คืบหน้า! ครูตบหัวเด็ก โรงเรียนนครสวรรค์ ขอโทษแล้ว รีบยกมือไหว้แทบไม่ทัน

คืบหน้าแล้ว ครูตบหัวเด็ก ด่าทอ ลงโทษนักเรียนที่โรงเรียนนครสวรรค์ รีบออกมาขอโทษ หลังมีผู้หวังดีแจ้งปัญหาให้โรงเรียนเร่งตรวจสอบ

17 ส.ค. 63 เวลา 15.21 น. มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ครูโรงเรียนนครสวรรค์ตบหัวนักเรียน ทั้งยังดุด่า และลงโทษ เนื่องด้วยนักเรียนคนดังกล่าวชูสามนิ้วเพื่อแสดงถึงสิทธิในระบอบประชาธิปไตย ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ได้เรียกร้องให้โรงเรียนแสดงความรับผิดชอบถึงกรณีนี้ โดยมีข้อความว่า

จากกรณีที่มีข่าวเรื่องครูโรงเรียนนครสวรรค์ตบหัว ดุด่าและลงโทษนักเรียน เพราะนักเรียนแสดงออกตามสิทธิในระบอบประชาธิปไตยด้วยการชูสามนิ้วเมื่อเช้านี้ ผมขอให้เรียกร้องให้มีการแสดงความรับผิดชอบในกรณีดังกล่าว ด้วยการอีเมลไปหาผู้บริหารโรงเรียนที่ [email protected], [email protected] ครับ

สุดงง! น้องเมย ถูกเรียกเกณฑ์ทหาร ทั้งที่เสียชีวิตที่โรงเรียนนายร้อย ตั้งแต่ 60

ซึ่งเขาได้โพสต์ต่อว่าตนได้ส่งอีเมลเพื่อให้โรงเรียนตรวจสอบและรับผิดชอบหากตรวจพบว่ามีความผิดจริงแล้ว โดยมีข้อความดังนี้

สวัสดีครับ ผม นายทีปกร วุฒิพิทยามงคล ศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ ขอเรียกร้องให้มีการตรวจสอบและชี้แจงตามกรณีที่เป็นข่าวในวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผานมา ว่าหลังจากที่นักเรียนได้แสดงออกตามสิทธิในระบอบประชาธิปไตย ได้มีครูท่านหนึ่งทำร้ายร่างกาย (ตบหัว) ดุด่า และสั่งลงโทษนักเรียนกลุ่มดังกล่าว

นักเรียนชู 3 นิ้วร้องเพลงชาติ #โรงเรียนหน้าเขาไม่เอาเผด็จการ พุ่งติดอันดับ 1

ผมขอทวงถามความรับผิดชอบจากทางผู้บริหารของโรงเรียน และจากครูท่านดังกล่าว เพื่อให้ออกมาแสดงจุดยืนในกรณีนี้ และดำเนินการหากตรวจพบความผิดจริงครับ

โดยล่าสุด เวลา 15.43 น. ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวได้อัพเดตสถานการณ์ว่าครูคนดังกล่าวได้ขอโทษนักเรียนแล้ว พร้อมแนบรูปครูไหว้นักเรียนที่มีข้อความในรูปเล่าถึงเหตุการณ์จากนักเรียนคนดังกล่าวว่า

ปารีณา ออกตัว เห็นด้วยกับครูด่า นักเรียนชู 3 นิ้ว พร้อมให้เงินหมื่นเป็นขวัญกำลังใจ

ตอนนี้อาจารย์ได้ทำการขอโทษแล้วนะครับ แล้วก็ยอมรับแล้วว่าได้ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อาจารย์แค่ต้องการปกป้องภาพลักษณ์อันดีงามของโรงเรียนเลยตบโทรศัพท์ไปไม่ให้ถ่ายคลิป ทางผมและคุณแม่ได้รับคำขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดหวังว่าหลังจากนี้คณาจารย์ทุกท่านจะระมัดระวังการแสดงออก รวมถึงเคารพความคิดเห็นของนักเรียนมากกว่านี้ครับ

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวได้ทิ้งท้ายว่าอยากให้ทางโรงเรียนออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า