ไทยสมายล์ จัดที่นั่งแบบเว้นที่ รับมาตรการ Social Distancing สกัดโควิด-19

ไทยสมายล์ เพิ่มมาตรการ Social Distancing จัดที่นั่งแบบที่เว้นที่ให้กับผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิด-19

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 รุนแรงและส่งผลกระทบต่อการเดินทางจนทำให้จำนวนผู้โดยสารโดยรวมลดลง อย่างไรก็ดี ไทยสมายล์เล็งเห็นว่ายังคงมีผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องการเดินทาง ทั้งภารกิจส่วนตัวและธุรกิจ รวมไปถึงการส่งบุคลากรทางการแพทย์และเครื่องมือแพทย์ไปยังจังหวัดต่างๆ จึงยังเปิดให้บริการในเส้นทางบินภายในประเทศตามปกติ โดยจะให้ความสำคัญกับความปลอดภัยต่อชีวิตของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน โดยเพิ่มมาตรการต่างๆ ให้พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกส่วนปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ล่าสุดได้ดำเนินการจัดที่นั่งแบบที่เว้นที่ให้กับผู้โดยสาร เพื่อให้สร้าวความมั่นใจในการใช้บริการของสายการบินในทุกการเดินทางอีกด้วย

“พยายามจัดที่นั่งแบบที่เว้นที่ให้กับผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน ยกเว้นเที่ยวบินที่มีผู้โดยสารจำนวนมากและไม่สามารถจัดที่นั่งได้หรือกรณีที่ผู้โดยสารได้ทำการจองที่นั่งล่วงหน้าไว้แล้ว ทั้งนี้เพื่อปฏิบัติตามคำแนะนำด้านสาธารณสุข การเว้นระยะห่าง Social Distancing เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส” นางชาริตา กล่าว

สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศที่ยังเปิดให้บริการตามปกติ ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยัง เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงราย หาดใหญ่ อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี นราธิวาส และ กระบี่ รวมทั้งสิ้น 10 เส้นทางรวม 476 เที่ยวบิน/สัปดาห์

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ (Smile Service Center) ในเวลาทำการและตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินไทยสมายล์ (Smile Travel Agents) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1181, 02-118-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

หลานม่า ต้องรู้! 9 ข้อ จัดฮวงจุ้ยแบบไหน ให้อาม่าอายุยืน

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผยเคล็ดลับที่หลานม่าต้องรู้ จัดฮวงจุ้ยแบบไหน ให้อาม่าอายุยืน อยู่กับเราไปนานๆ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า