เมืองไทยประกันชีวิต จัด เมืองไทยไตรกีฬา @หาดแหลมเสด็จ จันทบุรี สนามสุดท้ายของปีในบรรยากาศสุดประทับใจ

เมืองไทยประกันชีวิต จัด เมืองไทยไตรกีฬา @หาดแหลมเสด็จ จันทบุรี สนามสุดท้ายของปีในบรรยากาศสุดประทับใจ ทั้งนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เมืองไทยประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิต ที่มุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิต ตอกย้ำนโยบายสนับสนุนประชาชนให้มีสุขภาพแข็งแรง พร้อมนำทีมผู้บริหาร พนักงาน สื่อมวลชน และประชาชน ร่วมแข่งขัน เมืองไทยไตรกีฬา @หาดแหลมเสด็จ จันทบุรี เป็นสนามที่ 3 ของปี 2566 ในบรรยากาศสุดประทับใจ

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ ยังคงดำเนินโยบายในการส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม พร้อมสนับสนุนการสร้างสุขภาพดีแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายและประชาชนทุกคน ล่าสุดได้จัดงาน เมืองไทยไตรกีฬา @ หาดแหลมเสด็จ จันทบุรี (MUANGTHAI TRIATHLON LAMESADET CHANTABURI 2023) ณ หาดแหลมเสด็จ อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เมื่อวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

MTL 001 0

ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนให้คนไทยและชาวต่างชาติออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี รวมถึงเป็นการสร้างและพัฒนาภาคีเครือข่ายการออกกำลังกายด้วยการว่าย-ปั่น-วิ่งเพื่อสุขภาพ และเป็นการยกระดับการจัดการแข่งขันวิ่งประจำจังหวัดจันทบุรี ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กับพื้นที่จังหวัดจันทบุรีมากยิ่งขึ้น

MTL 007 0

ทั้งนี้ มีนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขัน “เมืองไทยไตรกีฬา @หาดแหลมเสด็จ จันทบุรี 2023” จำนวนทั้งสิ้น 594 คน จากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา อังกฤษ เยอรมนี ญี่ปุ่น ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และรอยยิ้มจากผู้เข้าร่วมงานที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศบนเส้นทางหลักของการวิ่งที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสวยงาม และรับอากาศที่บริสุทธิ์ในพื้นที่หาดแหลมเสด็จ โดยประเภทการแข่งขันมีทั้งหมด 4 ประเภท สำหรับผู้ใหญ่ 3 ประเภท และสำหรับเยาวชน 1 ประเภท แยกตามประเภทอายุ และระยะทาง ดังนี้

1.ประเภท Standard ว่ายน้ำระยะ 1,500 เมตร/ปั่นจักรยานระยะ 44 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 10 กิโลเมตร

2.ประเภท Sprint ว่ายน้ำระยะ 750 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 22 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร

3.ประเภท Duathlon (ทวิกีฬา) วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 22 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร

4.สำหรับเยาวชน ไตรกีฬาเยาวชน (Kids Triathlon)

อายุ 6 – 8 ปี ว่ายน้ำระยะ 75 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 2 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 1 กิโลเมตร

อายุ 9 – 10 ปี ว่ายน้ำระยะ 150 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 4 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 2 กิโลเมตร

อายุ 11 – 12 ปี ว่ายน้ำระยะ 150 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 6 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 3 กิโลเมตร

MTL 004 0

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยมอบสิทธิพิเศษด้วย ประกันอุบัติเหตุกลุ่มระยะสั้น พลัส “ฟรี” ทุนประกัน 100,000 บาท/คน ค่าชดเชยการรักษาพยาบาลสูงสุดต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้งสูงสุด 10,000 บาท (เงื่อนไขการได้รับสิทธิ์เป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตกำหนด) อีกด้วย

นายสาระ ล่ำซำ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การจัดการแข่งขันเมืองไทยไตรกีฬานั้น ไม่เพียงแค่สร้างโอกาสให้กับนักกีฬาและผู้เข้าร่วมการแข่งขัน แต่ยังมีประโยชน์สำหรับประชาชนทั่วไป ในหลายประการ อาทิ ด้านการสิ่งเสริมสุขภาพของประชาชน การแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการออกกำลังกายและการเคลื่อนไหว ทำให้ประชาชนมีโอกาสที่จะรักษาสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตได้ดีขึ้น การออกกำลังกายเป็นส่วนสำคัญของการรักษาสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคได้เป็นอย่างดี ตลอดจนการส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะในกีฬาที่มีการแข่งขัน นอกจากนี้ยังส่งเสริมความสามารถในการวางแผน การวางเป้าหมายการฝึกซ้อม การเรียนรู้จากการพัฒนาตัวเอง และการเรียนรู้จากการปรับตัวในสถานการณ์ที่มีแรงกดดัน และยังเป็นการสร้างโอกาสในการประชุมร่วมกันของชุมชน และสร้างความร่วมมือระหว่างผู้จัดการการแข่งขันที่เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างชุมชนที่เข้มแข็ง

MTL 002 0

สำหรับในมุมของบริษัทฯ นั้น การแข่งขันไตรกีฬาเป็นทางเลือกในการส่งเสริมสุขภาพและความพร้อมในการทำงานของคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ซึ่งการออกกำลังกายและการแข่งขันจะช่วยเสริมสุขภาพร่างกายของพนักงน นอกจากนี้ยังช่วยพัฒนาด้านการสร้างความสัมพันธ์และทีมงานที่แข็งแกร่ง การร่วมกิจกรรมที่น่าสนุกและท้าทายในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างจากที่ทำงานที่ปกติช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างบุคคลและทีมงาน ส่งเสริมความสุขและรอยยิ้มในที่ทำงาน เพราะกิจกรรมการแข่งขันนี้เป็นโอกาสที่สุดท้ายสำหรับผู้บริหารและพนักงานที่จะปล่อยความเครียดและมาสนุกสนานกันในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

“การแข่งขันไตรกีฬาเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์สำหรับการสร้างสุขภาพกายสุขภาพใจ ตลอดจน การเพิ่มการเรียนรู้และทักษะของร่างกายและจิตใจของนักกีฬา ทั้งนี้นอกจากประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นกับตนเองแล้ว ไตรกีฬายังสามารถส่งเสริมความเชื่อมโยงในชุมชน ความร่วมมือของชุมชนและผู้จัดงานที่จะต้องร่วมกันจัดงานให้ออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนนั้นในที่สุด” นายสาระ กล่าวสรุป

MTL 005 0
MTL 003 0

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า