นายกฯ โพสต์เตือนคนไทย อย่าเอาเปรียบหรือโกงกันในช่วงเวลาแบบนี้ ใครที่คิดว่าจะทำอะไรก็ตามที่เอาเปรียบพี่น้องร่วมชาติ โกงชาติ ขอให้สำนึก

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 เฟซบุ๊กส่วนตัวของ ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า

เช้าวันนี้ มีการจับกุมผู้กระทำผิดทุจริตโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”โดยมีการกระจายกำลังตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 55 จุดใน จ.ชัยภูมิ และ จ.ภูเก็ต จับผู้ต้องหาได้ 50 คน จากเครือข่าย 2 โรงแรม และเตรียมขยายผลอีก 900 รายในเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ

ผมขอขอบคุณ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ตำรวจกองปราบ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนเร่งดำเนินการตามกระบวนการทางกฏหมายอย่างตรงไปตรงมา เด็ดขาด และรวดเร็ว ให้ตระหนักอยู่เสมอว่าท่านกำลังปฏิบัติหน้าที่ที่สำคัญเพื่อประเทศ เพราะเป็นพฤติการณ์ที่มีผลต่อความอยู่รอดได้ของประชาชนจำนวนมาก

ในช่วงเวลาแบบนี้ ใครที่คิดว่าจะทำอะไรก็ตามที่เอาเปรียบพี่น้องร่วมชาติ โกงชาติ โกงระบบที่เราออกมาตรการมาเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ขอให้สำนึกว่า ทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านจะขโมยไปนั้น ส่งผลทำให้คนที่ควรจะได้ กลายเป็นไม่ได้ และพวกท่านกำลังทำลายกลไกและกระบวนการทั้งหมด ทำให้เราต้องสร้างเงื่อนไขและขั้นตอนต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อป้องกันการโกง แต่ก็จะส่งผลสร้างความไม่สะดวกให้กับประชาชนที่ต้องการใช้สิทธิอย่างถูกต้อง ผมขอให้ทุกคนตระหนักตามนี้ และอย่าทำอะไรที่เป็นการทุจริตและเอาเปรียบพี่น้องคนไทยด้วยกันเลยครับ รวมไทยสร้างชาติ

ข่าวที่น่าสนใจ

ลาว เดินหน้านี้ฉีด วัคซีนป้องกันโควิด19 ให้บุคลากรทางการแพทย์

ข่าวดี! ผู้ว่าสมุทรสาคร ตรวจไม่พบโควิด เล็งย้ายไปห้องไอซียู – เยี่ยมได้

แนะกลุ่ม คนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกัน รอบเพิ่มเติม คัดกรองคุณสมบัติรับสิทธิ์ เราชนะ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“BABYMONSTER” เตรียมตัวจัดแฟนมีต! ทั่วเอเชียเร็วๆ นี้

เอาแล้วไง! แฟนๆ เตรียมตัววอร์มนิ้วรอกันได้เลย เพราะพวกเธอ BABYMONSTER จะจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเร็วๆ นี้แล้ว

ทนายบิ๊กโจ๊ก โต้! ใบทอดกฐินไม่เอี่ยวบัญชีม้า คาดคนในปล่อยข้อมูลเท็จ

ทีมทนาย บิ๊กโจ๊ก หรือ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ตั้งโต๊ะแถลงปม ใบทอดกฐินวัดศาลาปูน ยันไม่เอี่ยวบัญชีม้า-เว็บพนัน คาด คนในปล่อยข้อมูลเท็จ?

ณเดชน์ โพสต์อวยพรวันเกิด ญาญ่า หวานเหมือนน้ำตาลก้นแก้ว

ณเดชน์ โพสตฺอวยพรวันเกิด ญาญ่า อุรัสยา ในวันเกิดวัย 31 ปี บอกเลยว่าหวานหยดเยิ้ม จนแม่แก้ว ยังเข้ามาคอมเมนต์แซว

แดน-แพทตี้ ถอยรถหรูต้อนรับลูกแฝด แฟนคลับแห่โฟกัสทะเบียนเลขสวย!

แดน วรเวช-แพทตี้ อังศุมาลิน ถอยรถหรูคันใหม่ป้ายแดงต้อนรับลูกแฝด ด้านแฟนคลับแห่โฟกัสทะเบียนเลขสวย

ผู้ใหญ่ต้องรู้! โรคหัด ไม่ใช่แค่โรคของเด็กอีกต่อไป

โรคหัด กำลังระบาดอีกครั้ง แต่รู้หรือไม่? โรคหัด สามารถเป็นได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ วันนี้ไบร์ททีวีขอเสนอ วิธีป้องกันโรคหัด เพื่อรู้เท่าทันโรคนี้!

7 ราศี สุดปัง! อยากลงทุนอะไรทำได้เลย โอกาสทองมาถึงแล้ว!

ดวงมีนาคม 2567 : 7 ราศี ดวงดีมาเยือน หยิบจับอะไรเป็นเงินทอง วางแผนลงทุนทำอะไรอยู่ ลุยได้เลย! โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า