความพยายามหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อช่วยไขคดีการเสียชีวิตของนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตหลังพลัดจากเรือสปีดโบ๊ตในแม่น้ำเจ้าพระยา

ล่าสุดในวันนี้ 11 เม.ย.65 ส.ส.เต้​ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค​ และทีมทนาย​ จัดแถลงข่าว​ เกี่ยวกับประเด็น​ข้อสงสัยต่างๆ​ กว่า​ 50 ประเด็น​ในคดีแตงโม​ ที่ประชาชนติดตาม​ และให้ความสนใจในคดี​ ร่วมตั้งประเด็น​ข้อสงสัย​ ​ พร้อมด้วย ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หัวหน้าคณะทำงานด้านกฏหมาย ติดตามคดีแตงโม และนายราชวัชร์ จีระตระกูล หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ สืบสวนคดีการเสียชีวิตของแตงโม รวมกันแถลงเปิด

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคไทยศรีวิไลย์ 

นายราชวัชร์ เผยว่า จากข้อมูลโซเชียลและสื่อมวลชน ที่ตนมาพิจารณาร่วมกันตั้งข้อสังเกตว่า คดีนี้มีความผิดปกติมากมาย จึงตั้งข้อสังเกต 3 เรื่อง

1.เรื่องภาพถ่ายของกระติก ที่สะพานพระราม 8 คืนในวันเหตุการณ์ที่แตงโมตกเรือ โดยตั้งข้อสังเกตว่า รูปดังกล่าวมีการตัดต่อนำรูปแตงโม และกระติก และมีการทำรูปปลอมขึ้นมา เพื่อให้มองว่าทุกคนบนเรือไม่ได้ทะเลาะกัน และมีความสุข อย่างไรก็ตาม รูปดังกล่าวไฟบนสลิงของสะพานพระราม8 ติดทั้ง 2 ข้าง ทั้งที่ในช่วงเวลาดังกล่าวไฟที่สายสลิงสะพานพระราม 8 น่าจะปิดแล้ว

2.เรื่องโลโก้เรือ สีขอบเรือ เนื่องจากตั้งข้อสังเกตว่า เรือในวันเกิดเหตุมี 2 ลำ ลำหนึ่งตอนที่ไปเติมน้ำมัน เรือมีกาบสีขาว และมีโลโก้ COBALT แต่เรืออีกลำไม่มีโลโก้ ขณะที่ภาพเรือหลังเกิดเหตุมาถึงฝั่ง จะเห็นขอบเรือสีเงิน แต่เรือที่มาจอดที่อู่เรือ ขอบเรือเป็นสีขาว แต่พอมีกระแสข่าวเรือสองลำ จากนั้นเรือจอดที่อู่ก็เปลี่ยนเป็นขอบเรือสีเงิน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคไทยศรีวิไลย์ 

3.เรื่อง โรเบิร์ต มี 2 คน เพราะเมื่อเทียบความสูง ตอนบวชพราหมณ์ ปอ มีความสูง 180 ซม. ส่วน โรเบิร์ต สูงไม่เกิน 165 ซม. แต่ที่สงสัยคือที่ อู่ต่อเรือ NBC ความสูงของโรเบิร์ต สูงกว่า ปอ รวมถึง ในวันเกิดเหตุตอนเรือมาเทียบท่า โรเบิร์ต ผมเป็นรองทรงสูง แต่ในวันที่โรเบิร์ต มาขอขมาแม่ ผมสีดำรองทรงต่ำ

ขณะที่ ส.ส.เต้​ มงคลกิตติ์ เผยเตรียมจะอำนวย ความยุติธรรมให้กับประชาชนไทยทุกคน เพื่อให้คำว่า คนจนติดคุก คนรวยรอดคุกต้องหมดไป โดยจะนำคดีของแตงโม ไปอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี เพื่อให้เกิดการปฏิรูปกระบวนการสืบสวนสอบสวน เพื่อเป็นที่พึ่งของประชาชนและนำไปสู่การแก้ไขจุดบกพร่องของกฎหมาย ต่อไป

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก พรรคไทยศรีวิไลย์ 

ด้าน ทนายกฤษณะ เผยว่า จากที่นายราชวัชร์ นำข้อสันนิษฐานผสมความเชื่อส่วนบุคคล ตนได้มีการนำข้อมูลเหล่านี้มากลั่นกรอง เพื่อนำไปยื่นให้กับกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอช่วยตรวจสอบ จากนี้ ดีเอสไอ จะต้องเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ และผู้ให้ข้อมูลไปสอบสวนอีกครั้ง เพื่อสอบถามและนำข้อมูลมาเทียบเคียงกับหลักวิทยาศาสตร์ตามหลักความเป็นจริงต่อไป

พร้อมกันนี้ ส.ส.เต้​ มงคลกิตติ์ ยังได้เชิญชวนทุกคนที่ต้องการร่วมปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมมารวมตัวกัน เพื่อไปร่วมไว้อาลัยให้แตงโม ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม ในวันอาทิตย์ 17 เม.ย. 65

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์ซัดพวกดิ้นพร่านประเด็น ผ้าขาว จ่ออภิปรายสภาฯคดีแตงโม

เปิดโพสต์ ทนายตั้ม แจ้งความเอาผิด บังแจ็ค ส่อโดนโทษอ่วมกว่า 30 กระทง

เจอกันแล้ว เต้ มงคลกิตติ์ นัดเคลียร์ใจ ทนายตั้ม พร้อมเผยประเด็นผ้าขาว บังแจ็ค

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า