ประกาศ! ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดให้บริการ ถึงพ.ย. 64 ก่อนจะย้ายไปที่นี่…

เตรียมตัวย้ายถิ่นฐาน เมื่อ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประกาศให้บริการฉีดวัคซีนถึงเดือนพฤศจิกายน 2564 ก่อนจะย้ายไปให้บริการที่ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิ้งก์ มักกะสัน

แน่นอนว่าในเขตกรุงเทพมหานคร ศูนย์บบริการฉีดวัคซีนใหญ่ที่ใครๆต่างนึกถึงคือ สถานนีกลางบางซื่อ ที่เป็นที่รับรองฉีดวัคซีนนอนพื้นที่โรงพยาบาล ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม นำร่องในกลุ่มบุคลากรด่านหน้าระบบขนส่งสาธารณะ และกลุ่มหน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ 

ทั้งนี้เมื่อเวลาผ่านไป ศูนย์บริการฉีดวัคซีนที่สถนนีกลางบางซือ จะให้บริการฉีดกับวัคซียแก่ประชาชนถึงเดือนพฤศจิกายน 2564 และจะย้านไปให้บริการยังที่ใหม่ คือ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิ้งก์ มักกะสัน เพื่อคืนพื้นที่ดังกล่าวให้กับทางกระทรวงคมนาคม เปิดให้บริการสถานีรถไฟและรถไฟฟ้าตามแผน

แพทย์หญิงมิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ กล่าวว่า

  • ศูนย์ฉีดวัคซีนสถานีกลางบางซื่อ จะเปิดให้บริการถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เพื่อคืนพื้นที่ให้กันทางกระทรวงคมนาคม เพื่อเปิดให้บริการสถานีรถไฟ และรถไฟฟ้าตามแผนเดิมที่กำหนด
  • วัคซีนส่วนใหญ่ที่ให้บริการคือ วัคซีนเอสตร้าเซนเนก้า เว้นระยะระหว่างเข็ม 12 สัปดาห์ และขะให้บริการฉีดวัคซีนเข็มแรกถึงเดือนสิงหาคมนี้
  • นับตั้งแต่เปิดทำการ สามารถฉีดวัคซีนไปแล้วประมาณ 5 แสนคน เฉลี่ยประมาณ 10,000 คนต่อวัน สูงสุดที่เคยทำได้คือวันละประมาณ 2 หมื่นคน โดยมีบุคลากรทางการแพทย์และจิตอาสาที่พร้อมให้บริการประชาชนกว่า 400 คน

สามารถติดตามข่าวสารต่าง และ อัปเดทสถานการณ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า