ตร. โคราช รวบเครือข่ายใหญ่ อ.เสิงสาง ยาบ้า กว่า 6 หมื่นเม็ด

ตำรวจนครราชสีมา รวบเครือข่าย ยาบ้า ขาใหญ่ใน อ.เสิงสาง ได้ยาบ้ากว่า 6 หมื่นเม็ด พร้อมสารไอซ์กว่า 570 กรัม ก่อนกระจายส่งถึงมือเอเย่นต์ในประเทศ เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2564

โดย ยาบ้า 67,560 เม็ด ไอซ์ 573.39 กรัม ,อาวุธปืน 4 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน 30 นัด เงินสด และรถยนต์ 2 คัน รวมมูลค่า 1,227,000 บาท คือของกลางที่ พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 นำมาแถลงข่าวผลการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีนายบอย เป็นหัวหน้าเครือข่าย พร้อมพวกรวม 5 คน ถูกควบคุมตัวดำเนินคดี

การจับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้หยุดยั้งและปราบปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติด ซึ่ง พลตำรวจตรีพรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้กำชับทุก สภ.ที่ขึ้นตรง ดำเนินการปราบปรามยาเสพติดอย่างเข้มข้น และครั้งนี้ พ.ต.อ.คเชนท์ เสตะปุตตะ ผู้กำกับการตำรวจ สภ.จอหอ พร้อมด้วย พ.ต.ท. อนุสรณ์ วรรณพิณ รองผกก.สภ.จอหอ ,พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ โคขุนทด สารวัตรสอบสวน สภ.จอหอ และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สามารถสืบสวนติดตามจับเครือข่ายยาเสพติดของงนายบอย มาได้เกือบยกแก๊งค์

สำหรับพฤติการณ์การก่อเหตุของนายบอย ไปติดต่อรับยาบ้ามาจากเครือข่ายยาเสพติดชาว สปป.ลาว มาจำหน่ายคราวละ 50 มัด ประมาณ 100,000 เม็ด ส่วนไอซ์ ครั้งละ 2 กิโลกรัมโดยนัดแนะไปหยิบตามริมถนน ต.สตึก จ.บุรีรัมย์ แล้วนำไปซุกซ่อนไว้ที่บ้านพักของนายบอย ที่ อ.เสิงสาง ก่อนจะกระจายให้เครือข่ายนำไปจำหน่ายอีกทอดหนึ่ง

โดยลูกค้าส่วนใหญ่ของนายบอย จะอยู่ในพื้นที่ อ.เสิงสางทั้งสิ้น เครือข่ายบางส่วนถูกจับกุมได้ และบางส่วนหลบหนีอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว ซึ่ง สภ.จอหอ ได้สืบสวนขยายผลอย่างต่อเนื่อง จนสามารถทลายเครือข่ายในครั้งนี้และจับกุมทั้ง 5 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เปิดกรุของกลาง!จับกุม ลูแปง เอเย่นต์ผลิต เคนมผง ส่งกลางกรุง

ปอศ. บุกค้น!แหล่งปล่อย เงินกู้ ผิดกฎหมาย พบพนักงานไทย 50 คน

ยธ. ผนึกป.ป.ส. ยึดทรัพย์! แก๊งค้ายา 3 เดือน กว่า 866 ล้านบาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า