สื่อดัง ออกแถลงการณ์ กราบขออภัย พระมหาไพรวัลย์ หลังรายงานข่าวคลาดเคลื่อน

จากกรณีที่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งได้มีการรายงานข่าว ที่มีการอ้างว่า พระมหาไพรวัลย์ “รายขนาดนี้ใช้ยังไงหมด บวช 18 ปี อู้ฟู่หลายร้อยล้าน” ซึ่งในเวลาต่อมา พระมหาไพรวัลย์ได้โพสต์เฟซบุ๊กขู่ว่า หลังจากที่ตนสึกจะเตรียมดำเนินการฟ้องสื่อที่รายงานข่าวที่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมา พระมหาไพรวัลย์ ได้โพสต์แชทข้อความระหว่างพระมหาไพรวัลย์และผู้สื่อข่าวของช่องดัง ที่มาขอโทษฐานรายงานข่าวในลักษณะดังกล่าว โดยพระมหาไพรวัลย์ได้ขอให้ผู้สื่อข่าวแก้ข่าวให้ แล้วจะยกโทษให้

พระมหาไพรวัลย์ ฝากถึงทนายหลังสึก เล็งฟ้อง สื่อขยะกล่าวหาอู้ฟู่ร้อยล้าน – ล่าสุดทักขอโทษ

ล่าสุด ในวันนี้ (30 พ.ย. 2564) สถานีโทรทัศน์ช่องดังได้ออกแถลงการณ์ กราบขออภัย พระมหาไพรวัลย์ โดยมีเนื้อหาดังนี้

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ประจำกองบรรณาธิการข่าวออนไลน์ ท็อปนิวส์ ทีมข่าวเด่น ได้นำเสนอรายงานข่าว หัวข้อเรื่อง “รวยขนาดนี้ใช้ยังไงหมด!! พระมหาไพรวัลย์ บวช 18 ปี อู้ฟู่หลายร้อยล้าน!! ด้าน พระมหาสมปอง เตรียมมอบเวสป้าเป็นของขวัญวันสึก เผยแพร่ทาง Facebook  TOPNEWS เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.45 น.  ซึ่งข่าวดังกล่าวยังไม่ได้มีการนำเสนอผ่านสื่อทีวี และช่องทางอื่น แต่อย่างใด

ซึ่งหลังจากได้รับข้อมูลที่ถูกต้องแล้ว ทางกองบรรณาธิการออนไลน์ ได้ดำเนินการแก้ไข โดยการลบข่าวดังกล่าวออกจากระบบในทันที

จากนั้นได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปที่ พระมหาไพรวัลย์ ทางกล่องข้อความในทันที ซึ่งได้รับการตอบจาก พระมหาไพรวัลย์ ว่า “ให้ดำเนินการแก้ข่าวให้อาตมา แล้วอาตมาจะยกโทษให้”  ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ ทางกองบรรณาธิการข่าวออนไลน์ จึงขอใช้พื้นที่นี้ในการอธิบายว่า เรื่องดังกล่าวไม่ตรงกับเป็นความจริง มีความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ในการนำเสนอข่าว จึงขอกราบอภัย พระมหาไพรวัลย์ มา ณ โอกาสนี้

ทาง กองบรรณาธิการข่าวออนไลน์ จะพึงใช้ความระมัดระวังในการนำเสนอข่าวสารให้มากกว่านี้ และยังคงยืนยัน ยึดมั่นในมาตรฐานจริยธรรมในการดำเนินข่าวต่อไป

รู้วันแล้ว! พระมหาสมปอง เผยกำหนดวันสึก พระมหาไพรวัลย์ พร้อมสาเหตุลาสิกขา

ชาวเน็ตตัดพ้อ หลังพระมหาไพรวัลย์ประกาศสึก ลั่น ไม่มีแล้วพระที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า