ห้างระเบิด! คนแห่ต่อคิวกินชาบู 170 คิว ไม่หวั่นโควิด ชาวเน็ตถามไม่กลัวติดเชื้อเหรอ

ชาวเน็ตหวั่นคลัสเตอร์ชาบู หลังประกาศคลายล็อกห้าง คนแห่ต่อคิวกินชาบู กว่า 170 คิว ไม่หวั่นโควิด กลัวไม่ได้ไปเที่ยวมากกว่าจะดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน

ห้างสรรพสินค้าถือได้ว่าเป็นศูนย์รวมของสินค้า อาหาร และสถานที่พักผ่อนต่างๆ มากมายที่หลายคนมักแวะเวียนไปใช้เมื่อมีเวลาว่าง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศที่ยังคงมีอัตราการติดเชื้อรายวันที่สูงอย่างต่อเนื่องทำให้ต้องมีการประกาศล็อกดาวน์งดให้ห้างสรรพสินค้าเปิดใช้บริการชั่วคราว

แต่เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีมติจากมติที่ประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) คลายล็อกโดยห้างสรรพสินค้าสามารถเปิดให้บริการได้แต่มีข้อยกเว้นในบางกรณี และด้วยการที่ห้างสรรพสินค้าสามารถเปิดได้ ก็มีผลพวงไปยังร้านอาหารที่เปิดให้บริการในห้าง โดยเฉพาะร้านบุฟเฟต์ ชาบู ที่มีประชาชนมากมายไปต่อคิวรอเข้าใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย

โดยเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา มีสมาชิกของกลุ่มเฟซบุ๊กชื่อว่า กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) ได้แชร์ภาพบรรยากาศของการต่อแถวรอคิวเข้ารับประทานชาบูที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ทุกร้าน คิวโหดมากครับ ….. ถามมา 170 คิวครับ”

ต่อจากนั้นก็ตามมาด้วยความคิดเห็นจากชาวเน็ตมากมาย ซึ่งเป็นกระแสดราม่าหวั่นจะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นอีก โดยบางรายระบุข้อความว่า ฉีดวัคซีนแล้วก็ใช่ว่าจะไม่ติด ตอนนี้ทุกท่านรู้ดีว่ามีโควิดมายาวนาน แต่บางคนยังยืนยันอยากจะใช้ชีวิตแบบเดิม กลัวอดตายแต่ไม่กลัวติดโควิดตาย กลัวไม่ได้ไปเที่ยวมากกว่าจะดูแลตัวเองอยู่ที่บ้านชะล่าไปซะทุกอย่างโทษแต่วัคซีนแต่ไม่โทษตัวเอง เอาความคิดตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง ถ้าไม่รู้จักปรับตัวไปพร้อมๆกับสถานการณ์ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความพูดว่า "SUSHI& YAKINIKU PREMIUM BUFFET อบASi nice 나이스 ปอน pOnn"
อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป

ข่าวที่น่าสนใจ

เช็กสายรถอีกครั้ง! หลังประกาศ พบพนง.ขับรถ และ พนง.เก็บเงิน ติดโควิดเพิ่มอีก 9 ราย

รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ เปิดจองวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า เข็มที่ 1 เริ่มจอง 13 ก.ย. นี้

เกินไปไหม! ขับรถแหกทางกั้น ฝ่าน้ำท่วม โนสนโนแคร์ ชาวบ้านสุดทนถึงกับถอดรองเท้าปา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า