เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัล “Superbrands Thailand 2024”ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการสร้างแบรนด์ในระดับสากล 19 ปีต่อเนื่อง

เมืองไทยประกันชีวิต ประกาศความภาคภูมิใจอีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “Superbrands Thailand” ประจำปี 2024 สูงสุด 19 ปีต่อเนื่อง นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แบรนด์ที่แข็งแกร่งและได้รับการยอมรับในระดับสากล รางวัลดังกล่าวสะท้อนถึงความสำเร็จในด้านความน่าเชื่อถือ ความโดดเด่น และความเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคที่บริษัทให้ความสำคัญเสมอมา

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  “นับเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งของบริษัทฯ ที่ได้รับรางวัล Superbrands Thailand ปี 2024  โดยเป็นองค์กรเพียงแห่งเดียวที่ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่  19  ซึ่งการได้รับรางวัล Superbrands Thailand ไม่เพียงช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ในสายตาผู้บริโภค แต่ยังส่งเสริมความเชื่อมั่นให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ อีกทั้งยังสร้างโอกาสใหม่ในการขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะในยุคที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและความโปร่งใส 

S 6226815 0-min
S 6226742 0-min

ทั้งนี้ รางวัล Superbrands Thailand นี้ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากผู้บริโภคในประเทศไทย รวมถึงผู้ทรงคุณวุฒิในสายงานด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ การประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และตัวแทนคณะกรรมการอิสระ ผ่านกระบวนการพิจารณาที่ครอบคลุมผลการสำรวจการตลาดจากทั่วประเทศ โดยมีนางสาวนิรัตน์ บูชาสุข รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ เข้ารับรางวัลจากนางสาวแชมเปญ เทียนแขวะ ผู้อำนวยการซูเปอร์แบรนด์ประเทศไทย   โดยงานจัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

สำหรับรางวัล Superbrands เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากการประเมิน 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่  คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ที่เมืองไทยประกันชีวิตได้รับการยอมรับในด้านการให้บริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และการดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจอย่างมืออาชีพ ความน่าเชื่อถือ (Brand Trust) ด้วยประวัติการดำเนินธุรกิจที่ยาวนานกว่า 72 ปี เมืองไทยประกันชีวิตได้สร้างความไว้วางใจในกลุ่มลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง การบริหารจัดการด้วยความโปร่งใสและความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคคือหัวใจสำคัญของแบรนด์   และการสร้างความแตกต่างและเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Distinction)  เมืองไทยประกันชีวิตเป็นที่จดจำในฐานะแบรนด์ที่มุ่งมั่นสร้างความสุขและการดูแลสุขภาพครบวงจรผ่านแนวคิด “Happiness Means Everything” ซึ่งสะท้อนถึงพันธกิจหลักในการยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้า

เมืองไทยประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับมาตรฐานของแบรนด์เพื่อให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจ พร้อมทั้งส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม ภายใต้พันธกิจหลักในการเป็นคู่คิดด้านการวางแผนชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ ที่พร้อมดูแลและสนับสนุนลูกค้าในทุกช่วงชีวิต

“การได้รับรางวัลนี้ไม่เพียงเป็นเกียรติประวัติแก่บริษัทฯ แต่ยังยืนยันถึงความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ที่บริษัทฯ ยึดมั่นมาโดยตลอด พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจและผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ด้วยความสำเร็จครั้งนี้ เมืองไทยประกันชีวิตขอขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งสำคัญ และสัญญาว่าจะเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งที่ดีเพื่อลูกค้าต่อไป” นายสาระ กล่าว

S 6226801 0-min
S 6226780 0-min

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังคลิปอาบน้ำ หลุดว่อนโซเชียล เผยยอด Subscriptions พุ่ง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคลื่อนไหวแล้วหลังคลิปหลุดว่อนโซเชียล เผยยอด Subscriptions พุ่ง ในวันเดียว! พร้อมเผยถึงยอดเงินจำนวนมากที่ได้ กลายเป็นประเด็นร้อนในโ […]

ชาวเน็ตยุไม่ขึ้น ดัง พันกร ชี้ไลฟ์อาบน้ำโชว์ไม่ได้ ติดเงื่อนไขสำคัญ…รับผิดชอบไม่ไหวนะ!

แม่นายพันกร ตอบแล้ว หลังชาวเน็ตเชียร์ให้ไลฟ์อาบน้ำโชว์บ้าง ถามกลับ อยากเห็นแม่โดนตัดออกจากกองมรดกเหรอ ? เป็นอันรู้เรื่อง

ใบเต็ม แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ล่าสุด แนวทางเลขเด็ด 2/5/68 หวยวันแรงงาน

ส่องเลย ใบเต็ม แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ล่าสุด แนวทาง เลขออกวันศุกร์ 2 พฤษภาคม 2568 ตามต่อ เลขเด็ดแม่น้ำหนึ่ง 3 ตัว 2 ตัว ต้อนรับ หวยออกวันแรงงาน

มาแล้ว เลขเด็ดล่าสุด เจ๊ฟองเบียร์ 2/5/68 แนวทาง หวยวันแรงงาน

จับตา เลขเด็ดล่าสุด เจ๊ฟองเบียร์ แนวทาง หวยออกวันศุกร์ 2 พฤษภาคม 2568 เลขเด็ดเจ๊ฟองเบียร์ 3 ตัว 2 ตัว ต้อนรับ หวยออกวันแรงงาน

AM International Hospital ออกแบบการดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ เฉพาะคุณ

เจาะลึก “Personalized Solutions” แผนการดูแลรูปร่างและผิวพรรณที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคล หัวใจสำคัญของ AM International Hospital เพื่อความสวยตรงปก

เมาจนเพี้ยน ไอ้ยักษ์คลั่งปัดขวดไวน์สนุกมือ พัทยาคือบ้านกู

ไอ้ยักษ์คลั่ง ปัดขวดไวน์แตก ทำลายข้าวของร้านสะดวกซื้อดังพัทยา ถูกจับได้อ้างเมาและยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า