ตำรวจ ยืนยันแถลงวันปิดคดีแตงโม ไม่หวั่น อัจฉริยะ แจ้งความเอาผิดละเว้นหน้าที่

ตำรวจ ยืนยันแถลงปิดคดีแตงโม เคาะวันที่ 26 เม.ย.นี้ มั่นใจมีหลักฐานครบ ไม่หวั่น อัจฉริยะ แจ้งความ และเปิดหลักฐานเด็ดเพียบ

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ เเตงโม นิดา ดาราสาว นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตหลังพลัดจากเรือสปีดโบ๊ตในแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความสงสัยจากประชาชนมากมายที่มีข้อสงสัย ความพิรุธของคดีที่เกิดขึ้น หลังจากเหตุการณ์ผ่านมาแล้วร่วม 2 เดือน

โดยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการนำหลักฐานกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยถึงความไม่ชอบมาพากลของคดีแตงโม และ 5 คนบนเรือ ก่อนแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษคณะพนักงานสอบสวน บช.ภ.1 สภ.เมืองนนทบุรี และผู้เกี่ยวข้องในคดีแตงโม ดารานักแสดงสาวที่ตกเรือสปีดโบ๊ทที่แม่น้ำเจ้าพระยา จนเสียชีวิต ฐานปฎิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.157 ม.131 และ ม.132

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร

จากประเด็นนี้ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ได้มีการเผยยืนยันว่าจะแถลงสรุปสำนวนคดีแตงโม ในวันที่ 26 เม.ย.นี้ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้ตำรวจภูธรภาค 1 และตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี สรุปแถลงสำนวนคดีแตงโมทั้งหมด

ทั้งนี้การแถลงปิดคดี ตำรวจ ยืนยันว่า ตำรวจมีหลักฐานต่างๆทั้งจากภาพ กล้องวงจรปิดครบหมดแล้ว และไม่มีประเด็นอะไรใหม่ในคดีแตงโมแต่อย่างใด

สำหรับ นายอัจฉริยะ ก่อนหน้านี้ ได้มีการแถลงข่าวเปิดเผยหลักฐานใหม่ เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าหลักฐานเส้นผม ที่พบติดบริเวณเรือเป็นหลักฐานที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสร้างหลักฐานเท็จหรือไม่

ซึ่งนายอัจฉริยะ ได้มีการเปิดภาพเส้นผม ที่ติดอยู่บนเรือที่มีลักษณะเส้นยาวติดอยู่บนเรือ โดยนายอัจฉริยะเปรียบเทียบว่าคล้ายเส้นผม ที่มีการนำกาวตราช้างมาติด ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้การเข้าตรวจสอบหาหลักฐานของเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน 3 ครั้ง หาเส้นผมไม่พบแต่มาเจอครั้งที่ 4 เช่นเดียวกับหลักฐานแก้วไวน์ ขวดแชมเปญ ก่อนหน้านี้มีการแจ้งว่าแก้วไวน์ ขวดแชมเปญ ได้มีการทิ้งลงน้ำแต่อีกวัน ทำไมถึงเจอ บอกว่าเอาขวดไวน์ถึงแล้ว มาเจอแก้วไวน์ แก้วแชมเปญ ในอู่เก็บเรือ

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์

พร้อมกันนี้ นายอัจฉริยะ ยังได้เผยว่าจุดนั่งเรือที่แท้จริงของแตงโม นั้นอยู่บนหัวเรือตลอด ดื่มไวน์อยู่บนหัวเรือ ไม่ได้อยู่ท้ายเรือตามที่คนบนเรือบางคนให้การว่านั่งอยู่ท้ายเรือ ขณะที่เหตุการณ์การเสียชีวิตแตงโม นายอัจฉริยะ ระบุว่าเป็นการฆาตกรรม ส่วนชนวนเหตุการฆาตกรรมนั้น คาดว่าเกิดจากการดื่มแอลกอฮอล์จนเมา ก่อนจะเกิดอารมณ์ทางเพศ

ซึ่งหากตนได้หลักฐานอีกชิ้นมาก็จะชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมกับเชื่อว่าคดีแตงโม มีขบวนการที่รวมตัวกันมาสร้างความเท็จ และมีการคุยวางแผนกันมาก่อนให้การตำรวจ โดยเชื่อว่า 5 คนบนเรือโก ปอ โรเบิร์ต แซน กระติก จ๊อบ ต่างโกหก ซึ่งเตรียมเอาผิด5 คนบนเรือทั้งหมด ฐานให้การพูดเท็จ

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

หมายถึงใคร? ทนายเดชา เตือนทะแนะเสี่ยงติดคุก แจ้งความเท็จตำรวจคดีแตงโม

ใครนั่งตรงไหน! อัจฉริยะ งัดหลักฐานเด็ดซัดตำรวจมั่วนิ่มจุด แซน – แตงโม นั่งบนเรือ

ตามโควต้า! ศาลอนุญาตผัดฟ้อง กระติก อีกครั้งกรณีให้ความเท็จคดีแตงโม ออกไปอีก 6 วัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า