เช็คที่นี่! วิธียกเลิก ยิ่งใช้ยิ่งได้ และเปลี่ยนไปเป็น คนละครึ่งเฟส3 ต้องทำอย่างไร

หลังจากที่ได้มีการเปิดลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้ ไปเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 2546 ที่ผ่านมา โดยตามเงื่อนไขและคุณสมบัติของผู้ร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ได้ระบุว่า ผู้ที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าวจะไม่สามารถเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส3

อย่างไรก็ดี ข้อมูลจากเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com ได้ระบุถุงคำถามที่พบบ่อย ที่มีคำถามและคำตอบ ในกรณีได้สิทธิ์โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้แล้ว อยากเปลี่ยนไปรับสิทธิ์ในโครงการคนละครึ่งเฟส3 สามารถทำได้หรือไม่ ดังนี้

คำตอบ – กรณีต้องการเปลี่ยนแปลงเพื่อไปรับสิทธิในโครงการคนละครึ่งเฟส 3 สามารถเปลี่ยนแปลงได้ 1 ครั้ง ภายในวันที่ 28 มิ.ย. 64 เวลา 22.00 น.

คำถาม – กรณีได้สิทธิ์โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้แล้ว แต่ไม่ต้องการรับสิทธิต้องทำอย่างไร

คำตอบ – กรณีได้สิทธิในโครงการแล้ว หากประชาชนไม่ประสงค์ที่จะใช้สิทธิ เพียงไม่มีการใช้จ่ายตามเงื่อนไขก็จะไม่ได้รับ E-Voucher ตามที่โครงการกำหนด

ทั้งนี้ โครงยิ่งใช้ยิ่งได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยประคองกำลังซื้อในช่วงไตรมาสที่ 3 – 4 ของปีนี้ ผ่านผู้มีกำลังซื้อสูงให้นำเงินออกมาใช้จ่ายและคาดว่าจะกำหนดผู้ร่วมโครงการ 4 ล้านคน จากกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อ 6 ล้านคน และคาดว่าจะช่วยให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจจากโครงการนี้ 2.4 แสนล้านบาท โดยจะกำหนด E-Voucher ให้ประชาชนที่ร่วมโครงการแทนเงินสด แต่จะได้สูงสุดไม่เกิน 7,000 บาท โดยท่านจะได้รับ Voucher ช่วง ก.ค.-ก.ย.2564 เพื่อใช้จ่ายเดือน ส.ค.-ธ.ค.2564

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดขั้นตอนโหลดแอปฯ เป๋าตัง สำหรับใช้ E-Voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้

10 ข้อควรรู้ ก่อนลงทะเบียน “ยิ่งใช้ยิ่งได้” วันนี้! เพื่อรับ E-Voucher สูงสุด 7,000 บาท

รวมทุกรายละเอียด ยิ่งใช้ยิ่งได้ คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ และช่องทางลงทะเบียน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

แจ๊ส-แจง พร้อมสู้กลับ! หลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

ไม่ทน! แจ๊ส ชวนชื่น-แจง ปุณณาสา ตั้งโต๊ะแถลง เผยความคืบหน้าคดีขโมยรองเท้า พร้อมสู้กลับหลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

แฟนเฮ! 4MIX คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก! พร้อมเดินหน้าทัวร์ยุโรปปี 67

โกอินเตอร์สุดๆ 4MIX สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่! กับทัวร์คอนเสิร์ตประเทศบราซิลครั้งแรก พร้อมเผยแพร่เพลง T-POP ให้ทั่วโลกรู้จัก

‘บุ้ง ทะลุวัง’ ทรุดหนัก! น้ำหนักลดไปกว่า 20 โล ล่าสุดหน้าท้องหด

อัปเดต! อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” หลังประท้วงอดอาหารเข้าวันที่ 61 ค่าโพแทสเซียมตกเหลือ 2.5 จนหลังหุ้มกระดูก แต่ยังยืนยันจะอดอาหารต่อ

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทูเดย์ (Bright Today) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

เผยภาพ ALLY-PINK SWEAT$ ซิงเกิลใหม่ Make It Hot เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว!

เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว! กับซิงเกิลสุดพิเศษ Make It Hot ของสาวน้อย “แอลลี่-อชิรญา” feat. “Pink Sweat$”
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า