รองโฆษก ตร. เผย จับกุม เอเย่นต์ ค้ายาเสพติด รายใหญ่ ในทองผาภูมิ กาญจนบุรี

ค้ายาเสพติด – พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ อ.ทองภาภูมิ จว.กาญจนบุรี ว่า

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. , พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร. , พล.ต.ท.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ตร. , พล.ต.สุวิทย์ เกตุศรี รอง มทภ.1, พล.ต.ฐกัด หลอดศิริ ผบ.พล.ร.9 พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุม ผู้ต้องหา 1 ราย พร้อมของกลางยาเสพติด เฮโรอีน 77 กก., ยาไอซ์ 1,385 กก., เคตามีน 500 กก.,โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1เครื่อง และรถยนต์บรรทุก 12ล้อ จำนวน 1คัน รวมมูลค่าของกลางเป็นเงิน 1,637ล้านบาท โดยจับกุมได้ที่ บริเวณจุดตรวจร่วมสามแยก อ.ทองผาภูมิ จว.กาญจนบุรี เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 24 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา

ตร.เผยคืบหน้าการดำเนินคดี เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ข้อหายาเสพติด

ปส. จับสมาชิก แก๊งขนมเบื้อง พร้อมยึดยาบ้ากว่า 5 ล้านเม็ด คดีลอบขนยาเสพติด

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการไปยังกองบัญชาการทุกภาคส่วน ขับเคลื่อนนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในการป้องกันปราบปรามยาเสพติด ซึ่งเป็นวาระแห่งชาติที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การลักลอบ ลำเลียงขนยาเสพติดตามแนวชายแดน เข้ามาจำหน่ายภายในราชอาณาจักร หรือในพื้นที่ชั้นใน โดยการประสานงานด้านการข่าว และข้อมูลยาเสพติด ร่วมกับหน่วยร่วมปฏิบัติ รวมไปถึงการขยายผลการจับกุม เครือข่ายผู้ร่วมขบวนการ นายทุน ผู้อยู่เบื้องหลัง ตลอดจนดำเนินการตามมาตรการยึดทรัพย์ ตัดวงจรยาเสพติดให้สิ้นซาก อีกทั้งให้เพิ่มความเข้มงวดในการเฝ้าระวังการลำเลียงยาเสพติดในลักษณะดังกล่าว และขอให้เจ้าหน้าที่หน่วยร่วมปฏิบัติทุกนายปฏิบัติหน้าที่ด้วยความไม่ประมาท ระมัดระวังตัว พร้อมใช้อุปกรณ์ และเครื่องมือสนับสนุนในการปฏิบัติงานให้ประสบความสำเร็จต่อไป

กระบี่ร่มเย็น เปิดปฏิบัติการ ล่าตัว บุกจับ ผู้ต้องหายาเสพติด ในพื้นที่ จ.กระบี่

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นายกรัฐมนตรี ได้ฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่หน่วยร่วมปฏิบัติงานทุกนาย ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจในการกวดขัน จับกุม กลุ่มผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในครั้งนี้ และครั้งที่ผ่านๆมาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า