สรุปผลแถลงชันสูตรร่าง แตงโม รอบสอง หมอพรทิพย์ ตอบชัดเรื่องฟัน และศีรษะ

สรุปผลแถลงชันสูตรร่างรอบสอง แตงโม นิดา ดาราสาว หมอพรทิพย์ ตอบชัดเรื่องฟันในช่องปาก และศีรษะ

วันที่ 17 มี.ค.65 ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมในฐานะตัวแทน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม แถลงความคืบหน้าสรุปผลการชันสูตรร่าง แตงโม นิดา ดาราสาว

ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์

โดยมี ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความแม่แตงโม , แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ และ เต๊ะ ศตวรรษ อดีตนักร้องดังเป็นตัวแทนครอบครัวแม่แตงโม ร่วมสังเกตการณ์ผ่าชันสูตรรอบสอง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ภายใต้ความร่วมมือแพทย์จากโรงพยาบาลจุฬาฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมกันชันสูตรร่างแตงโม ดาราสาว

ซึ่งการชันสูตรครั้งนี้จะเป็นการชันสูตรตามความประสงค์ของแม่แตงโม โดยมีทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายแม่แตงโม ต้องการตรวจสอบบริเวณ 11 จุด ประกอบด้วย ศีรษะโดยรอบผู้เสียชีวิต , ใบหน้าผู้เสียชีวิต , ลำคอผู้, เสียชีวิตที่สวมใส่สร้อย , หน้าอกใต้ลำคอ , บาดแผลที่ขา , บาดแผลที่น่องและข้อพับสองข้าง , เล็บมือทั้งสองข้าง, ผู้เสียชีวิต , แผ่นหลังผู้เสียชีวิต , หลอดลมผู้เสียชีวิต , อวัยวะเพศผู้เสียชีวิต และเสื้อผ้าที่ผู้เสียชีวิตสวมใส่ในวันเสียชีวิต

สรุปผลคณะกรรมการจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม แถลงผลชันสูตรพลิกศพแตงโม นิดา รอบที่ 2 ดังนี้

ฟัน – ไม่พบความผิดปกติ
ศีรษะ – ไม่พบบาดแผล
ดวงตา – ไม่พบบาดแผล
ตามร่างกาย – ไม่พบบาดแผล
ลำคอ – ไม่พบรอยบีบคอหรือทำร้าย
สมอง – รอการตรวจวิเคราะห์
ขา – บาดแผลลักษณะเฉพาะ เกิดจากวัตถุบางอย่าง เกิดก่อนเสียชีวิต

แตงโม นิดา

ขณะที่ หมอพรทิพย์ แถลงชี้แจงในประเด็นหลักที่ประชาชนสนใจ เช่น ฟันในปากอยู่ครบทุกซี่ไม่หัก ไม่มีการกระแทก, หนังศีรษะไม่มีรอยช้ำ ไม่มีบาดแผล ส่วนบาดแผลที่ขา เป็นแผลบาดแผลที่มีลักษณะเฉพาะ คงต้องให้พนักงานสอบสวนหารือกับทางแพทย์ ว่าแผลที่เกิดขึ้นโดนอะไรมา โดนใบพัดเรือหรือไม่ ขณะที่การผ่าตัดชันสูตรอบแรกสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ มีความสมบูรณ์

แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์

ทั้งนี้ในการแถลงมีการยืนยันจากคณะกรรมการจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมว่า ผลการชันสูตรรอบสอง เรียบร้อยแล้ว โดยจะเร่งสรุปผลให้แล้วเสร็จภายในสองสัปดาห์ เหตุที่ต้องใช้เวลา เช่นมีการตัดชิ้นส่วนไปต้องรอจึงยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ เนื่องจากอาจมีผลทางคดี

โดยขอให้ไว้วางใจ ในการทำงานอย่างตรงไปตรงมาของทีมแพทย์จากโรงพยาบาลจุฬาฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่ได้ร่วมกันชันสูตรร่างแตงโม

เพื่อความกระจ่าง! ทนายดังเผย 11 จุด ตรวจชันสูตรร่าง แตงโม รอบสอง

ข้อมูลแน่น! เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์ให้ความรู้ ดาวเทียม ชาวเน็ตลุ้นคลายคดี แตงโม

บวชแล้ว! เปิดสถานที่ “ปอ-โรเบิร์ต” ลาบวชพราหมณ์เงียบๆ ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า