ชงไล่ออก! ตำรวจปล่อยคลิปโป๊แฟนสาว กระทำผิดวินัยร้ายแรง

ตำรวจนครบาล จ่อชงเสนอปลดออก! ตำรวจปล่อยคลิปโป๊แฟนสาว เหตุกระทำผิดวินัยร้ายแรงลั่น “นิ้วไหนร้ายก็ต้องตัดออก”

ตามที่ปรากฎข้อมูลข่าวสารกรณีมีเหตุหญิงสาว เข้าร้องเรียนโดนตำรวจควบคุมฝูงชน ปล่อยคลิปสยิวเพื่อแบล็คเมล์ นั้น

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. โฆษก บช.น. กองบัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจงว่าเรื่องดังกล่าว สามีของหญิงผู้เสียหายได้มาร้องเรียนกับฝ่ายรับเรื่องร้องทุกข์ สำนักงานจเรตำรวจ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2564 ซึ่งได้มีการส่งเรื่องให้กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ไปดำเนินการทางวินัยแล้ว จนกระทั่งต่อมาผู้เสียหายได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ. ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2564 ให้ดำเนินคดีกับ ส.ต.ต.ณัฐพล ในข้อหา “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆมีลักษณะอันลามก ซึ่งประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้”

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ให้ความสำคัญในเรื่องดังกล่าว ประกอบกับเป็นนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กรณีตำรวจไปกระทำความผิด เสียเอง จะต้องมีการดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด และรวดเร็ว “นิ้วไหนร้ายก็ต้องตัดออก” โดยความคืบหน้า ณ ขณะนี้ ขอเรียนให้ทราบใน 2 ประเด็น ดังนี้

ประเด็นแรก : การดำเนินคดีอาญา ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้มีความเห็นสั่ง ฟ้องผู้ต้องหา ในข้อหา “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก ซึ่งประชาชน ทั่วไปอาจเข้าถึงได้” และส่งสำนวนการสอบสวนให้พนักงานอัยการ จังหวัดนนทบุรี เพื่อดำเนินการแล้ว เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564

ประเด็นที่สอง : การดำเนินการทางวินัย คณะกรรมการสอบสวนของกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ได้ทำการสอบสวนและ มีมติเอกฉันท์ว่า ส.ต.ต.ณัฐพล กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง กรณีถูกกล่าวหาว่ามีพฤติการณ์และกระทำการเป็นชู้หรือมีชู้กับภรรยาของผู้อื่น ฯ และถูกสั่งฟ้องคดีความผิดฐาน “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามกฯ” จึงเสนอให้ “ปลดออกจากราชการ”

ขณะนี้อยู่ระหว่างการนำเสนอให้ผู้บังคับการฯ เพื่อพิจารณาตามขั้นตอนต่อไปกองบัญชาการตำรวจนครบาลต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียหายมา ณ โอกาสนี้ และขอยืนยันว่าจะดำเนินการกับ ส.ต.ต.ณัฐพล ตามกฎหมายโดยเคร่งครัด แม้ว่าผู้กระทำผิดจะเป็นตำรวจก็ตาม เพื่อผดุงความยุติธรรมให้กับสังคมและประชาชน ตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติโดยเคร่งครัดต่อไป

ขอบคุณข้อมูล และภาพทีมโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จุดธูปสาบานกลางรายการ ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม น้อมรับในความผิดทั้งหมด พร้อมจุดธูปสาบานกลางรายการ คุยแซ่บshow ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

กลับมาแล้ว! อันดับชื่อเสียงของแบรนด์สมาชิกบอยกรุ๊ปประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานในเมื่อตอนนี้ได้ประกาศคนหล่อท็อป 30 ประจำเดือนเมษายน 2024 นี้! ที่เป็นการต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างถึงใจแฟน K-pop

RIIZE ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก ด้วยเพลงใหม่ “Impossible”

ซิงเกิลใหม่ “Impossible” ของ RIIZE เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง! iTunes ทั่วโลก สมแล้วที่เป็นรุกกี้หน้าใหม่ไฟแรงของ K-pop

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า