คลังย้ำชัด! เงินเยียวยา 7000 บาท จาก โครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้

กระทรวงกระคลังย้ำชัด เงินเยียวยาจากโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ รัฐบาลจะสนับสนุนเป็น e – Voucher ผ่านแอป เป้าตัง

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทางรัฐบาลไทยได้ออกมาตรการต่างๆเพื่อช่วยเหลือประชาชน และ เป็นการกระตุ้นการใช้จ่าย เช่นเดียวกับโครงการแจกเงินเยียวยา ที่ได้รับความสนใจอย่างคนละครึ่ง และ โครงการน้องใหม่ กับเงินเยียวยากว่า 7000 บาท ในโครงการยิ่งใช่ยิ่งได้ ทั้งนี้โครงการนี้ได้เปิดลงทะเบียนเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา จำนวน 4 ล้านสิทธิ ขณะนี้ยังเหลือสิทธิอีกกว่า 3 ล้านสิทธิ

ข้อมูลวันที่ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 14.00 น.
unsplash.com

ล่าสุดทาง สถานีข่าวกระทรวงการคลัง : Ministry of Finance News Station ย้ำชัดอีกครั้ง หลังจากเกิดข้อสงสัยในโลกออนไลน์จำนวนมาก เกี่ยวกับการรับเงินเยียวยา 7000 บาท จากโครงการยิ่งใช่ยิ่งได้

” โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้จะไม่มีการแจกเงินสดจำนวน 7,000 บาท ซึ่งโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้เป็นโครงการที่รัฐบาลจะสนับสนุนเป็น e – Voucher เมื่อประชาชนใช้จ่ายค่าสินค้าหรือบริการ ได้แก่ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป ค่าบริการนวด สปา ทำผมทำเล็บ ไม่รวมถึงสลากกินแบ่ง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาสูบ น้ำมันและก๊าซสำหรับเติมยานพาหนะ บัตรกำนัล (gift voucher) บัตรเงินสด (gift card) และสินค้ารูปแบบอื่นๆ ที่เป็นการชำระค่าสินค้าหรือบริการล่วงหน้า ผ่าน g-wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564 เวลา 06.00 น. – 23.00 น. “

ประชาชนสามารถเข้าร่วมโครงการของรัฐได้เพียงโครงการเดียว โดยหากประชาชนที่ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่งระยะที่ 3 หรือโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษและมีความประสงค์จะลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้จะต้องลงทะเบียนผ่าน g-wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพียงช่องทางเดียว ภายในวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564 เวลา 22.00 น. ดังนั้น

  • ไทม์ไลน์ของโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้
    • วันที่ 21 มิถุนายน 2564 : เริ่งลงทะเบียนผ่าน www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com และ แอปฯ เป๋าตัง พร้อมผูก G-Wallet
    • วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 : เริ่มใช้เงิน G-Wallet เพื่อสะสมสิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้
    • วันที่ 7 สิงหาคม 2564 : รับ E-Voucher เพื่อใช้จ่าย ทาง G-Wallet
    • วันที่ 30 กันยายน 2564 : สิ้นสุดการสะสมใช้จ่ายเพื่อรับ E-Voucher
    • วันที่ 7 ตุลาคม 2564 : รับ E-Voucher เพื่อใช้จ่าย ทาง G-Wallet ล็อตสุดท้าย
    • วันที่ 31 ธันวาคน 2564 : สิ้นสุดโครงการ

สามารถติดตามข่าวสารต่าง และ อัปเดทสถานการณ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า