สารภาพแล้ว! สาวมือดี ตัดเชือกช่างท่าสี อ้างทำไปเพราะรำคาญ ไม่หวังฆ่า!

สารภาพแล้ว! สาวมือดี ตัดเชือกช่างท่าสี อ้างไม่เห็นประกาศคอนโด จึงตกใจและรำคาญ ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบตัดเชือก ไม่หวังฆ่า!

จากกรณีที่มีคลิปไวรัลออกมาเต็มโซเชียล เป็นวินาทีชีวิตของหนุ่มช่างทาสี ที่ถูกมือดีตัดเชือกโรยตัว ขณะปฎิบัติงาน เป็นเหตุให้ช่างทาสีคนดังกล่าวต้องมาขอความช่วยเหลือจากผู้อยู่อาศัยในคอนโดชั้น 26 เพื่อผ่านทาง เพราะลงไปต่อไม่ได้แล้ว

ต่อมา ผกก.สภ.ปากเกร็ดได้ทราบว่า รู้ตัวผู้ต้องสงสัยคดี ตัดเชือกช่างทาสีแล้ว และกำลังส่งตรวจพิสูจน์เชือกดีเอ็นเอ รอยนิ้วมือ ที่เชือกฯ หากหลักฐานพร้อมขอศาลอนุมัติหมายจับ พร้อมแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ‘ทำให้เสียทรัพย์ และ พยายามฆ่า’ แต่ผู้ต้องสงสัยไม่ให้ความรวมมือและปฎิเสธทุกข้อกล่าวหานั้น

ล่าสุดวันนี้ (27 ต.ค.) เวลาประมาณ 10.00 น. ‘ผู้ต้องหา’ วัย 34 ปี พร้อมทนายความ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา 1.ทำให้เสียทรัพย์ 2.พยายามฆ่า ตามที่ตำรวจมีหมายเรียกไป เดิมทีคดีนี้ ผู้ต้องหาเองตั้งแต่ต้นให้การปฏิเสธเรื่อยมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และพยานบุคคล รวมทั้งกล้องวงจรปิด ให้ผู้ต้องสงสัยดู จึงยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้เจตนาฆ่า

ส่วนสาเหตุที่ทำลงไป เนื่องจากตนเองไม่เห็นประกาศคำสั่งจากทางนิติบุคคลของคอนโด ในวันที่เกิดเหตุ ไม่คิดว่าจะมีช่างทาสีมาลอยตัวอยู่หน้าห้อง ทำให้รู้สึกตกใจและรำคาญช่างทาสี ที่กำลังลอยตัวขึ้นลงขึ้นลง ทำให้ตนเองซึ่งอยู่ในห้องทั้งวันในวันนั้น ไม่สะดวกในการทำธุระส่วนตัว จนเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ตัดเชือกช่างทาสี โดยไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่าแต่อย่างใด

ล่าสุดทาง ‘ผู้ต้องหา’ ขอเจราจากับช่างทาสีอาคารและนายจ้างในช่วงบ่ายสามโมงวันนี้ โดยจะชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนคดีเป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความได้

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า